Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Bí kíp phối màu gạch Tây Ban Nha cho từng phòng đẹp mê ly

Phối màu gạch ốp lát Tây Ban Nha khi hoàn thiện đẹp mắt và hài hòa sẽ giúp gia đình bạn sở hữu không gian sống lý tưởng hơn.
Bí kíp phối màu gạch Tây Ban Nha cho từng phòng đẹp mê ly
Ngôi nhà là không gian để cả gia đình ăn ở, quây quần bên nhau, cùng nhau trải qua những phút giây thư giãn sau bao bộn bề lo toan. Trang trí nhà cửa vốn luôn không phải là việc đơn giản, không chỉ phụ thuộc vào đồ nội thất mà còn tác động lớn bởi sự kết hợp mày sắc. Do đó, hãy cùng tham khảo ngay chia sẻ phối màu gạch Tây Ban Nha cho từng phòng của Gachtaybannha.com.vn dưới đây để có sự lựa chọn màu sắc gạch ốp lát Tây Ban Nha phù hợp nhất.

1. Chọn gạch Tây Ban Nha màu xám đậm tạo phong cách cổ điển cho phòng khách

 
phoi mau gach tay ban nha cho tung phong 1

màu xám đậm với gạch Saloni Invent Gris CDF710 cùng tông màu nhưng được trang trí bởi những họa tiết độc đáo. Bên cạnh đó là màu be của bức tường và bộ sofa màu ghi sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của sự sang trọng cho ngôi nhà một cách hiệu quả. Gạch lát nền có họa tiết độc đáo, màu sắc trang nhã, tương đồng với tổng thể không gian, giúp phòng khách trở nên sang trọng, đậm phong cách cổ điển.

2. Chọn gạch Tây Ban Nha họa tiết đơn giản cùng màu gam màu sáng cho phòng bếp hài hòa và tự nhiên

 
phoi mau gach tay ban nha cho tung phong 2
Gạch ốp họa tiết xanh nhạt kết hợp với gạch ốp sáng màu tạo cảm giác yên bình cho nhà bếp

Bạn muốn căn phòng bếp toát lên sự hài hòa và tự nhiên thì bạn nên chọn cho không gian này của mình loại gạch ốp lát Tây Ban Nha có màu nhạt, họa tiết bắt mắt và màu sắc đơn giản. Tạo điểm nhấn cho không gian bếp bằng gạch Aparici Moving Blue Natural G3286 thu hút với những hoa văn màu xanh nhạt được phối hợp nhiều cách kết hợp với gạch ốp tường Tây Ban Nha màu sáng đem đến cảm giác yên bình cho các thành viên trong gia đình khi sum vầy bên bữa ăn. Gạch ốp có hoa văn màu xanh nhạt sử dụng cho phòng ăn, phòng bếp sẽ tạo cảm giác tự nhiên, thoải mái cho không gian nhà bạn. Đặc biệt, khi sử dụng gạch màu sáng có một lợi ích nữa đó là đuổi muỗi hiệu quả.

3. Chọn gạch Tây Ban Nha màu sáng giúp phòng tắm rộng hơn, thoải mái hơn

Đối với phòng tắm, bạn nên lưu ý tránh chọn các loại gạch lát nền trơn bóng bởi sẽ không an toàn khi sử dụng do nguy cơ xảy ra trơn trượt. Vì vậy, bạn nên chọn những loại gạch lát có họa tiết gân, màu sáng và có độ nhám cao.
 
phoi mau gach tay ban nha cho tung phong 3
Gạch Aparici Zenith Grey Natural G-3132 lý tưởng vô cùng lý tưởng trong thiết kế phòng tắm

Ngoài ra, nhiều người có quan điểm sai lầm khi cho rằng, phòng tắm là khu vực tiếp xúc nhiều nước nên dễ xuất hiện các vết ố, loang lổ nên chọn mua những loại gạch ốp lát vệ sinh có màu tối. Phòng tắm nên sử dụng các loại gạch ốp lát mang màu sáng sẽ đem đến cảm giác khi sử dụng phòng tắm như rộng hơn, thoải mái hơn và dễ chịu hơn.
4. Chọn gạch Tây Ban Nha mầu tối cho phòng ngủ gần gũi, ấm áp hơn
Gạch ốp lát lý tưởng cho phòng ngủ chính là những loại gạch có độ nhẵn, họa tiết và hoa văn không quá cầu kỳ. Đối với phòng ngủ có diện tích nhỏ hẹp thì nên lựa chọn loại gạch có họa tiết và hoa văn sáng màu để không gian có cảm giác rộng rãi và thoáng mát hơn. Ngược lại, với phòng ngủ rộng sử dụng loại gạch có màu tối sẽ giúp cho phòng ngủ trở nên ấm áp hơn và gần gũi hơn.
 
phoi mau gach tay ban nha cho tung phong 4

Phòng ngủ được nhiều gia chủ sử dụng chất liệu bằng gỗ hoặc thảm, tuy nhiên nếu khéo léo lựa chọn sản phẩm gạch lát nền Tây Ban Nha với thiết kế vân giả gỗ thì nó sẽ mang đến những hiệu quả mà bạn không ngờ tới.

Với những gợi ý trên sẽ gợi ý giúp bạn có thêm những cách lựa chọn màu sắc gạch ốp lát đẹp nhất, thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của mình. Nếu bạn muốn tham khảo các mẫu gạch ốp lát Tây Ban Nha và nghe tư vấn thêm thì có thể tới trực tiếp Showroom gạch Tây Ban Nha tại Hà Nội số 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Hải Linh hân hạnh đón tiếp và phục vụ quý khách.

>>Xem thêm: Cách phối màu gạch ốp tường trang trí phòng khách 

Tác giả bài viết: Kiều Nhung

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây