Gạch Tây Ban Nha giá bao nhiêu? Địa chỉ chính hãng Hà Nội

Gạch Tây Ban Nha giá bao nhiêu?
Ngày đăng : 30/08/2018 | Ngày cập nhật : 06/02/2020
 

Trong một thị trường có quá nhiều loại gạch ốp lát thì mẫu gạch Tây Ban Nha nhập khẩu, cao cấp vẫn hết sức được ưa chuộng. Có được điều đó là nhờ gạch Tây Ban Nha có được chất lượng tốt và mức giá thành hết sức phải chăng. Vậy cụ thể gạch Tây Ban Nha giá bao nhiêu?

Vì sao Gạch Tây Ban Nha nhập khẩu được ưa chuộng?

Hiện nay trên thị trường gạch ốp lát có đầy đủ với mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng, giá thành phải chăng để người tiêu dùng lựa chọn. Trong đó gạch Tây Ban Nha nhập khẩu ngày một được ưa chuộng hơn nhờ những ưu điểm vượt trội của nó.

- Gạch Tây Ban Nha là một mẫu gạch ốp lát cao cấp, nhập khẩu được đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng Châu Âu. Chính vì vậy, sản phẩm này có độ cứng, độ bền, độ mài mòn… hết sức được tối ưu và được  kiểm tra rất kỹ trước khi đến tay người tiêu dùng.

- Gạch được thiết kế, sản xuất dựa trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay. Nguyên liệu sản xuất, chất lượng sản phẩm đều được quản lý hết sức nghiêm ngặt, chặt chẽ theo tiêu chuẩn Châu Âu.
 
bao-giac-gach-lat-nen-tay-ban-nha

- Gạch Tây Ban Nha nhập khẩu cao cấp có khả năng chịu lực rất tối ưu và đã được kiểm chứng trước khi đưa ra thị trường. Gạch với độ cứng cao (xương gạch rất cứng) là nhờ được sản xuất trên công nghệ rung và nén chặt, cùng với lớp men phủ khả năng chống xước hết sức hiệu quả...

- Gạch nhờ được làm từ nguyên liệu tự nhiên, quy trình nghiêm ngặt nên gạch hết sức thân thiện với môi trường. Vì vậy gạch Tây Ban Nha chính hãng được đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối, không hề có tác động đến sức khỏe của người dùng.

-  Gạch có thể được vệ sinh, làm sạch hết sức dễ dàng hiệu quả nhờ có lớp men sáng bóng hết sức tối ưu. Bên cạnh đó những mẫu gạch lát nền cao cấp Tây Ban Nha còn được trang bị khả năng chống nước giúp sàn nhà không ẩm, không gây trơn trượt đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Gạch Tây Ban Nha giá bao nhiêu?

Các bạn đang có nhu cầu và muốn biết được Gạch Tây Ban Nha giá bao nhiêu? Lúc này bạn có thể đến những showroom gạch Tây Ban Nha tại Hà Nội hay những đại lý gạch ốp lát để trực tiếp tham khảo lựa chọn và được báo giá.

Chẳng hạn, người tiêu dùng có thể đến với Showroom Hải Linh tại địa chỉ: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội để được tham khảo, lựa chọn những mẫu gạch Tây B.an Nha mới nhất. Tại đây bạn sẽ được tư vấn cụ thể, chi tiết để có thể giúp bạn lựa chọn được những mẫu gạch ốp lát chính hãng với chất lượng tốt nhất.

Sau đó bạn sẽ được báo giá gạch Tây Ban Nha hay những mẫu gạch ốp lát mà bạn quan tâm, tham khảo. Qua đó giúp bạn có thể nắm được giá cả chi tiết cụ thể để lựa chọn được những mẫu gạch ốp lát Tây Ban Nha sao cho phù hợp với công trình, sở thích, khả năng của gia đình mình.

 
bao-giac-gach-lat-nen-tay-ban-nha

Hải Linh hiện là showroom Gạch Tây Ban Nha tại Hà Nội uy tín và chất lượng với hơn 10 năm kinh nghiệm phân phối gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bếp từ… Nhờ vậy, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm sẽ được tiếp cận với những mẫu gạch ốp lát Tây Ban Nha chính hãng với mức giá phải chăng, hợp lý nhất.

Chính vì vậy, người tiêu dùng sẽ hoàn toàn không phải băn khoăn về vấn đề Gạch Tây Ban Nha giá bao nhiêu? Vì mức giá của tất cả các sản phẩm đều được niêm yết công khai và đảm bảo phù hợp nhất cho tất cả người tiêu dùng.

Hi vọng bài viết này đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc Gạch Tây Ban Nha giá bao nhiêu? Qua đó giúp cho bạn sẽ có thể lựa chọn được những sản phẩm gạch ốp lát sao cho phù hợp với bản thân, gia đình mình nhất.

Các bạn có thể đến địa chỉ: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội để được tham khảo, lựa chọn những mẫu gạch ốp Tây Ban Nha chính hãng mới nhất. Bạn cũng có thể gọi đến Hotline: 024 3858 6655 - 0983 55 44 88 để được báo giá gạch Tây Ban Nha hay giải đáp những điều còn băn khoăn, thắc mắc.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây