Các mẫu gạch lát nền nhà đẹp nhập khẩu HOT nhất nửa cuối năm 2020

Các mẫu gạch lát nền nhà đẹp nhập khẩu HOT nhất nửa cuối năm 2017
Ngày đăng : 07/10/2017 | Ngày cập nhật : 09/05/2022
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Năm 1017, các mẫu gạch lát nền nhà đẹp nhập khẩu đang  “làm mưa làm gió” trên thị trường gạch ốp lát trong nước. Đặc biệt là những mẫu gạch nhập khẩu Tây Ban Nha, Italy có mẫu mã sang trọng, chất lượng bền đẹp.

Hôm nay, quý bạn đọc hãy cùng Showroom Hải Linh chiêm ngưỡng những mẫu gạch lát nền nhà đẹp nhập khẩu  HOT nhất nửa cuối năm 2017 đang được người tiêu dùng “săn lùng ráo riết” khi đến với chúng tôi nhé!

Các mẫu gạch lát nền nhà đẹp Tây Ban Nha sang trọng cầu kì đẹp tinh tế

Gạch lát nền nhập khẩu Tây Ban Nha là dòng sản phẩm của Châu Âu, đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của sản phẩm được sản xuất và xuất khẩu ra nước ngoài của Châu Âu như: an toàn cho người dùng và không gây hại đến môi trường. Bên cạnh đó, tiêu chuẩn chất lượng châu Âu còn được thể hiện thông qua các tiêu chí vật lý như: hệ số giãn nở,  độ sai lệch kích thước, độ mài mòn, độ thấm hút nước, sai lệch cong vênh, độ bền uốn,... Tương tự như vậy, để được nhập khẩu, các sản phẩm gạch Tây Ban Nha cũng phải đáp ứng được các quy chuẩn tại Việt Nam. Gạch Tây Ban Nha đã vượt qua tất cả các tiêu chuẩn khắt khe đó để đến với nhiều quốc gia khác trên thế giới.
 
gach saloni invent beige cdf610
 
Gạch Saloni Invent Beige CDF610 là dòng gạch lát nền 60x60 nhập khẩu từ Tây Ban Nha do công ty Hải Linh phân phối tại Việt Nam. Với màu sắc nâu trầm sang trọng Gạch Saloni Sunset Oxido EKN665 hầu hết các nhà thiết kế nội thất, nhà nội trợ yêu thích và lựa chọn sử dụng lát nền cho các công trình như phòng khách, phòng ngủ...

Gạch Saloni Invent Beige CDF610 được sản xuất theo dây chuyền hiện đại bậc nhất châu Âu dưới sự giám sát nghiêm ngặt từ khâu tuyển chọn nguyên liệu tới quá trình sản xuất tới khi thành phẩm. Do đó gạch có chất lượng tốt màu sắc chuẩn chịu lực tốt
 
gach saloni quarz gris czf710

Gạch Saloni Quarz Gris CZF710 có chức năng chống trơn trượt, kháng khuẩn cực cao, sản phẩm đạt chuẩn Châu Âu đáp ứng được những yêu cầu khắc khe nhất của các công trình. Gạch Saloni Quarz Gris CZF710 là dòng gch Tây Ban Nha cao cấp nằm trong bộ sưu tập QUARZ với đầy đủ các thiết kế, họa tiết  mới lạ rất thích hợp cho nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau và được nhiều quốc gia tin dùng và đánh giá cao.
 
gach aparici indo moss pulido g 3284
Gạch Aparici Indo Moss Pulido G-3284  lấy cảm hứng từ đất nước Ấn Độ mang tới mẫu sản phẩm gạch men bề mặt đá tự nhiên vân mây sang trọng. Bộ sưu tập Indo rất đa dạng về mẫu mã phong cách, chính sự đa dạng đó tạo nên nét độc đáo của bộ sưu tập Indo.Sử dụng  Gạch Aparici Indo Moss Pulido G-3284  không chỉ đơn giản là trang trí không gian nội thất mà còn thể hiện phong cách, gu thâm mỹ của bạn.
 
gach aparici insignia centro pulido 4 g 2585
 
phon mau gach aparici insignia centro pulido 4 g 2585

Gạch Aparici Insignia Centro Pulido 4 G-2585 là dòng gạch nhập khẩu Tây Ban Nha do tập đoàn gạch Aparici cung cấp và phân phối rộng khắp thế giới.Gạch Aparici Insignia Centro Pulido 4 G-2585 nằm trong bộ sưu tập Gạch Aparici Insignia lấy cảm hứng từ bề mặt đá khi cắt lát. Các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực gạch ốp lát đã cho ra mắt những sản phẩm gạch như một phiến đá lớn với màu sắc, vân mây sang trọng kết với hoạt tiết nổi bật  hiện đại phù hợp sử dụng các công trình nội thất làm điểm nhấn công trình và ứng dụng lớn trong các khu vực lớn như phòng khách sảnh lớn trung tâm thương mại...
 
gach aparici mixing moss natural g3220
 
phong mau gach aparici mixing moss natural g3220

Gạch Aparici Mixing Moss Natural G3220 kích thước 100x100 với màu ghi xám vân đá tự nhiên với độ dày lớn, độ cứng cao giúp lớp nền luôn bền đẹp, đặc biệt bạn cũng không phải lo vấn đề ố màu gạch như các sản phẩm kém chất lượng thông thường sau một thời gian ngắn sử dụng.

Các mẫu gạch lát nền nhà đẹp Italy thanh lịch quý phái đẹp nồng nàn

Gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu hiện nay đến từ nhiều nhà sản xuất với xuất xứ khác nhau, đem đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn về chủng loại, mẫu mã. Tuy nhiên, gạch ốp lát nhập khẩu Italy vẫn luôn có sức hút mạnh mẽ bởi chất liệu bền vững đi kèm với vẻ đẹp sang trọng, nhiều tính năng ưu việt. Xu hướng hiện nay, các mẫu gạch nhập khẩu đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng cũng như các công ty thiết kế, thi công nội ngoại thất.
 
gach refin prestigio travertino lx41

Gạch Refin Prestigio Travertino LX41 đang là sản phẩm gạch ốp lát được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường Quốc tế nhờ chất liệu tự nhiên và độc đáo. Bề mặt làm bằng vật liệu vô cơ là một phần của lịch sử nhân loại, nhưng nó vẫn giữ được sự bảo tồn và phù hợp hoàn hảo trong thiết kế nội thất đương đại. Bộ sưu tập đa dạng với nhiều nguồn luyên liệu gốc khác nhau. Sắc thái và đặc điểm gạch phù hợp với những xu hướng thiết kế nội thất mới nhất. Petrae Series có nhiều chủng loại với kích cỡ khác nhau  bao gồm phiên bản ngoài trời.

Nguồn nguyên liệu gốc được tìm và mang về từ nhiều vùng khác nhau của Châu Âu như Bavaria, Franconian (Đức), Haute-Savoie (Pháp) và ở một số bãi biển Canada thuộc Thái Bình Dương hay núi đá vôi ở Brazil. Nguồn nguyên liệu an toàn đã được những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng kiểm chứng và đưa vào sản xuất. Sản phẩm phù hợp với nhiều khu vực khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và ở các công trình đòi hỏi tính thẩm mĩ cao như tiền sảnh, khách sạn, nhà hàng cao cấp.

 
gach refin petrae muschelkalk mc08

Gạch Refin Petrae Muschelkalk MC08 được sản xuất dựa trên cảm hứng từ vẻ đẹp của những ngọn núi đá hùng vĩ miền Tây Nam nước Đức. Sản phẩm với vân đá tự nhiên đem đến vẻ đẹp tự nhiên nhưng không kém phần sang trọng, cá tính. Bề mặt gạch thiết kế đặc biệt vân sần, vân nhám chống trơn trượt, chống xước hiệu quả.
 
gach keope elements lux emperador
 
phong mau gach keope elements lux emperador

Gạch Keope Elements Lux Emperador gạch vân đá sang trọng là sản phẩm thuộc bộ sưu tập Elements của hãng Keope, một trong những nhà cung cấp gạch nhập khẩu Italy hàng đầu hiện nay. Với mong muốn mang lại cho không gian nhà, căn hộ chung cư, trung tâm thương mại, các chuyên gia hàng đầu của Keope  không ngừng nghiên cứu cho ra mắt bộ sưu tập Elements.
 
phong mau gach fap bark artico avana
 
Bộ sưu tập Bark là lựa chọn lý tưởng giải phóng không gian sống của nhà bạn với sự mềm mại của họa tiết vân gỗ và màu sắc trang nhã, tạo ra các không gian kiến trúc đồng nhất bởi các mẫu gạch ốp lát có thể sử dụng cho cả không gian trong nhà và ngoài trời. Sự lôi cuốn vượt thời gian của gỗ hòa quyện cùng công nghệ sản xuất tiên tiến của hãng gạch FAP sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Bộ sưu tập Bark với thiết kế vân gỗ gồm các màu sắc: Nâu, xám đậm, xám nhạt. Bề mặt: Bóng, nhám. Kích cỡ: 25×90 cm, 25×150 cm, 22.5×90, 7.5x30cm. Độ dầy: 8.5 mm, 10 mm. Ứng dụng của các mẫu gạch ốp lát nhập khẩu Italy này dùng làm gạch ốp tường, gạch lát nền cho không gian trong nhà và ngoài trời.
 
gach keope cementine cold
 
Gạch Keope Cementine Cold được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại Italy được kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào cho tới các công đoạn sản xuất nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Lớp men sáng bóng hoàn hảo nên có thể lau sạch hoặc rửa hoàn toàn dễ dàng, chống trơn trượt và còn có tính kháng khuẩn cực cao, sản phẩm đạt chuẩn Châu Âu đáp ứng được những yêu cầu khắc khe nhất của các công trình.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây