Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Bỏ túi 5 bí kíp chọn gạch lát nền Tây Ban Nha cho phòng khách

Bạn chưa biết nên chọn gạch lát nền Tây Ban Nha cho phòng khách như thế nào? Hãy điểm qua 5 bí quyết chọn gạch lát nền phòng khách Tây Ban Nha chuẩn nhất dưới đây.
Bỏ túi 5 bí kíp chọn gạch lát nền Tây Ban Nha cho phòng khách

Chọn gạch lát nền Tây Ban Nha cho phòng khách chuẩn đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Tuy nhiên, đây luôn là vấn đề khiến nhiều gia chủ cảm thấy đau đầu do không chọn được loại gạch phù hợp sẽ làm mất đi giá trị và vẻ đẹp của ngôi nhà. Hãy cùng điểm qua 5 bí kíp chọn gạch lát nền Tây Ban Nha cho phòng khách dưới đây.

1. Chọn màu sắc gạch lát Tây Ban Nha cho phòng khách

Với mỗi ngôi nhà, phòng khách là không gian chính để đón tiếp khách và quây quần của các thành viên trong gia đình. Do vậy, không gian này cần có sự chăm chút kỹ lưỡng về khâu gạch ốp lát và đồ nội thất. Khi chọn gạch lát nền phòng khách, bạn nên tránh chọn những mẫu gạch có màu sắc quá chói mắt mắt hay đối lập với màu sơn tường bởi như vậy sẽ khiến gây cảm giác khó chịu cho người nhìn. Bởi vậy, khi chọn gạch lát nền Tây Ban Nha cho phòng khách, gia chủ nên ưu tiên sử dụng những màu sắc gạch có gam màu trung tính, nhẹ nhàng, có sự phù hợp với màu tường và trần nhà sẽ mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người dùng.

gach lat nen tay ban nha 20FGR1 cho phong khach

Gạch lát Tây Ban Nha với gam màu trung tính, nhẹ nhàng, kết hợp với màu tường và trần mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất

2. Chọn gạch lát phòng khách theo công năng của không gian sử dụng

Khi lựa  chọn gạch lát cho phòng khách, gia chủ không chỉ nên quan tâm đến màu sắc của gạch ốp lát. Công năng của gạch lát nền phù hợp với không gian sử dụng cũng là một yếu tố cần đặc biệt quan tâm. Gạch lát nền phòng khách cần phải đảm bảo các yếu tố về chất lượng, tính thẩm mỹ, độ bền, khả năng chống thấm và chống trơn trợt tốt. Theo xu hướng hiện nay, gạch lát nền Tây Ban Nha dòng granite bóng mờ và bóng kiếng được nhiều gia đình Việt lựa chọn để sử dụng để lát nền phòng khách bởi nhiều ưu điểm như: đẹp mắt, sang trọng, ít bị trầy xước.

bi kip chon gach lat nen tay ban nha cho phong khach

 

3. Chủng loại gạch lát nền phòng khách

Trên thị trường hiện nay có nhiều chủng loại gạch lát nền Tây Ban Nha khác nhau. Bởi vậy, tùy theo đặc điểm của công trình, sở thích cũng như khả năng tài chính để có thể lựa chọn chủng loại gạch phù hợp. Các dòng gạch ốp lát Tây Ban Nha như gạch men, gạch granite, đá phủ men, thạch anh,... là những chủng loại gạch thường được lựa chọn để lát nền phòng khách.

phong mau gach op lat tay ban nha 3262SBL
4. Quy cách sản phẩm

Gạch Tây Ban Nha với đa dạng chủng loại nên mỗi dòng sản phẩm có sẽ nhiều kích thước gạch khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn. Bởi vậy, bạn cần chọn đúng loại kích thước gạch phù hợp, tránh chọn kích thước gạch lát cho phòng khách quá to hay quá nhỏ so với diện tích của không gian sử dụng.

Với những phòng khách nhỏ có diện tích nhỏ hơn 15m2 nên sử dụng gạch lát nền có kích thước như gạch Tây Ban Nha 40x40 hoặc gạch Tây Ban Nha 50x50. Không nên chọn gạch có kích thước nhỏ hơn hoặc lớn hơn vì sẽ khiến cho căn phòng trở nên nhỏ hơn so với thực tế rất nhiều.

chọn gạch lát nền Tây Ban Nha cho phòng khách

Đối với những phòng khách có diện tích lớn hơn 15m2 thì nên sử dụng gạch có kích thước từ 50cm trở lên, với kích thước gạch này sẽ giúp cho phòng khách trở nên rộng, sang trọng và hiện đại hơn.

5. Chi phí cho gạch lát nền phòng khách

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những dòng sản phẩm gạch lát nền cho phòng khách được nhập khẩu từ Tây Ban Nha với mức giá bình dân cho đến cao cấp. Chính vì vậy, tùy vào khả năng tài chính của mình mà gia chủ có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp. Những loại gạch cao cấp hàng đầu không nhất thiết là lựa chọn hàng đầu, nếu biết cách phối hợp thì những  loại gạch thông thường cũng có thể tạo nên sự sang trọng cho căn phòng.

5 bí kíp chọn gạch lát nền Tây Ban Nha cho phòng khách

Với 5 bí quyết chọn gạch lát nền phòng khách Tây Ban Nha nêu trên, có thể thấy việc lựa chọn gạch lát nền cho phòng khách không hề đơn giản. Một sản phẩm phù hợp sẽ đem đến cho không gian phòng khách và cho cả ngôi nhà một luồng sức sống mới. Do vậy, để có thể tham khảo trực tiếp sản phẩm gạch lát nền, gạch ốp tường Tây Ban Nha cao cấp nhập khẩu chính hãng, khách hàng hãy đến Showroom Gạch ốp lát - Thiết bị vệ sinh Hải Linh số 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội hoặc liên hệ theo số hotline của Hải Linh để được hỗ trợ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm chi tiết nhất.
 

Tác giả bài viết: Kiều Nhung

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây