Địa chỉ mua gạch lát nền Italy chính hãng tại Hà Nội

Địa chỉ mua gạch lát nền italy chính hãng tại Hà Nội
Ngày đăng : 21/08/2018 | Ngày cập nhật : 06/02/2020
 

Bên cạnh những mẫu gạch ốp lát nội địa thì những mẫu gạch ốp lát nhập khẩu chính hãng ngày một được ưa chuộng hơn, trong đó có gạch lát nền Ý. Vậy địa chỉ mua gạch lát nền Italy chính hãng tại Hà Nội uy tín và chất lượng?

Địa chỉ mua gạch lát nền italy chính hãng tại Hà Nội

Gạch lát nền hiện đang hết sức đa dạng, phong phú về chủng loại, mẫu mã, hay giá thành… Chính vì vậy nó cũng khiến cho người tiêu dùng gặp phải không ít những băn khoăn, khi đi mua sản phẩm.

Do đó, địa chỉ mua gạch lát nền italy chính hãng ở đâu uy tín, tin cậy là điều được rất nhiều người quan tâm. Do không phải địa chỉ nào cũng có thể đảm bảo, đáp ứng đúng với tiêu chuẩn yêu cầu đã được đề ra.
Nếu như bạn đang băn khoăn địa chỉ mua gạch lát nền italy chính hãng tại Hà Nội thì bạn có thể đến vơi Showroom Hải Linh. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn cụ thể chi tiết, tham khảo, lựa chọn những mẫu gạch lát nền Italy cao cấp, Gạch lát nền Tây Ban Nha nhập khẩu chính hãng…


Hải Linh với hơn 10 năm kinh nghiệm phân phối những sản phẩm gạch lát nền cao cấp chính hãng cũng như nhiều mẫu gạch ốp lát cao cấp khác. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng sẽ mua được những mẫu gạch ốp lát nhập khẩu cao cấp chính hãng.
Bạn cũng nên biết rằng, dù cho là sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu chính hãng nhưng giá thành của những sản phẩm này hết sức phù hợp. Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng sẽ được hưởng những ưu đãi chiết khấu hết sức hấp dẫn khác nữa.
Bạn cũng sẽ được hỗ trợ miễn phí vận chuyển nếu như ở trong nội thành Hà Nội, hay được hỗ trợ nếu như ở ngoại thành. Qua đó, giúp cho bạn sẽ được tiết kiệm được thời gian, công sức cũng như tiền bạc.

Những gạch lát nền Italy cao cấp nhập khẩu chính hãng tại Showroom Hải Linh

  •  Gạch lát nền Italy Refin Labyrinth Mirror Sand R LJ36

Gạch Refin Labyrinth Mirror Sand R LJ36 là một mẫy gạch lát nền italy nằm trong bộ sưu tập Labyrinth (60x60 cm) của hãng Chevron đến từ Ý. Sản phẩm được thiết kế kiểu dáng sang trọng, màu sắc nhẹ nhàng, thanh thoát với họa tiết hoa văn hết sức hút mắt.
 

Sản phẩm với thiết kế hoa văn ấn tượng như tạo cho người dùng cảm giác đang được tận hưởng trực tiếp đi vào một mê cung bất tận. Chính vì vậy, mẫu gạch này hết sức phù hợp với những không gian rộng lớn như đại sảnh, khách sạn sang trọng, phòng khách…
  • Gạch lát nền Italy Keope Elements Lux Port Laurent

Gạch Keope Elements Lux Port Laurent là mẫu gạch lát nền Italy 60 x 120 cao cấp nằm trong bộ sưu tập Elements của hàng Keope. Sản phẩm này với thiết kế họa tiết vân đá tự nhiên, kết hợp với màu đen bóng hết sức tinh tế. Qua đó mang đến cho bạn một không gian hết sức sang trọng, đẳng cấp.


Sản phẩm là một mẫu gạch cao cấp với bề mặt giả đá và gỗ được sản xuất theo công nghệ cao bật nhất của Châu Âu. Chính vì vậy, mẫy gạch này hết sức phù hợp với cho không gian nhà, căn hộ chung cư, hay những trung tâm thương mại..​​​​​​.
 
  •  Gạch lát nền Italy Refin Prestigio Arcadia LU91

Gạch Ý Refin Prestigio Arcadia LU91 là một mẫu gạch lát nền Italy cao cấp nhất nằm trong bộ sưu tập Prestigio. Sản phẩm được thiết kế với họa tiết vân đá cùng màu kem hết sức nhẹ nhàng và tinh tế.
 
 
Sản phẩm được đảm bảo chất lượng Châu Âu với độ bóng, độ bền, độ cứng được tối ưu hóa rất tốt. Chính vì vậy mẫu gạch này hết sức phù hợp cho những không gian tấp nập, náo nhiệt như khách sạn, đại sảnh, phòng khách...
 
  •  Gạch lát nền Italy Refin Prestigio Tracia LW49

Gạch Refin Prestigio Tracia LW49 là một sản phẩm gạch lát nền Italy mang một phong cách thời trang thượng lưu cho người sử dụng. Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Prestigio với nhiệu Refin hết sức sang trọng, đẳng cấp.
 

Sản phẩm được thiết kế với màu xám kết hợp với họa tiết vân mây hết sức tinh tế, tỉ mỉ. Nhờ mậy sẽ mang đến cho bạn một không gian đầy ắp sự sang trọng, cổ điển và có phần sâu lắng.
 
  • Gạch lát nền Italy Keope Edge Grey

Gạch Italy Keope Edge Grey với một màu xám hết sức nhẹ nhàng hòa quyện cùng vân mây hết sức tinh tế, khéo léo. Mẫu gạch này sẽ mang đến cho bạn một không gian hết sức lịch sự, sang trọng, quý phái.
 

Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Edge của nhãn hiệu Keope hết sức sang trọng những cũng không kém phần cá tính. Nhờ vậy, nó không chỉ đảm bảo chất lượng tốt mà còn tạo cho bạn một phong cách thời trang thượng lưu.
 
  • Gạch lát nền Italy Keope Back Ivory

Gạch Keope Back Ivory là một mẫu gạch lát nền Italy biểu nằm trong bộ sưu tập Back với độ cứng, độ bền cao cùng với tính thẩm mỹ được tối ưu hóa rất tốt. Sản phẩm này hết sức phù hợp cho với những công trình lớn yêu cầu tính thẩm mỹ và sang trọng cao như trung tâm thương mại, phòng khách, biệt thự,...
 

Sản phẩm với màu kem nhẹ nhàng, cùng hoa văn vân gỗ hết sức thời thượng được ưa chuộng hiện nay. Nhờ vậy nó sẽ mang đến cho bạn một không gian hết sức hiện đại nhưng cũng gần gũi và ấm áp
Hi vọng bài viết này đã giúp bạn nắm được địa chỉ mua gạch lát nền italy chính hãng tại Hà Nội, cũng như một số mẫu gạch lát nền Italy chính hãng cao cấp hiện nay. Qua đó giúp bạn sẽ có thêm được những thông tin bổ ích thiết thực nhất.

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây