Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Làm thế nào để phân biệt được gạch Tây Ban Nha thật và giả?

Chọn gạch ốp lát khi công trình xây dựng đi vào hoàn thiện khiên cho nhiều người rối bời. Mua được gạch ốp lát Việt Nam còn khó khăn lựa chọn thì mua gạch ốp lát nhập khẩu sẽ càng khó khăn hơn trong thị trường thật thật giả giả này. Để quý khách hàng yên tâm mua gạch ốp lát nhập khẩu đúng chất lượng Showroom Hải Linh xin tư vấn làm thể nào để phân biệt gạch Tây Ban Nha thật và giả. 
Làm thế nào để phân biệt được gạch Tây Ban Nha thật và giả?

Gạch Tây Ban Nha là dòng sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu từ đất nước xứ sở của những chú bò tót Tây Ban Nha. Các loại gạch lát nền và gạch ốp tường đều có tính năng ưu Việt được nhiều gia đình ưa chuộng. 

Tại sao nhiều gia đình lại chọn gạch Tây Ban Nha cho công trình nhà ở?

- Gạch Tây Ban Nha được sản xuất từ những nguyên liệu đạt chuẩn chất lượng và trải qua quy trình kiểm duyệt rất kỹ lưỡng từ những người kỹ sư và công nhân gạch ở Tây Ban Nha. Nguyên liệu sản xuất gạch Tây Ban Nha đảm bảo không lẫn tạp chất nguy hiểm gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. 
 
- Những nguyên liệu tốt nhất sẽ được đưa vào quy trình sản xuất tiên tiến nhất của Châu Âu để sản xuất ra những viên gạch ốp lát đạt tiêu chuẩn độ cứng cao, không thấm nước, nước men bền đẹp, độ bền thách thức tháng năm. 
 
 
- Gạch Tây Ban Nha đến từ một đất nước có bản sắc văn hóa đậm Châu Âu nên những mẫu gạch với thiết kế họa tiết hoa văn tinh xảo: từ những viên gạch vân gỗ, gạch vân đá, gạch họa tiết hình khối hay các họa tiết hoa văn phong phú cho mọi không gian của mỗi gia đình. 
 
Với yếu tố thẩm mỹ cao và chật lượng vượt bậc mà gạch Tây Ban Nha luôn được lòng người tiêu dùng Việt. Theo thống kê của Showroom Hải Linh thì trong thời từ đầu năm đến giờ lượng khách tìm và hỏi mua sản phẩm gạch ốp lát Tây Ban Nha nhập khẩu này chiếm tỷ lệ rất cao. 

Làm thế nào để nhận biết được gạch Tây Ban Nha thật và gạch giả 

Do là gạch nhập khẩu nên giá thành tương đối cao, cùng với đó lợi dụng sự ít am hiểu về gạch của người tiêu dùng mà rất nhiều gạch Tây Ban Nha giả, nhái đã trà trộn vào trong thị trường gạch ốp lát gây hoang mang cho khách hàng khi quyết định mua loại gạch này. Để phân biệt được đâu là sản phẩm gạch Tây Ban Nha thật và gạch giả các bạn có thể xem qua những tiêu chí trong bảng dưới đây: 

Tiêu chí phân biệt
Gạch Tây Ban Nha thật
Gạch Tây Ban Nha giả
Logos
Logos hãng gạch in đậm, rõ nét kèm hàng chữ “made in Spain” ở đằng sau viên gạch
Không có logos hoặc logos và chữ “made in Spain” in rất mờ, nhòe.
Nước men
Gạch có nước men sáng, bóng, bề mặt nhẵn
Nước men mờ, sần sùi.
Họa tiết
Họa tiết gạch in sắc nét, tinh tế
Họa tiết nhạt nhòa, kém tinh tế
Độ đồng đều
Gạch có độ đồng đều trên toàn bộ viên gạch và trong cả lô gạch. 100% giống nhau.
Viên gạch dày mỏng không đồng, gạch bị cong vênh.
 
Với những đặc điểm trên thì một phần nào giúp khách hàng có thể chọn mua được gạch chuẩn hãng. Tuy nhiên để đảm bảo được chắc chắn mua đúng Gạch Tây Ban Nha nhập khẩu thì hãy tìm đến những đại lý phân phối gạch nhập khẩu uy tín. 

Địa chỉ mua gạch Tây Ban Nha nhập khẩu chính hãng ở đâu? 

Các sản phẩm gạch Tây Ban Nha hiện đang được nhập khẩu và phân phối tại Showroom gạch Hải Linh 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Tất cả dòng sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu tại Hải Linh đều được đảm bảo hàng thật 100%. 
 
Đến với Showroom Hải Linh quý khách chắc chắn sẽ chọn được một mẫu gạch Tây Ban Nha phù hợp nhất mà mình đang tìm kiếm. Tất cả khách hàng thân thiết của Hải Linh không chỉ ở Hà Nội mà ở các tỉnh thành lân cận đều hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi tại Hải Linh. 
info chính sách HL 2

>>Tham khảo ngay mẫu gạch ốp lát Tây Ban Nha nhập khẩu cao cấp tại: gachtaybannha.com.vn/
Hãy đến với Showoom gạch Tây Ban Nha Hải Linh để mua được sản phẩm gạch Tây Ban Nha thật, chuẩn. Đảm bảo từ khi bước vào Showroom cho đến khi sản phẩm được sử dụng cho công trình các bạn hoàn toàn yên lòng bởi niềm tin của quý khách là phương châm và mục tiêu kinh doanh của Hải Linh. Các bạn có thể liên hệ tổng đài 1900599828, mọi đắn đo sẽ được nhân viên Hải Linh giải đáp tận tình nhất.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây