Địa chỉ mua gạch Tây Ban Nha tại Long Biên Hà Nội giá tốt

Địa chỉ mua gạch Tây Ban Nha tại Long Biên Hà Nội
Ngày đăng : 14/09/2018 | Ngày cập nhật : 03/02/2020
 
Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ mua gạch Tây Ban Nha tại Long Biên Hà Nội uy tín, tin cậy. Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giúp người tiêu dùng tìm được đáp án cho câu hỏi này?

Những tiêu chí khi mua gạch Tây Ban Nha bạn cần biết

– Chất lượng sản phẩm

Muốn có được một sản phẩm chất lượng, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ, đại lý, showroom… Lúc này bạn sẽ có thể được tham khảo, lựa chọn, kiểm chứng được chất lượng sản phẩm chính xác nhất.

+ Bạn có thể kiểm tra bằng cách gõ tay vào gạch để nghe xem âm thanh của gạch phát ra. Nếu như âm thanh phát ra êm, thì chắc chắn là chất lượng của gạch đặc, ngược lại nếu bạn nghe thấy tiếng bộp bộp thì khả năng gạch sẽ rỗng.

+ Bạn có thể thực hiện nhỏ một ít nước vào mặt sau của gạch, nếu như gạch thấm nhanh thì có thể là chất lượng gạch không được đảm bảo. Ngược lại nếu gạch càng thấm nước chậm thì chất lượng của gạch càng được đảm bảo.

– Chi phí gạch ốp lát

Chi phí của sản phẩm sẽ là một vấn đề được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu, vì nó ảnh hưởng đến “túi tiền” của người tiêu dùng. Bạn có thể tham khảo giá gạch ốp lát tại nhiều đại lý rồi mới quyết định xem có nên mua sản phẩm hay không.

Chẳng hạn như khi bạn đến với Showroom Hải Linh, bạn sẽ được báo giá chi tiết những sản phẩm. Bên cạnh đó, bạn còn được tư vấn hết sức tận tình, cụ thế và chi tiết, qua đó giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

 
gach-tay-ban-nha-tai-long-bien-ha-noi-uy-tin
 

– Mẫu mã sản phẩm

Bạn cũng cần hết sức lưu ý đến thiết kế, mẫu mã gạch tại những địa chỉ mà bạn lựa chọn. Bạn nên lựa chọn những đại lý uy tín, tin cậy để có được những sản phẩm mới nhất, được cập nhật liên tục về mẫu mã cũng như giá cả

Hơn nữa, ngôi nhà, hay những công trình xây dựng sẽ gắn bó với bạn một thời gian rất dài, thậm chí cả đời. Chính vì vậy, bạn cần phải lựa chọn được những mẫu gạch ốp lát chất lượng, phù hợp để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như chất lượng của công trình.

– Chính sách bán hàng, bảo hành

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, chi phí, mẫu mã thì chính sách bán hàng cũng sẽ là yếu tố hết sức quan trọng. Nó chính là một điểm cộng trong việc đánh giá những địa chỉ, đại lý phân phối gạch ốp lát.

+ Những ưu đãi về sản phẩm, chính sách bảo hành sẽ là yếu tố quan trọng để khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm.

+ Chính sách bán hàng, cũng như bảo hành ngắn hay dài tùy thuộc vào sản phẩm, cũng như hãng.

+ Nhân viên tư vấn phải là những người nhiệt tình, hiểu biết cũng như nắm rõ được thông tin, tính năng của sản phẩm. Qua đó có thể giúp cho khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp, với mức chi phí tốt nhất.

Địa chỉ mua gạch Tây Ban Nha tại Long Biên Hà Nội

Hà Nội có rất nhiều những showroom, đại lý gạch Tây Ban Nha để người tiêu dùng tham khảo và lựa chọn. Qua đó, người tiêu dùng sẽ có được sự lựa chọn đa dạng, phong phú hơn, chất lượng tốt hơn.

Hải Linh – hiện là đại lý gạch Tây Ban Nha uy tín, tin cậy bậc nhất tại Long Biên - Hà Nội mà bạn có thể tham khảo, lựa chọn. Không chỉ vậy, Hải Linh còn phân phối những mẫu gạch Tây Ban Nha nhập khẩu đến tay người dân rất nhiều những tỉnh thành lân cận khác nữa như: Hưng Yên, Hòa Bình, Phú Thọ, hay Hải Dương,…

 
gach-tay-ban-nha-tai-long-bien-ha-noi-uy-tin-tin

Showroom Hải Linh thực hiện phân phối rất nhiều những mẫu gạch Tây Ban Nha như: gạch lát nền Tây Ban Nha, gạch ốp tường Tây Ban Nha, gach trang trí Tây Ban Nha… Nhờ vậy, người tiêu dùng sẽ có cơ hội được tiếp cận với những mẫu gạch ốp lát Tây Ban Nha chính hãng với mức giá phải chăng.

Những mẫu gạch lát nền Tây Ban Nha hết sức phong phú về màu sắc, đa dạng về hoa văn, họa tiết. Hơn nữa, gạch Tây Ban Nha có chất lượng rất cao với độ cứng, độ bền, bề mặt mịn luôn được đảm bảo chất lượng Châu Âu.

Bên cạnh đó, giá gạch Tây Ban Nha cũng hết sức phải chăng, hợp lý với mọi đối tượng người tiêu dùng. Nhờ vậy, người tiêu dùng sẽ có cơ hội sử dụng những sản phẩm gạch ốp lát chính hãng, với mức giá phải chăng, hợp lý.

Hải Linh hiện là địa chỉ bán gạch ốp lát Hà Nội với hơn 10 năm kinh nghiệm. Nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm sẽ có được những sản phẩm gạch ốp lát chính hãng với chất lượng tốt nhất khi đến với Hải Linh.

 
info chính sách HL 2

Bên cạnh đó, Hải Linh cũng có một chế độ, chính sách bảo hành, hậu mãi của hết sức tốt cho người tiêu dùng. Bạn có thể đổi, trả (miễn phí) sản phẩm không may bị lỗi, hay không đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất đã công bố.

Người tiêu dùng cũng sẽ được miễn phí vận chuyển (nội thành HN), hoặc hỗ trợ vận chuyển nếu như bạn ở ngoại thành. Qua đó, giúp cho bạn tránh ảnh hưởng đến công việc, tiết kiệm được thời gian, công sức.

Hi vọng, bài viết này đã giúp bạn có được địa chỉ mua gạch Tây Ban Nha tại Long Biên Hà Nội cho riêng bản thân mình. Bạn có thể đến Showroom gạch Bạch Mã của Hải Linh tại địa chỉ: Số 72 Đường Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội để được tham khảo, lựa chọn những mẫu gạch Tây Ban Nha nhập khẩu, chính hãng.
Bạn cũng có thể gọi đến Hotline: 024 3858 6655 - 0936 55 22 66 để tư giải đáp, tư vấn thêm. Nếu như bạn còn bất cứ điều gì còn cảm thấy băn khoăn, thắc mắc.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây