Địa chỉ mua gạch Tây Ban Nha chính hãng tại Hà Nội?

Địa chỉ mua gạch Tây Ban Nha chính hãng tại Hà Nội?
Ngày đăng : 29/08/2018 | Ngày cập nhật : 03/02/2020
 

Những yếu tố giúp gạch Tây Ban Nha chính hãng được ưa chuộng?

- Gạch Tây Ban Nha là sản phẩm gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha và được Showroom Hải Linh phân phối đến nguồi tiêu dùng. Các sản phẩm đều có đầy đủ những chứng từ nhập khẩu và C/O xuất xứ chứng thực hàng hoá theo đúng quy định.

- Gạch ốp lát Tây Ban Nha chính hãng được sản xuất từ nguyên liệu đã được kiểm định hết sức chặt chẽ, nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn châu Âu. Chính vì vậy gạch ốp lát Tây Ban Nha được các chuyên gia đánh giá là vật liệu Xanh của thế giới.

 

gach-op-lat-tay-ban-nha-cao-cap
 

- Gạch được sản xuất bởi những vât liệu đã được tinh chế, phân loại, được loại bỏ những kim loại nặng hay những chất có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Qua đó giúp cho người tiêu dùng sẽ được sử dụng một sản phẩm sạch, đản bảo an toàn nhất.

- Gạch được nung ở nhiệt độ cao, nên những sản phẩm gạch ốp lát Tây Ban Nha có chất lượng hết sức tố ưu. Với độ cứng, độ bề rất lớn, cùng lớp men được phủ dày giúp bề mặt gạch, qua đó giúp cho gạch luôn có được độ sáng bóng tốt nhất và đảm bảo sẽ không có hiện tượng cong vênh…

- Những viên gạch ốp lát Tây Banh Nha chính hãng luôn được trang trí và thiết kế hết sức tinh tế và tỷ mỷ. Qua đó mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng tối ưu nhất.

Địa chỉ mua gạch Tây Ban Nha chính hãng tại Hà Nội?

Bạn đang băn khoăn không biết chọn mẫu gạch ốp lát nào trong hàng trăm nghìn những sản phẩm trên thị trường? Bạn đang cần tìm một địa chỉ mua gạch Tây Ban Nha chính hãng tại Hà Nội uy tin, tin cậy?

Showroom Hải Linh -  sẽ là một địa chỉ mua gạch lát nền Tây Ban Nha, gạch ốp tường chính hãng tại Hà Nội uy tín, tin cậy mà bạn có thể yên tâm tin tưởng để tham khảo. Tại đây bạn sẽ được tham khảo, lựa chọn những mẫu gạch ốp lát nhập khẩu cao cấp, chính hãng đến từ Tây Ban Nha, Ý...
Không chỉ là một địa chỉ mua gạch Tây Ban Nha tại Hà Nội cao cấp, chất lượng, uy tín, Hải Linh hiện là đơn vị chuyên phân phân phối những sản phẩm chính hãng đến người tiêu dùng. Vì vậy, người dùng yên tâm sẽ đươc sử dụng, trải nhiệm những sản phẩm gạch ốp lát Tây Ban Nha chính hãng, cao cấp nhất.

 

gach-op-lat-tay-ban-nha-cao-cap

Hải Linh với hơn 10 năm kinh nghiệm thực hiện phân phối các sản phẩm gạch ốp lát chính hãng, thiết bị vệ sinh, bếp từ, keo dán gạch... Chính vì vậy, người tiêu dùng có thể yên tâm, tin tưởng vào chất lượng của những sản phẩm do Hải Linh thực hiện phân phối.

Tại Showroom Hải Linh, người dùng sẽ được tư vấn hết sức chu đáo, nhiệt tình về những sản phẩm mà bạn quan tâm. Nhờ vậy sẽ giúp cho bạn lựa chọn được những sản phẩm gạch Tây Ban Nha chính hãng, cao cấp với chi phí phải chăng, hợp lý nhất.

Bên cạnh đó, chính sách bán hàng,chế độ hậu mãi hết sức tối ưu cho người tiêu dùng. Cụ thể, nếu như sản phẩm bị lỗi, hay không đúng với thông số đã được công bố…người tiêu dùng sẽ được đổi trả sản phẩm miễn phí hoàn toàn. Chính sách bảo hành cũng hết sức rõ ràng, uy tín và dài lâu cho người tiêu dùng.

Bạn sẽ được miễn phí vận chuyển (trong nội thành Hà Nội) hay được hỗ trợ vận chuyển (nếu ở ngoại thành). Qua đó, sẽ giúp cho bạn có thể tiết kiệm được công sức, thời gian cũng như tiền bạc.

Hi vọng, những gì chúng tôi nên trên đã giúp bạn tìm được cho mình địa chỉ mua gạch ốp lát tại Hà Nội uy tín, chất lượng. Nhờ vậy, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn được những mẫu gạch ốp lát Tây Ban Nha chính hãng với một mức chi phí hết sức phải chăng, hợp lý.

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây