Xu hướng thiết kế phòng ngủ năm 2019 không thể bỏ qua

Đi tìm xu hướng thiết kế phòng ngủ năm 2019
Ngày đăng : 09/01/2019 | Ngày cập nhật : 03/01/2020
 

Thiết kế, bài trí phòng ngủ ra sao để vừa đảm bảo tính thẩm mĩ, vừa mang đến không gian thoải mái, tiện nghi là điều được rất nhiều quan quan tâm. Các bạn đang quan tâm đến vấn đề này có thể cùng tham khảo và nhận định xu hướng thiết kế phòng ngủ năm 2019 qua bài viết dưới đây.

Muốn có được một giấc ngủ an lành, yên bình bạn cần phải tạo nên không gian hài hòa, tiện ích, thẩm mỹ cho phòng ngủ. Mặt khác phòng ngủ là không gian riêng tư, cá nhân, nên bạn cũng cần phải kiến tạo nên không gian phù hợp với sở thích của từng người.

1. Một không gian hài hòa và tươi sáng

Một không gian với sự kết hợp hài hòa của những gam màu tươi sáng với gạch lát nền phòng ngủ đẹp có màu kem đậm thể hiện sự sang trọng, lịch sự. Cùng với tường có màu trắng, và điểm nhấn là những cây đèn ngủ sang trọng sẽ tạo nên một không gian hài hòa và hợp lý.

gach gia go tay ban nha 1

Với sự bài trí gọn gàng, tinh giảm các loại vật dụng không thực sự cần thiết, nhờ đó tránh để lâu ngày gây ra ẩm mốc hoặc bám bụi. Các bạn có thể khai thác không gian căn phòng hiệu quả hơn để tiết kiệm diện tích, nhờ đó có thể tạo nên sự hài hòa và tươi sáng cho căn phòng.

2. Gây ấn tượng mạnh với thiết kế tương phản, nổi bật

Nếu bạn là người cá tính, với tính cách mạnh mẽ thì một thiết kế tương phản, nổi bật sẽ là phù hợp nhất. Với những gờ chỉ được trang trí góc cạnh, nó hết sức tương phản, đối lập với hình bầu dục của đèn ngủ ở đầu giường.

Bạn có thể chọn màu nội thất với tông xanh – cam, nó thể hiện hết sức hiệu quả cho sự tương phản giữa nóng - lạnh. Bên cạnh đó, việc kết hợp với nền trắng của những bức tường cùng sàn gỗ màu nâu cũng sẽ tạo nên không gian tương phản đầy cá tính, nổi bật.

3, Thiết kế sang trọng, tinh tế và ấn tượng

Với thiết kế mang màu xám chủ đạo, phong cách thiết kế này mang đến một không gian hiện đại và đầy tinh tế. Đặc biệt, một không gian sang trọng, tinh tế và ấn tượng hơn nữa khi được kết hợp cùng với đèn ngủ, hòa quyện cùng với màu sắc của trần và tường.
 

chon gach lat nen tay ban nha cho phong ngu can chu y gi 2

Nội thất của căn phòng được thiết kế khá đơn giản, mang đến tiện nghi tối ưu nhất cho người dùng. Nhờ đó tạo nên không gian thực sự rộng rãi, thoáng đãng khi được sắp xếp một cách gọn gàng, ngăn nắp.

4. Kiến tạo nên phòng ngủ đầy lãng mạn, nên thơ

Với thiết kế nền sáng, tường xám sẽ giúp cho cho không gian căn phòng được trở nên hài hòa, đầy lãng mạn. Chính sự cân bằng giữa gam màu trắng và gam màu tối sẽ giúp cho khuôn viên không gian ấm áp, nên thơ.

Chiếc bàn gỗ mộc mạc được đặt ở cuối giường sẽ giúp cho không gian được trở nên thêm phần cổ điển, tinh tế. Mặt khác nó cũng có thể được dùng để đọc sách hoặc làm những công việc khác thuận tiện nhất.
 

gach op tuong tay ban nha cho phong ngu

Bên cạnh đó, với chi tiết, điểm nhất nhỏ như bức tranh màu, lọ hoa cùng với drap giường có màu trắng. Tất cả cùng hòa quyện với nhau tạo nên một không gian hết sức lãng mạn, quyến rũ đầy chất thơ.

5. Phong cách cá tính với tông màu đen trắng

Bạn là người cá tính, bạn muốn tạo không gian phòng ngủ đơn giản nhưng tinh tế, hai gam màu đen và trắng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Một không gian khiêm tốn, với hai gam màu trắng được tạo điểm nhấn bởi màu đen của các vật dụng đã giúp cho diện tích của căn phòng có cảm giác như được nới rộng hơn rất nhiều.

cach chon gach op tuong cho phong ngu 4

Chiếc giường không chỉ để để ngủ, tâm sự mà có thể là không gian để bạn thưởng thức những cuốn sách đầy lý thú. Các chồng sách gọn gàng làm bật lên sự cá tính, năng động cũng như đầy sự phóng khoáng của chủ nhân căn phòng.

6. Hướng đến sự đơn giản, tinh tế

Với sắc ghi xám là gam màu chủ đạo, giúp cho căn phòng mang một chút không gian đầy hoài niệm, quá khứ. Không gian căn phòng này hướng đến sự yên tĩnh, bình lặng, nhờ đó sẽ tạo cho người dùng có một giấc ngủ sâu và bình yên.

mua gach tay ban nha chinh hang can quan tam cac yeu to nao

Căn phòng được thiết kế tương đối đơn giản, và không cần quá nhiều vật dụng trang trí hay những đồ dùng nội thất. Chỉ với những bức tranh đen trắng đã thể hiện cho sự kết hợp tinh tế, khéo léo nhưng hết sức đơn giản, lịch sự.

Trên đây là nhận định xu hướng thiết kế phòng ngủ năm 2019 được Hải Linh sưu tầm và gửi đến các bạn. Hi vọng các bạn đã có thêm được những thông tin bổ ích, lý thú và chọn được một thiết kế phù hợp với gia đình mình.

Nếu quý khách có nhu cầu mua gạch tây ban nha nhập khẩu hoặc gạch Ý hãy liên hệ ngay đến HảiLinh để được tư vấn những mẫu gạch phù hợp với không gian sống nhà bạn. 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây