Điểm danh 10 mẫu gạch lát nền đẹp đẳng cấp của thương hiệu FAP hàng đầu thế giới

10 mẫu gạch lát nền đẹp theo phong cách đương đại của thương hiệu FAP
Ngày đăng : 29/11/2017 | Ngày cập nhật : 26/04/2022
 

Mẫu gạch lát nền đẹp theo phong cách đương đại là một trong những xu hướng gạch ốp lát phổ biến nhất hiện nay. Hãy cùng Showroom Hải Linh chiêm ngưỡng 10 mẫu gạch lát nền đến từ thương hiệu FAP theo xu hướng này nhé.

Trong bài chia sẻ trước, chúng ta đã được tìm hiểu 4 xu hướng chọn gạch lát nền phòng khách phổ biến nhất hiện nay bao gồm sang trọng, tối giản, đương đại và mộc mạc. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc những mẫu gạch lát nền đẹp thích hợp với phong cách đương đại của thương hiệu FAP - gạch ốp lát cao cấp Italy để quý bạn đọc tham khảo.

1.  Mẫu gạch lát nền đẹp Fap Docks Neutro  

gạch lat nen fap

Gạch Fap Docks Neutro gạch lát nền vân gỗ nhập khẩu Italy chính hãng là sự kết hợp hoàn hảo giữa gạch và gỗ đem lại tính thẩm mỹ cao và hiệu quả bền lâu.

2.  Mẫu gạch lát nền đẹp FAP Bark Nebbia

gach lat nen fap

Bộ sưu tập Bark là lựa chọn lý tưởng giải phóng không gian sống của nhà bạn với sự mềm mại của họa tiết vân gỗ và màu sắc trang nhã, tạo ra các không gian kiến trúc đồng nhất bởi các mẫu gạch ốp lát có thể sử dụng cho cả không gian trong nhà và ngoài trời. Sự lôi cuốn vượt thời gian của gỗ hòa quyện cùng công nghệ sản xuất tiên tiến của hãng gạch FAP sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

3.  Mẫu gạch lát nền đẹp FAP Bark Artico 

gach lat nen fap bark
 

Gạch FAP Bark Artico thuộc Bộ sưu tập Bark với thiết kế vân gỗ màu xám nhạt, đem đến cho không gian sống nhà bạn vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và bền lâu. Gạch FAP Bark Artico có thể sử dụng cho cả không gian trong nhà và ngoài trời tạo sự đồng bộ cho không gian.

4.  Mẫu gạch lát nền đẹp Fap Docks Cenere 

gach lat nen fap
 

Gạch Fap Docks Cenere  cung cấp cho chúng ta nhiều mẫu kích thước khác nhau như 25x150, 22,5x90, 15x90 giúp bạn dễ dàng phối hợp chúng với nhau giúp dễ dàng phối hợp theo ý thích để tạo nên một không gian vừa sang trọng hiện đại vừa tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên trong không gian sống của gia đình.

5.  Mẫu gạch lát nền đẹp Fap Docks Tabacco

 

gach lat nen fap docks

Gạch Fap Docks Tabacco có khả năng chống chịu được khí hậu khô cũng như độ ẩm cao, không bị trầy xước cũng như không bị ẩm mốc, mối mọt theo thời gian, không bám bẩn, dễ dàng vệ sinh lau chùi, chống trơn trượt, thích hợp cho cả những gia đình có trẻ em và người già.

6.  Mẫu gạch lát nền đẹp Fap Docks Naturale

gach lat nen fap dock

Gạch Fap Docks Naturale RT gạch vân gỗ nhập khẩu từ Ý, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu nên đảm bảo gạch không bị bay màu theo thời gian, thân thiện với môi trường, hoàn toàn không có chất độc hại đến sức khỏe.

7.  Mẫu gạch lát nền đẹp FAP Docks Miele

gach lat nen fap docks miele

Một mẫu gạch khác đến từ BST Docks với màu sắc tinh tế, dịu nhẹ và họa tiết vân gỗ thích hợp cho không gian mang phong cách đương đại. Gạch FAP Docks Miele sẽ không làm bạn thất vọng

8.  Mẫu gạch lát nền đẹp FAP Nuances Classic Faggio Tappeto

gach lat nen fap nuanes

Nuances bộ sưu tập gạch lát sàn gỗ cho cả nội thất và ngoại thất của công ty Gạch FAP. Với mong muốn mang lại cảm giác thật sự đang sử dụng gỗ tự nhiên. Các chuyên gia của công ty gạch FAP đã nghiên cứu và cho ra mặt bộ sưu tập gạch lát sàn gỗ Nuances với các nhóm sản phẩm cũng như kích thước khác nhau. Với họa tiết cổ điển đây là mẫu gạch thích hợp cho hầu hết các phong cách cu hướng hiện nay.

9.  Mẫu gạch lát nền đẹp FAP Firenze Deco Beige

 

gach lat nen fap firenze

Bộ sưu tập gạch Firenze  là sưu tập gạch lát sàn hình lục giác bắt mắt với màu sắc đa dạng tạo lên sự pha trộn tinh vi cho mỗi không gian. Gạch FAP Firenze Deco Beige với màu sắc trang nhã luôn là lựa chọn hàng đầu của mỗi gia đình.

10.  Mẫu gạch lát nền đẹp FAP Firenze Cuoio 

gach lat nen fap firenze

Một mẫu gạch khác cùng BST gạch lục giác với màu nâu đơn sắc sẽ làm cho không gian sống của bạn trở nên ấm áp hơn.

Những mẫu gạch lát nền đẹp trong bài viết hiện nay đã có mặt tại đại lý gạch ốp lát nhập khẩu Hải Linh 532 Đường Láng. Nếu quý bạn đọc có nhu cầu sử dụng có thể trực tiếp đến thăm quan sản phẩm hoặc liên hệ hotline để đặt hàng trực tuyến ngay hôm nay. Xin cảm ơn và chúc quý khách một ngày làm việc hiệu quả!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây