Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


mẫu gạch ốp tường phòng khách nhập khẩu đẹp

Năm 2018, Showroom Hải Linh xin giới thiệu bộ sưu tập 10 mẫu gạch ốp tường phòng khách nhập khẩu đẹp của thương hiệu gạch Tây Ban Nha nổi tiếng – Saloni để quý bạn đọc tham khảo khi có ý định chọn lựa gạch ốp lát cho công trình xây dựng.
10 mẫu gạch ốp tường phòng khách nhập khẩu đẹp 2018 của Saloni

10 mẫu gạch ốp tường phòng khách nhập khẩu đẹp 2018 của Saloni

Gạch ốp tường phòng khách thường được chú trọng hơn vì đây là khu vực trung tâm của cả căn nhà, thể hiện được gu thẩm mĩ của gia chủ. Chính vì vậy việc lựa chọn mẫu gạch nào để ốp tường thường được gia chủ quan tâm nhiều nhất.
 
Gạch ốp tường vừa giúp hoàn thiện căn phòng vừa bảo vệ tường không bị hư hỏng. Gạch ốp tường phòng khách có vai trò vô cùng quan trọng. Showroom Hải Linh xin đưa ra 10 mẫu gạch ốp tường nhập khẩu đẹp nhất do khách hàng bình chọn để quý bạn đọc tham khảo. Đây là những mẫu gạch nhập khẩu có chất lượng cao và lượng tiêu thụ lớn nhất trong tháng 1/2018.



Saloni Ceramica một trong những nhà sản xuất gạch ngói lớn nhất của Tây Ban Nha, sản phẩm của Saloni đã có mặt tại hơn 100 quốc gia. Các sản phẩm chủ đạo của Saloni như gạch lát sàn, gạch ốp lát, gốm sứ đặc biệt phù hơp với tất cả thiết kế nội thất hiện đại cũng như cổ điển. Mẫu mã đa dạng giúp bạn thỏa sức sáng tạo, đem lại cho ngô nhà, công trình kiến trúc vẻ đẹp hoàn hảo.
 
Gạch Saloni Integra Ceniza DKR713

 
Gạch Saloni Integra Ceniza DKR713 nằm trong dòng sản phẩm Saloni Integra có màu sắc tự nhiên, kích thước lớn 40x120 cm, vân gạch độc đáo, bạn có thể thỏa sực sáng tạo, kết hợp chúng với các vật trang trí trong phòng đem lại một không gian sống tiện ích, có giá trị thẩm mỹ cao.
 
Gạch Saloni Proyeccion Drop Antracita WR7760

 
Gạch Saloni Proyeccion Drop Antracita WR7760 là mẫu gạch nằm trong bộ sưu tập Proyeccion của thương hiệu Saloni sản xuất và đưa ra thị trường với màu chủ điểm đen sử dụng làm gạch ốp tường không gian nội thất, nhằm tạo nên một không gian hiện đại và sang trọng cho mọi kiến trúc. Dòng gạch này được nhà sản xuất đưa ra thị trường với kích thước gạch ốp tường 30x60
 
Gạch Saloni Drip Blanco Mate BRB535

 
Gạch Saloni Drip Blanco Mate BRB535 là dòng sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu. Với màu sắc trang nhã tạo nên sự cuốn hút mang đến không gian hiện đại theo phong cách Châu Âu
 
Gạch Saloni Vantage Blanco Mate BRA535

 
Gạch Saloni Vantage Blanco Mate BRA535 được sử dụng ốp tường  phòng khách với  màu sắc trang nhã sang trọng mang tới vẻ đẹp cho mỗi  công trình.
 
Gạch Saloni Proyección Crema GC7620

 
Bộ sưu tập Proyeccion của thương hiệu Saloni là một bộ sưu tập gạch lát nền và gạch ốp tường tạo ra cho bạn sự lựa chọn đa phong cách trong, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn trong kế hoạch tân trang lại gạch ốp lát kiến trúc nội ngoại thất của mình.
 
Gạch Saloni Integra Contour Marfil DEX670

 
Là dòng sản phẩm gạch nhập khẩu Tây Ban Nha, đã được khách hàng trên toàn thế giới ưa chuộng trên toàn thế giới, gạch Saloni Integra Contour Marfil DEX670 kết cấu và đặc tính kỹ thuật phù hợp mọi yêu cầu, bạn có thẻ hoàn toàn yên tâm chọn lựa sản phẩm cho ngôi nhà, các công trình kiến trúc.
 
Gạch Satoni Integra Linear Ceniza DHK713

 
Gạch Saloni Integra Linear Ceniza DHK713 kích thước 40x120 cm là sản phẩm được nhập khẩu từ hãng Saloni, Tây Ban Nha. Chất lượng cao, mẫu mã đẹp sang trọng, gạch Saloni Integra Linear Ceniza DHK713 thích hợp ốp lát cho mọi công trình.
 
Gạch Saloni Sunset Gris CNB710

 
Gạch Saloni Sunset Gris CNB710 là dòng gạch ốp tường 25x75 màu sắc trang nhã phù hợp ốp tường với phong cách cổ điển lẫn hiện đại.
 
Gạch Saloni Web Azul BRD100

 
 Được sản xuất được trong các nhà máy hiện đại và các quy trình sản xuất tiên tiến, được giám sát chặt chẽ theo các tiêu chuẩn Châu Âu, Gạch Saloni Web Azul BRD100 có kết cấu bền chặt hơn, ít bị châm kim, độ cứng cao, khó bị bay màu và ít hút ẩm hơn. Công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến giúp chống bám bụi, bẩn, làm cho bề mặt gạch luôn sạch sẽ và sáng bóng. Họa tiết trên gạch độ sắc nét cao và sống động hơn hẳn gạch ốp lát thông thường. Gạch Saloni Web Azul BRD100 xứng đáng là lựa chọn hàng đầu về gạch tây ban nha hoàn thiện cho công trình của mình.
 
Gạch Saloni Akran Ceniza CWN710

 
Gạch Saloni Akran Ceniza CWN710 là dòng gạch ốp tường 25x75 nằm trong bộ sưu tập SUNSET với màu sắc trang nhã sang trọng công thêm hoa văn nổi bắt mắt mạng đến vẻ đẹp cho không gian nội thất.
 
HẢI LINH GROUP
CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI HẢI LINH
Showroom: Số 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3858 6655 - 0983 55 44 88
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây