Gạch Tây Ban Nha Stn Dalvik Br 27326 men bóng, sang trọng - Gạch ốp tường 25x75

  • Gạch Tây Ban Nha Stn Dalvik Br 27326

    Mã sản phẩm: 27326
    Lượt xem : 1885

    Giá bán: Liên hệ

    Hãy gọi điện để có giá tốt nhất
    0961.66.27.27

Kích thước

Bộ sưu tập

 

icon

Gạch Tây Ban Nha Stn Dalvik Br 27326 gạch ốp tường 25x75 đến từ Tây Ban Nha với bề mặt men bóng. Nhờ đó, sản phẩm này sẽ giúp cho không gian công trình được trở nên thoáng đãng, sang trọng hơn. Với lớp men bóng được phủ trên bề mặt, gạch sẽ có khả năng kháng bẩn hết sức hoàn hảo. Mặt khác, nó cũng sẽ giúp vệ sinh lau chùi khi bị vấy bẩn được nhanh chóng, hiệu quả hơn.

 

Gạch Tây Ban Nha Stn Dalvik Br 27326 và những nét ấn tượng

Sở hữu xương gạch cứng cáp, điều đó giúp cho gạch có thể chống chịu lại sự tác động từ môi trường, ngoại lực. Nó sẽ giúp các gia chủ tạo nên tấm “áo giáp”, giúp bảo vệ cho công trình được tốt nhất. Nhờ vậy, công trình sẽ có tuổi thọ bền vững đi cùng thời gian mà vẫn như mới.

Với gam màu kem (xanh) nhẹ nhàng, cùng với đó là họa tiết vân đá được thiết kế đầy khéo léo. Nhờ đó, gạch sẽ giúp mang đến một không gian bóng bẩy, sang trọng hơn cho công trình. Hơn nữa, các bạn cũng có thể kết hợp với nhiều mẫu gạch ốp lát khác để kiến thiết nên những công trình hoàn hảo.

Thông số kỹ thuật

  • Tên sản phẩm: Gạch Tây Ban Nha Stn Dalvik Br 27326
  • Nhãn hiệu: STN Ceramica
  • Quốc gia: Tây Ban Nha
  • Màu:  Vân đá
  • Bề mặt: Men bóng
Để được sở hữu sản phẩm gạch Tây Ban Nha Stn Dalvik Br 27326 các bạn có thể đến với showroom Hải Linh. Tại đây, các bạn cũng sẽ được tham khảo nhiều sản phẩm gạch Tây Ban Nha chính hãng khác nữa.
Sản phẩm cùng loại
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây