Các mẫu gạch lát nền đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Các mẫu gạch lát nền đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay
Ngày đăng : 31/07/2018 | Ngày cập nhật : 06/02/2020
 

Hiện nay có rất nhiều những mẫu gạch lát nền đẹp trên thị trường đến từ rất nhiều hãng khác nhau, với mẫu mã, thiết kế... đa dạng, phong phú. Các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để biết được những mẫu gạch lát nền đẹp được ưa chuộng hiện nay.

Gạch Aparici Mixing Moss Natural G3220

Bạn đang tìm kiếm những mẫu gạch lát nền đẹp với độ bền đẹp tối thiết kế bắt mắt, hiện đại? Lúc này, sản phẩm gạchTây Ban Nha nhập khẩu , cụ thể là mẫu gạch Aparici Mixing Moss Natural G3220 sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời, lý tưởng tối ưu nhất.
Sản phẩm Gạch Aparici Mixing Moss Natural G3220 (100x100) được thiết kế với màu ghi xám vân đá tự nhiên hết sức sang trọng. Qua đó, mẫu gạch này sẽ mang đến cho bạn một không gian hết sức đẳng cấp, sang trọng và lịch lãm.

Bên cạnh đó, sản phẩm này được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, với một quy trình hết sức nghiêm ngặt và chặt chẽ. Vì vậy, sản phẩm có độ cứng cao, bề mặt sáng, bóng, giúp lớp nền luôn được bền đẹp theo thời gian.

2, Gạch Aparici Domo Bianco Pulido G-3466

Gạch Aparici Domo Bianco Pulido G-3330 là mẫu gạch lát nềnTây Ban Nha đẹp, cao cấp được nhập khẩu của hãng Gạch Aparici. Sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn không gian cảm giác tươi mới, đẳng cấp, sang trọng…nhờ thiết kế hết sức tinh tế và một màu sắc nhẹ nhàng.

Sản phẩm có kích thước 90x90 cm, đây là kích thước hết sức phù hợp cho những công trình kiến trúc đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như: chung cư cao cấp, khách sạn, phòng khách… Bên cạnh đó, với bề mặt bóng sáng được thiết kế vân gỗ tự nhiên mang lại nét sang trọng, thanh lịch cho công trình của bạn. 

3, Gạch Aparici Insignia Brown Pulido G-3466

Gạch Aparici Insignia Brown Pulido G-3466 hiện là một trong các mẫu gạch lát nền đẹp và được ưa chuộng nhất năm 2018. Sản phẩm là gạch nhập khẩu Tây Ban Nha và nằm trong bộ sưu tập Gạch Aparici Insignia lấy cảm hứng từ bề mặt đá khi cắt lát.
 

Mẫu gạch lát nền này được thiết kế tựa như một phiến đá lớn với màu sắc, vân mây hết sức sang trọng hiện đại. Vì vậy, mẫu gạch này hết sức phù hợp với những công trình nội thất các khu vực có không gian rộng lớn như: phòng khách, sảnh lớn trung tâm thương mại, khách sạn cao cấp...

4, Gạch Aparici Allegro Bianco Natural G-3258

Gạch Aparici Allegro Bianco Natural G-3258 là một mẫu gạch lát nền đẹp, chất lượng cao cấp bậc nhất hiện nay. Sản phẩm có kết cấu bền chặt, độ cứng cao, rất khó bị bay màu và ít hút ẩm hơn nhờ công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến. Qua đó giúp cho sản phẩm chống bám bụi, bẩn hiệu quả, giúp cho bề mặt gạch luôn được sạch sẽ và sáng bóng.

Mẫu gạch này được trang bị bề mặt láng bóng, với thiết kế hình vân mây hết sức sang trọng, quý phải, lịch lãm. Sản phẩm sẽ giúp bạn có được một không gian hết sức hiện đại, năng động bên cạnh đó là giá trị thẩm mỹ rất cao.

5, Gạch Aparici Imarble Carrara Lappato G-3330

Sản phẩm Gạch Aparici Imarble Carrara Lappato G-3330 hiện là một mẫu gạch lát nền nằm trong sự lựa chọn hàng đầu trong số những mẫu gạch nhập khẩu Tây Ban Nha hiện nay. Thương hiệu gạch ốp lát Tây Ban Nha này sẽ mang đến cho bạn một không gian theo phong cách châu Âu, giúp cho ngôi nhà cả bạn trở nên sang trọng, tinh tế mà rất đơn giản.


được ưa chuộng nhất hiện nay được chúng tôi thống kê được. Các bạn còn gì băn khoăn có thể gọi đến Hotline: 024 3858 6655 - 0983 55 44 88 để được tư vấn, chỉ dẫn cụ thể. Bạn cũng có thể đến Showroom Hải Linh tại địa chỉ Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội để tham khảo, lựa chọn những sản phẩm gạch ốp lát phù hợp nhất. gạch lát nền đẹp mẫu Trên đây chính là các
Sản phẩm được thiết kế với họa tiết trên gạch độ sắc nét cao và sống động hơn hẳn gạch ốp lát thông thường. Gạch được thiết kế với vân đá tự nhiên có màu xám trắng, thiết kế này hết sức thích hợp cho lát nền phòng khách, đại sảnh,… Bên cạnh đó, sản phẩm có độ cứng đạt tiêu chuẩn Châu Âu sẽ giúp chống chịu lực rất tối ưu nhất.

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây