Gạch Tây Ban Nha Stn Avalon 27287 tinh tế, sang trọng, đẳng cấp - Gạch ốp tường 25x75

  • Gạch Tây Ban Nha Stn Avalon 27287

    Mã sản phẩm: 27287
    Lượt xem : 1858

    Giá bán: Liên hệ

    Hãy gọi điện để có giá tốt nhất
    0961.66.27.27

Kích thước

Bộ sưu tập

 

icon

Gạch Tây Ban Nha Stn Avalon 27287 là mẫu gạch ốp tường 25x75 với bề mặt Men thô. Do đó mẫu gạch thích hợp được sử dụng cho nhiều không gian, công trình khác nhau. Nhờ đó gạch sẽ giúp mang đến một không gian hài hòa, hoàn thiện nhất cho công trình.

gach tay ban nha stn avalon 27286 1

Đặc tính ưu việt gạch Tây Ban Nha Stn Avalon 27287

Với thiết kế được dựa trên những cảm hứng hoàn hảo từ ngọn núi đá tại Tây Nam nước Đức. Gạch Tây Ban Nha Stn Avalon 27287 được thiết kế với họa tiết gam màu xám, cùng với đó là hoa văn vân đá tinh tế, khéo léo. Nhờ đó gạch sẽ giúp các gia chủ có thể kiến thiết nên một không gian tinh tế đầy khéo léo. Với độ cứng được hoàn thiện, cùng với đó  gạch sở hữu khả năng kháng nước hoàn hảo. Nhờ đó gạch có thể được sử dụng cho nhiều không gian, kể cả nhà tắm, ngoại thật...

Là mẫu gạch ốp tường 25x75 Với màu xám là màu sắc chủ đạo, cùng kết hợp hoàn hảo với họa tiết tinh tế đến từng chi tiết. Nhờ đó, mẫu gạch này phù hợp với những người thuộc mệnh Kim và mệnh Thủy. Nó sẽ mang đến cho gia chủ những điều may mắn trong cuộc sống công việc, sự nghiệp.

 

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm: Gạch Tây Ban Nha Stn Avalon 27287

Nhãn hiệu: STN Ceramica

Quốc gia: Tây Ban Nha

Nhóm sản phẩm: Gạch ốp lát

Màu:  xám nhạt

Bề mặt: Men thô

 

Để được sở hữu Gạch Tây Ban Nha Stn Avalon 27287 cũng như các sản phẩm gạch khác bạn có thể đến Showroom Hải Linh. Hải Linh hiện là đại lý gạch Tây Ban Nha uy tín, tin cậy tại Hà Nội để các bạn có thể tham khảo thêm. Các bạn yên tâm sẽ được sở hữu các sản phẩm chính hãng với mức chi phí tốt nhất.

Sản phẩm cùng loại
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây