8 mẫu gạch lát nền đẹp cao cấp nhất năm 2020

8 mẫu gạch lát nền đẹp cao cấp nhất năm 2019
Ngày đăng : 09/08/2018 | Ngày cập nhật : 21/04/2022

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu gạch lát nền đẹp nào cho ngôi nhà, công trình của mình. Các quan tâm đến vấn đề này có thể tham khảo, lựa chọn 8 mẫu gạch lát nền đẹp cao cấp nhất năm 2019 dưới đây.

1. Gạch Tây Ban Nha Aparici G-Stone Brown Pulido G-3330

Gạch Tây Ban Nha Aparici G-Stone Brown Pulido G-3330 được thiết kế hết sức đa dạng về màu sắc, và mang những sắc thái của đá tự nhiên. Chính vì vậy, mẫu gạch này có thể phù hợp cho việc trang trí rất nhiều những không gian khác nhau như: phòng khách nhà bếp, hay phòng tắm,...
 
gach lat nen dep cao cap nhat 1

 
Sản phẩm này là một trong những mẫu gạch lát nền cao cấp nhất nằm trong bộ sưu tập gốm sứ Tây Ban Nha G-STONE. Mẫu gạch này là sự kết hợp hết sức hài hòa, và tinh tế giữa yếu tố tự nhiên và phong cách đương đại.

2. Gạch Tây Ban Nha Aparici Agora Beige G-3286

Gạch Tây Ban Nha Aparici Agora Beige G-3286 là một trong những mẫu gạch lát nền đẹp cao cấp nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Mẫu gạch này sẽ mang đến cho bạn một không gian hết sức sang trọng và đẳng cấp.
 
gach lat nen dep cao cap nhat

Gạch có thể được sử dụng ốp lát cho rất nhiều công trình khác nhau như phòng khách, phòngngủ, bếp, hành lang, hay thậm chí là cả văn phòng, khách sạn cao cấp...

3. Gạch Aparici Domo Bianco Pulido G-3466

Gạch Aparici Domo Bianco Pulido G-3466 được thiết kế và sản xuất với bề mặt bóng sáng vân gỗ tự nhiên. Qua đó sẽ giúp mang lại một không gian sang trọng, tinh tế và thanh lịch cho những công trình của bạn.
 
gach lat nen dep cao cap nhat 5

Sản phẩm này là một mẫu gạch nhập khẩu cao cấp, đẳng cấp nên được đảm bảo về cả về chất lượng cấu tạo xương gạch cũng như tính thẩm mỹ,… Chính vì vậy, đây là một mẫu gạch ốp lát hết sức được ưa chuộng hiện nay trong dòng gạch nhập khẩu Tây Ban Nha cao cấp.

4. Gạch Saloni Integra Tierra DKP255

Gạch Saloni Integra Tierra DKP255 là một sản phẩm với mẫu mã hết sức đa dạng phong phú, với vân gạch độc đáo và màu sắc tự nhiên. Qua đó sẽ giúp cho người tiêu dùng có thể thỏa sức sáng tạo, mang lại cho ngôi nhà, công trình một vẻ đẹp hoàn thiện nhất.
 
gach lat nen dep cao cap nhat 3

Sản phẩm là một trong những mẫu gạch ốp lát nhập khẩu chất lượng cao, mẫu mã đẹp sang trọng, thích hợp cho nhiều công trình. Hơn nữa mẫu gạch này có kết cấu và đặc tính kỹ thuật phù hợp mọi yêu cầu, qua đó mang lại cho bạn một không gian sống tiện ích, tính thẩm mỹ cao.

5. Gạch Aparici Mixing Ivory Natural G3220

Gạch Aparici Mixing Ivory Natural G3220 là một mẫu gạch ốp lát Tây Ban Nha nhập khẩu được thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu với tính thẩm mỹ cao. Mẫu gạch này sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại cho chất lượng, độ bền đạt tiêu chuẩn Châu Âu đề ra.
 
gach lat nen dep cao cap nhat 6

Gạch với màu ghi xám và hoa văn vân đá tự nhiên với độ dày lớn, độ cứng cao giúp lớp nền luôn bền đẹp. Đặc biệt, bạn cũng không phải lo vấn đề ố màu gạch như các sản phẩm kém chất lượng thông thường sau một thời gian ngắn sử dụng.

6. Gạch Saloni Pulpis Marfil BZA670

Gạch Saloni Pulpis Marfil BZA670 là một trong những mẫu gạch lát nền Tây Ban Nha đẹp, cao cấp. Sản phẩm này có chất lượng với độ cứng, độ bền cao đạt tiêu đề ra, bên cạnh đó tính thẩm mỹ cũng rất tốt.
 
gach lat nen dep cao cap nhat 6

Mẫu gạch này được nhà sản xuất thiết kế hoa văn và màu sắc mang đậm phong theo cách Châu Âu. Vì vậy, sản phẩm nàu sẽ mang đến cho bạn một không gian vô cùng ấn tượng, sang trọng, lịch lãm. Bên cạnh đó, nó còn giúp bảo vệ công trình hiệu quả nhờ độ cứng cao, có khả năng chịu rung động tốt cũng như chống thấm hiệu quả.

7. Gạch Aparici G-Stone Ivory Lappato G-3372

Gạch Aparici G-Stone Ivory Lappato G-3372 là một mẫu gạch được thiết kế với màu sắc, kiểu dáng đa dạng, độ cứng, độ bền rất cao. Sản phẩm này sẽ giúp tạo nên một không gian hết sức thẩm mỹ và hài hòa cho công trình của bạn.
 
gach lat nen dep cao cap nhat 2

Mẫu gạch này với kích thước lớn (60x60) nên hết sức thích hợp cho những công trình có không gian rộng lớn. Những khu chung cư cao cấp, siêu thị, phòng khách, khách sạn…là những công trình, không gian hết sức phù hợp sử dụng mẫu gạch này.

8. Gạch Aparici Adobe Beige Natural G-3218

Mẫu gạch Aparici Adobe Beige Natural G-3218 là một sản phẩm được thiết kế với một gam màu nhẹ nhàng, ấm áp. Đặc biệt, mẫu gạch này có thể kết hợp với các sản phẩm khác trong cùng bộ sưu tập để tạo nên điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho không gian, căn phòng của bạn.
 
gach lat nen dep cao cap nhat 4
 
Sản phẩm này là một trong những mẫu gạch lát nền đẹp cao cấp nhất được ưa chuộng hiện nay. Mẫu gạch này với chất lượng đã được kiểm định, và được trang bị khả năng chống trầy xước hiệu quả.
>>Tham khảo thêm: Top 15 mẫu gạch lát nền cao cấp “hot” nhất hiện nay
Hi vọng bài viết này đã giúp các bạn nắm được những mẫu gạch lát nền cao cấp nhất. Qua đó có thể giúp bạn lựa chọn được những mẫu gạch ốp lát phù hợp với công trình của mình.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây