Địa chỉ mua gạch Tây Ban Nha tại Phú Thọ chính hãng

Địa chỉ mua gạch Tây Ban Nha tại Phú Thọ
Ngày đăng : 18/09/2018 | Ngày cập nhật : 02/02/2020
 

“ Hai vợ chồng tôi đang sắp xây “tổ ấm” ở quê, mà vẫn không tìm được địa chỉ mua gạch Tây Ban Nha tại Phú Thọ uy tín, tin cậy đẻ lựa chọn. Do nếu mua ở quê thì gạch sẽ không có nhiều mẫu mã như những đại lý lớn ở Hà Nội. Vậy đâu là địa chỉ mua gạch Tây Ban Nha tại Phú Thọ hay Hà Nội để vợ chồng tôi có thể tham khảo và quyết định mua?”

Đó chính là thắc mắc, băn khoăn của anh T.V. Quyết - Phú Thọ, đã tin tưởng gửi đến cho showroom Hải Linh. Sau đây, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ giúp anh giải đáp được băn khoăn này cụ thể chi tiết nhất.

Vì sao gạch Tây Ban Nha được ưa chuộng?

Gạch Tây Ban Nha nhập khẩu cao cấp ngày một được ưa chuộng hơn nhờ những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Vậy thì cụ thể vì sao gạch Tây Ban Nha được người tiêu dùng ưa chuộng đến như vậy?

+ Gạch ốp Tây Ban Nha là một sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Những nguyên liệu đã được lựa chọn đã được xử lý loại bỏ những tạp chất có thể gây độc hại hay những thành phần kim loại nặng .

+ Gạch được sản xuất bởi nguồn nguyên liệu được tinh chế cùng công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất hiện nay. Chính vì vậy chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo cũng như an toàn với người tiêu dùng.

+ Gạch Tây Ban Nha trước khi đến tay người tiêu dùng cần phải trải qua quá trình sản xuất hết sức nghiêm, ngặt chẽ. Cụ thể từ quá trình khai thác và chọn lựa nguyên liệu cho đến phi thành phẩm và được phân phối ra thị trường đều theo đúng quy trình, tiêu chuẩn của Châu Âu.

+ Gạch Tây Ban Nha không có lỗ hổng nhờ được rung và nén chặt nên có khối lượng nặng hơn so với những mẫu gạch khác cùng kích thuớc. Bên cạnh đó, những sản phẩm gạch ốp lát Tây Ban Nha cao cấp, chính hãng còn được trang bị khả năng chống thấm nước hết sức hiệu quả.

+ Gạch ốp lát Tây Ban Nha có khả năng chịu lực tốt, bền hơn bởi có độ cứng cao khi có xương gạch rất cứng. Mặt khác, lớp men của gạch được phủ rất dày nên có được chống xước hết sức tối ưu.

+ Gạch Tây Ban Nha được đánh giá có tính thẩm mỹ rất cao, bền màu cũng như những hoa văn hết sức đa dạng, phong phú. Thậm chí những mẫu gạch cao cấp còn được sử dụng công nghệ khắc laze trực tiếp.

Địa chỉ mua gạch Tây Ban Nha tại Phú Thọ

Nếu như bạn còn băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ mua gạch Tây Ban Nha tại Phú Thọ thì có thể đến với Showroom Hải Linh. Khi đến với Hải Linh bạn sẽ được tư vấn, để qua đó giúp bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

Hiện tại, Hải Linh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm thực hiện phân phối những sản phẩm gạch ốp lát Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, Hải Linh cũng phân phối những sản phẩm gạch ốp lát khác như gạch Viglacera, gạch Vietceramic, gạch Bạch Mã, Gạch Taicera…
 

Những mẫu gạch Tây Ban Nha nhập khẩu đang được Hải Linh phân phối như: gạch ốp tường Tây Ban Nha, gạch lát nền Tây Ban Nha, gạch trang trí Tây Ban Nha, gạch bông Tây Ban Nha, hay gạch giả gỗ Tây Ban Nha…

Những sản phẩm gạch Tây Ban Nha cũng có thể ốp lát rất nhiều những khu vực, công trình khác nhau. Cụ thể là những gạch ốp tường Tây Ban Nha cho phòng ngủ, gạch Tây Ban Nha lát nền phòng khách đẹp, hay gạch Tây Ban Nha ốp lát ngoài trời…

Hơn nữa, giá gạch Tây Ban Nha lại hết sức phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng. Nhờ vậy, sẽ có thể giúp cho người tiêu dùng sẽ có được cơ hội tiếp cận những mẫu gạch ốp lát Tây Ban Nha chính hãng với mức chi phí hết sức phải chăng, hợp lý.

Bạn sẽ có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm gạch Tây Ban Nha sao cho phù hợp với bản thân, gia đình. Qua đó giúp bạn có thể xây dựng cho “tổ ấm” của gia đình mình được hiệu quả, thẩm mỹ mà chỉ với mức chi phí hết sức hợp lý.

Hơn nữa, nếu bạn ở Phú Thọ thì bạn sẽ được Hải Linh thực hiện hỗ trợ vận chuyển. Nhờ vậy, bạn sẽ có thể tiết kiệm được thời gian công sức của bản thân nhất.

Hi vọng bài viết này đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc địa chỉ mua gạch Tây Ban Nha tại Phú Thọ. Qua đó, giúp bạn sẽ có thêm được một địa chỉ uy tín, tin cậy để có được sản phẩm tốt nhất. Chúc bạn mạnh khỏe!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây