Mẫu gạch giả gỗ Tây Ban Nha cao cấp mới nhất 2024

Bộ sưu tập gạch giả gỗ Tây Ban Nha cao cấp mới nhất năm 2024
Ngày đăng : 11/01/2018 | Ngày cập nhật : 02/02/2024
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Gạch giả gỗ Tây Ban Nha cao cấp có vẻ đẹp sang trọng và giống hệt gỗ tự nhiên sẽ đem đến cho bạn một không gian sống đẳng cấp, thanh lịch và không kém phần tinh tế. Gạch Tây Ban Nha vốn được biết đến nhờ chất lượng cao, khả năng chịu lực tốt. Đặc biệt thích hợp với khí hậu nóng ẩm mưa nhiều ở Việt Nam.
 
Gạch giả gỗ Tây Ban Nha có bề mặt sáng bóng tự nhiên, khả năng chống xước và chống trơn hiệu quả. Độ bóng đẹp bền vững theo thời gian và không bị ảnh hưởng bởi tác động của các chất tẩy rửa. Bên cạnh đó, họa tiết màu sắc đa dạng, phong phú cũng là một ưu điểm đáng lưu ý của dòng gạch này. Họa tiết vân gỗ tưởng chừng như đơn điệu nhưng dưới con mắt của các nhà thiết kế tài hoa hàng đầu Châu Âu đã cho ra đời những mẫu gạch vân gỗ thể hiện được nét cá tính, độc đáo.
 
Gạch Saloni Passion Marrón XV4630

Màu sắc vân gỗ khá tự nhiên từ nâu đậm, nâu nhạt đến vàng đậm, vàng nhạt, trắng, rêu,… Điểm đặc biệt của gạch vân gỗ Tây Ban Nha so với các dòng gạch trong nước đó là phần họa tiết không bị lặp lại, mỗi viên gạch đều có phần vân khác nhau thể hiện được vẻ tự nhiên như gỗ thật. Để làm được điều này các nhà sản xuất đã sử dụng hệ thống dây chuyền hiện đại bậc nhất với công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới để cho ra đời những sản phẩm có độ chân thực cao nhất đồng thời có chất lượng đảm bảo.

Ngắm nhìn những phòng mẫu gạch giả gỗ Tây Ban Nha đẹp mê ly

gach gia go tay ban nha 5
Gạch giả gỗ Tây Ban Nha cho phòng khách 
nhung mau gach gia go tay ban nha dep nhat
Đẹp sang trọng với giả gỗ Tây Ban Nha
 
gach gia go tay ban nha cao cap
Gạch giả gỗ Tây Ban Nha cho phòng khách
 
gach gia go tay ban nha dep me ly
Gạch giả gỗ Tây Ban Nha cho phòng ngủ
 
gach gia go tay ban nha lat san nha
Gạch giả gỗ Tây Ban Nha cho phòng bếp đẹp lung linh
 
gach gia go tay ban nha op tuong
Gạch ốp tường và lát sàn giả gỗ Tây Ban Nha cho phòng tắm

Gạch giả gỗ Tây Ban Nha lãng mạn cho bể bơi 

 

Mua gạch Giả gỗ Tây Ban Nha ở đâu đẹp?

Năm 2024 với xu hướng gạch ốp lát theo phong cách cá nhân lên ngôi thì việc sử dụng gạch giả gỗ Tây Ban Nha thời thượng sẽ là một gợi ý hoàn hảo. Bạn có thể tìm thấy tất cả những mẫu gạch vân gỗ được chia sẻ trong bài viết tại gachtaybannha.com.vn hoặc trực tiếp đến Showroom Hải Linh – Đại lý gạch nhập khẩu hàng đầu tại Hà Nội t. Mọi chi tiết xin liên hệ hotline để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn và hân hạnh đón tiếp quý khách!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây