Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Gạch vân gỗ nhập khẩu hay sàn gỗ cho ngôi nhà của bạn

Gạch vân gỗ và sàn gỗ? luôn làm khách hàng băn khoăn cho ngôi nhà của mình và bài biết sau đây Hải Linh sẽ giúp quý khách hàng đưa ra lựa chọn của mình
Gạch vân gỗ nhập khẩu hay sàn gỗ cho ngôi nhà của bạn
Gạch vân gỗ nhập khẩu và sàn gỗ có một điểm chung đó chính là bề mặt với những đường vân gỗ tinh tế. Vậy câu hỏi đặt ra với nhiều người là nên chọn gạch vân gỗ hay sàn gỗ?
 

1.Nên chọn gạch vân gỗ nhập khẩu hay sàn gỗ

Sàn gỗ là một loại vật liệu lát sàn. Sàn gỗ thường có 2 loại là sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp. Sàn gỗ tự nhiên thường có tính thẩm mỹ cao với các đường vân tinh tế, bền đẹp, có tuổi thọ cao hơn sàn gỗ công nghiệp. 

Gạch vân gỗ nhập khẩu có bề mặt được in công nghệ kỹ thuật số với những đường vân gỗ sống động như gỗ tự nhiên. Song gạch có xương gạch chủ yếu làm từ bột đá và một phần đất sét.

gach tay ban nha 2858 22x85 anh avatar1

Xét về tính thẩm mỹ của vật liệu lát sàn thì sàn gỗ hay gạch vân gỗ nhập khẩu đều mang đến vẻ đẹp  thô mộc, tự nhiên. Song khi xét về chất lượng, độ bền sau thời gian sử dụng thì có sự chênh lệch đáng kể. 

Sàn gỗ thường dễ bị thấm nước, dễ bị hút ẩm nên dễ xảy ra cong vênh mặt sàn. Sàn gỗ chịu lực tác động không cao, sau thời gian sử dụng dễ bị giòn gãy. Sàn gỗ tự nhiên lâu dài nhiều loại bị mối mọt độ bền không cao. 

Trong khi đó, gạch vân gỗ bản chất xương gạch là bột đá, đất sét đã được ép, nung nóng trong lò hơi nên rất cứng, chắc. Gạch chịu được lực tác động cao, chống thấm nước tốt, tuổi thọ gạch bền lâu sau rất nhiều năm sử dụng. Gạch cũng thường có giá rẻ hơn các loại sàn gỗ tự nhiên. 

Như vậy, có thể thấy rằng cùng mang lại hiệu quả thẩm mỹ như nhau song gạch vân gỗ nhập khẩu bền lâu hơn, chịu lực tốt hơn, giá rẻ hơn sàn gỗ. Do đó, câu trả lời cho câu hỏi trên chính là thay vì chọn sàn gỗ bạn nên chọn gạch lát nền giả gỗ hay còn gọi là gạch vân gỗ. 

2.Những mẫu gạch vân gỗ nhập khẩu bề mặt đẹp như sàn gỗ tự nhiên

Trên thị trường hiện nay, những mẫu gạch vân gỗ khá nhiều, hầu hết các hãng gạch trong nước đều có sản xuất gạch vân gỗ. Tuy nhiên, gạch vân gỗ nhập khẩu chưa thực sự nhiều, chỉ xuất hiện tại một số showroom lớn. 

Dưới đây là một số mẫu gạch vân gỗ nhập khẩu từ Tây Ban Nha được rất nhiều gia chủ người Việt yêu thích bởi vẻ đẹp tự nhiên như gỗ thật song chất lượng thì vượt trội hơn hẳn gỗ thật.

-Gạch vân gỗ Tây Ban Nha IGUASU 20144

Gạch men bóng mài cạnh, có kích thước 20x144, do thương hiệu gạch AB sản xuất, gam màu nâu đậm. Bề mặt gạch được in kỹ thuật số cao cấp với công nghệ in ngẫu nhiên cho bề mặt gạch như bề mặt gỗ tự nhiên. 

Gach Tay Ban Nha IGUASU 20144 1
Phòng mẫu gạch lát nền vân gỗ Tây Ban Nha IGUASU 20144

-Gạch giả gỗ nhập khẩu Tây Ban Nha Nature Beige

Mẫu gạch giả gỗ nhập khẩu Tây Ban Nha Nature Beige có gam màu be nhẹ, các đường vân tự nhiên, chân thực.  Khi sử dụng lát nền nhà mang đến không gian thô mộc gần gũi với thiên nhiên, rất thích hợp với phong cách nhà ở vintage, phong cách nhà ở nhiệt đới.

phong mau gach tay ban nha NATURE
Gạch giả gỗ nhập khẩu Tây Ban Nha Nature Beige

Kích thước gạch 22x85, xương porcelain, bề mặt gạch men thô mài cạnh, thương hiệu Geotiles sản xuất. 

-Gạch vân gỗ nhập khẩu Tây Ban Nha NOBILE 26155

Gạch vân gỗ nhập khẩu Tây Ban Nha NOBILE 26155 do thương hiệu STN của Tây Ban Nha sản xuất. Gạch chịu được lực tác động cao, chống thấm hút cao, chống trầy xước tốt và chịu được lực ma sát lớn tác động. 

gach tay ban nha NOBILE 26155 1
Gạch vân gỗ nhập khẩu Tây Ban Nha NOBILE 26155

-Gạch giả gỗ Aparici Jungle Maple G-3258 

Gạch giả gỗ Aparici Jungle Maple G -3258  do hãng gạch Aparici sản xuất. Khi nhìn trực quan mẫu gạch bạn sẽ thấy giống hệt như gỗ tự nhiên lâu năm trong các khu rừng già. Gạch giả gỗ song mang vẻ đẹp thẩm mỹ như gỗ thật. 

-Gạch vân gỗ Tây Ban Nha  SOLNA VIEJO 19356

Gạch vân gỗ Tây Ban Nha  SOLNA VIEJO 19356 kích thước 15x90. Gạch có bề mặt men thô,  giúp việc đi lại di chuyển an toàn. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến tiêu chuẩn châu Âu, một mẫu gạch vân gỗ  thân thiện với môi trường, chất lượng cao cấp.

gach tay ban nha solna viejo 19356 1
Gạch vân gỗ Tây Ban Nha  SOLNA VIEJO 19356

Nếu bạn có nhu cầu mua gạch vân gỗ nhập khẩu cao cấp từ các nước Tây Ban Nha, Ý, Ấn… có thể đến hệ thống showroom Hải Linh. Với đa dạng họa tiết vân gỗ, kích thước và nhiều chế độ ưu đãi lớn dành cho khách hàng chắc chắn bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được mẫu gạch có chất lượng tương xứng với số tiền bạn chi trả. 

Website: https://gachtaybannha.com.vn/

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây