Tìm kiếm địa chỉ bán gạch Tây Ban Nha chính hãng, giá tốt nhất 2021

Địa chỉ bán gạch Tây Ban Nha chính hãng giá tốt
Ngày đăng : 04/12/2017 | Ngày cập nhật : 02/01/2020
 

Gạch Tây Ban Nha được nhắc đến là loại gạch cao cấp, gạch nổi tiếng hàng đầu thế giới. Loại gạch chuyên sử dụng cho các công trình đẳng cấp với vốn đầu tư lớn. Do có giá đắt đỏ nên tìm đâu ra một địa chỉ bán gạch Tây Ban Nha chính hãng giá tốt là việc làm vô cùng quan trọng. Bài viết này ‘bỏ túi’ thêm giúp bạn một địa chỉ bán gạch Tây Ban Nha uy tín, chính hãng nhiều mẫu mã, kích thước. Tìm hiểu ngay!

anh 532 duong lang

1.Hệ thống showroom Hải Linh - địa chỉ bán gạch Tây Ban Nha chính hãng tại Hà Nội

Hệ thống showroom Hải Linh có 3 cơ sở là 3 showroom lớn đặt tại các quận Đống Đa, Hà Đông, Long Biên. Hơn 12 năm thành lập và không ngừng phát triển mở rộng, hệ thống showroom Hải Linh đã khẳng định được chỗ đứng tại Hà Nội. 

Các showroom của hệ thống showroom Hải Linh có rất nhiều sản phẩm gạch ốp lát nổi tiếng trong và ngoài nước như gạch Đồng Tâm, gạch Taicera, gạch Viglacera, gạch Tây Ban Nha, gạch Ý, gạch Ấn…  Trong số đó, gạch Tây Ban Nha chiếm số lượng lớn nhất trong các dòng gạch nhập khẩu. Các mẫu gạch không chỉ có bề mặt họa tiết đẹp đẽ sang trọng còn rất đa dạng về kích thước. 

showroom ha dong
Showroom Hải Linh Ở Hà Đông

Bên cạnh việc đến showroom Hải Linh tham quan, được tư vấn về các mẫu gạch Tây Ban Nha, khi đến với showroom bạn sẽ còn được tham quan nhiều sản phẩm khác. Các mẫu gạch Ấn, gạch Ý, gạch Taicera… cao cấp tại showroom cũng rất đa dạng, chính hãng. Ngoài ra, showroom Hải Linh còn có rất nhiều mẫu thiết bị vệ sinh từ các thương hiệu nổi tiếng như Inax, Toto, American Standard, Toto… Bạn có thể thoải mái tham quan, chọn lựa nếu có nhu cầu mua sắm. 

Bạn có thể dễ dàng chọn lựa được mẫu gạch thích hợp nhất cho ngôi nhà cao cấp của mình. 

2.Tại sao nên mua gạch Tây Ban Nha tại showroom Hải Linh

Gạch Tây Ban Nha thuộc dòng gạch phân khúc cao cấp trên thị trường. Chính vì thế, giá gạch rất đắt. Nhu cầu gạch Tây Ban Nha cho nhà ở trong những năm gần đây tăng mạnh. Song không phải đại lý, cửa hàng bán gạch nào cũng dám nhập khẩu gạch Tây Ban Nha vì giá thành gạch cao. Một số đại lý, cửa hàng khác có nhập gạch Tây Ban Nha song số lượng, mẫu mã gạch rất ít, vô cùng hạn chế. 

Hệ thống showroom Hải Linh có 3 showroom lớn tại Hà Nội. Hệ thống showroom Hải Linh trưng bày rất nhiều các mẫu gạch Tây Ban Nha đa dạng kích thước, màu sắc, họa tiết. Tất cả đều là hàng chính hãng. Chính vì thế, khi đến với showroom Hải Linh bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được mẫu gạch ưng ý, phù hợp nhất với không gian nhà ở mong muốn từ trước.

info chính sách HL 2

Vì gạch Tây Ban Nha nhập với số lượng lớn nên giá thành đến người tiêu dùng vô cùng hợp lý, không bị đội giá gạch. Ngoài ra, hệ thống showroom Hải Linh cũng có rất nhiều ưu đãi, hỗ trợ cho khách hàng khi mua gạch Tây Ban Nha. 

Mua gạch Tây Ban Nha tại hệ thống showroom Hải Linh ngoài việc được miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và các vùng lân cận, quý khách hàng còn được tặng keo gạch, ke gạch. 

3.Tại sao gạch Tây Ban Nha ngày càng được lựa chọn nhiều tại Việt Nam?

Đã có một thời sự tuyệt vời của những mẫu gạch Tây Ban Nha chỉ được nhiều người biết tiếng. Gạch Tây Ban Nha vẫn là khái niệm rất khó có thể sờ nhìn tận mắt. Song hiện nay, phương tiện giao thông hiện đại, thuận tiện, gạch Tây Ban Nha đã được nhập về Việt Nam. 

Khách hàng lựa chọn gạch thường là tầng lớp đại gia, giới nhà giàu Việt. Gạch Tây Ban Nha không chỉ được đánh giá bởi bề mặt phẳng nhẵn hoàn hảo, họa tiết sắc nét có chiều sâu, còn được đánh giá cao bởi chất lượng, chịu lực tốt, chống thấm nước cao. Đặc biệt các thành phần từ nguyên liệu đến màu mực, công nghệ sản xuất đều thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng nên khi sử dụng hoàn toàn yên tâm về tuổi thọ gạch lâu dài cũng như sự an toàn cho sức khỏe.

Nếu bạn có nhu cầu mua gạch Tây Ban Nha có thể đến hệ thống showroom Hải Linh để tham quan sản phẩm. Liên hệ ngay để nhận báo giá gạch ốp lát tại Hà Nội tốt nhất!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây