Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


4 cách chọn gạch lát nền nhà cho từng không gian trong nhà bạn

Hòa quyền không gian đẹp với 4 cách chọn gạch lát nền nhà cho từng không gian trong nhà bạn tại hệ thống showroom Hải Linh chỉ có trong dịp này hãy cùng khám phá qua bài viết sau đây
4 cách chọn gạch lát nền nhà cho từng không gian trong nhà bạn

4 cách chọn gạch lát nền nhà cho từng không gian trong nhà bạn

Cách chọn gạch lát nền nhà cho từng không gian có những điểm khác biệt nhất định. Hôm nay, gachtaybannha.com.vn xin giới thiệu tới quý bạn độc 4 cách chọn gạch lát nền nhà đảm bảo thẩm mỹ cho các không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn và phòng tắm.
4 cách chọn gạch lát nền nhà cho từng không gian trong nhà bạn
Mỗi căn phòng trong nhà bạn đều có một chức năng nhất định và những đặc điểm riêng biệt nên chọn loại gạch lát nền nào cũng cần được lựa chọn kĩ càng để tạo ra vẻ đẹp hài hòa và đồng bộ. Tránh trường hợp lựa chọn chỉ riêng một loại gạch cho toàn bộ công trình.

1. Cách chọn gạch lát nền nhà cho không gian phòng khách

Nếu không gian phòng khách nhà bạn rộng rãi thì nên lựa chọn những chất liệu gạch sang trọng như đá cẩm thạch, đá granite, gạch Porcelain. Đấy đều là những chất liệu có vẻ đẹp thời thượng, độ bóng bắt sáng rất tốt cũng giúp không gian phòng khách luôn duy trì được cảm giác mát mẻ, thoáng đãng. Tuy nhiên, có khá nhiều loại gạch lát sàn làm từ chất liệu đá dễ gây trơn trượt. Một mẹo nhỏ đó là bạn có thể sử dụng thêm thảm trang trí hoặc chọn loại gạch có bề mặt nhám.
Chọn loại gạch có bề mặt nhám để tránh trơn trượt
Chọn loại gạch có bề mặt nhám để tránh trơn trượt
Một không gian phòng khách mang tính hoài cổ nhưng vẫn không mất đi nét truyền thống thì bạn nên chọn gạch lát nền giả gỗ. Hiện nay các sản phẩm gạch nhập khẩu có rất nhiều mẫu gạch giả gỗ đẹp, màu sắc ấm áp, tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái gần gũi cho gia chủ lựa chọn. Gạch lát nền giả gỗ phù hợp với các không gian phòng khách nhỏ, hẹp và thiếu sáng.

2. Cách chọn gạch lát nền nhà cho không gian phòng ngủ

Những phòng ngủ xinh xắn, diện tích hẹp không đòi hỏi các loại vật liệu hay nội thất cầu kỳ. Ngược lại, với không gian riêng tư nhất trong nhà này, bạn hãy lựa chọn loại gạch lát nền giả gỗ đơn giản tông màu ấm để phối hợp cùng các bức tường sáng. Chất liệu gạch giả gỗ tiết kiệm, không trơn trượt, dễ lau chùi và mát mẻ này sẽ là bạn đồng hành tuyệt vời cho những giờ phút nghỉ ngơi, thư giãn.
 
Chất liệu gạch giả gỗ tiết kiệm, không trơn trượt, dễ lau chùi và mát mẻ
Chất liệu gạch giả gỗ tiết kiệm, không trơn trượt, dễ lau chùi và mát mẻ
Đối với những phòng ngủ lớn cho gia đình, chất liệu giả gỗ, gạch Porcelain họa tiết hoặc kết hợp cả hai có thể là lựa chọn phù hợp. Lớp gạch men Porcelain họa tiết 3D nhiều màu đã mang thêm nét trẻ trung, sinh động cho căn phòng, tạo chiều sâu về thị giác cũng như phối hợp hài hòa cùng bộ chăn gối và rèm che.
Tuy nhiên, không phải khi nào sàn phòng ngủ cũng nên có màu tối để tránh lộ vết bẩn. Sàn gạch lát trắng tinh trong phòng ngủ có thể trở thành một trong những trợ thủ đắc lực giúp bạn tập trung hơn khi làm việc, khởi động tinh thần nhanh chóng vào sáng sớm khi vừa ngủ dậy hoặc phông nền cực hoàn hảo cho các đồ nội thất trang trí xinh xắn của gia chủ.

3. Cách chọn gạch lát nền nhà cho không gian phòng bếp

Không gian phòng bếp có những đặc điểm đặc trưng như dễ dính vết dầu mỡ hoặc đồ ăn, không trơn trượt vì thường phải lau chùi bằng hóa chất cũng như là không gian đòi hỏi một vẻ đẹp gọn gàng, nhiều cảm hứng cho người nấu. Gạch Porcelain là một lựa chọn hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu trên với điều kiện bạn cần phải có ngân sách kha khá cho loại gạch có chất lượng cao cấp nếu bạn không muốn mặt sàn tinh tươm của mình sớm chuyển sang màu vàng ố. Gạch Porcelain nhập khẩu sẽ là một lựa chọn hợp lý nhờ chất lượng bền đẹp, độ bền màu cao, khả năng chống bám bẩn, ố vàng hiệu quả cao hơn so với gạch men nội địa.
Gạch Porcelain nhập khẩu sẽ là một lựa chọn hợp lý nhờ chất lượng bền đẹp
Gạch Porcelain nhập khẩu sẽ là một lựa chọn hợp lý nhờ chất lượng bền đẹp
Một chút hoài cổ nhớ về những năm bao cấp có thể được hiện thực hóa nhờ loại gạch họa tiết Retro những năm 80 của thập kỷ trước. Không cầu kỳ, sặc sỡ, những sắc màu hài hòa, hình khối đơn giản này chắc chắn sẽ khiến không gian bếp nhà bạn trở thành nơi ấm áp nhất trong cả căn nhà, thể hiện sự gắn bó qua nhiều thế hệ trong từng món ăn và gạch lát nền nhà.

4. Cách chọn gạch lát nền nhà cho không gian phòng tắm

Những phòng tắm diện tích lớn, thiết kế hiện đại tuyệt đối không nên bỏ qua gạch Tây Ban Nha trắng bóng hoặc điểm thêm chút họa tiết vân đá tự nhiên. Sắc trắng luôn tạo cảm giác về sự sạch sẽ, gọn gàng – yếu tố đặc trưng của phòng tắm trong khi chất liệu gạch Granite chống nước tuyệt đối sẽ khiến bạn không còn phải lo ngại về việc bảo trì hay tu bổ mặt sàn thường xuyên. Một sự đầu tư lâu dài xứng đáng bạn nên thực hiện!
Chất liệu gạch Granite chống nước tuyệt đối sẽ khiến bạn không còn phải lo ngại
Chất liệu gạch Granite chống nước tuyệt đối sẽ khiến bạn không còn phải lo ngại
Với một diện tích phòng tắm nhỏ hơn và kinh phí tiết kiệm, một lần nữa gạch lát nền giả gỗ lại là vật liệu nên được cân nhắc. Bạn có thể lựa chọn màu sắc có tông nhạt như vàng, nâu nhạt, kem, xám cho không gian phòng tắm gia đình.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây