Hướng dẫn chọn gạch ốp lát cho nhà vệ sinh, nhà tắm

Hướng dẫn chọn gạch ốp lát cho nhà vệ sinh, nhà tắm
Ngày đăng : 14/08/2017 | Ngày cập nhật : 08/09/2022
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh, nhà tắm là yếu tố quan trọng góp phần kiến tạo nên không gian sống hoàn hảo. Các công trình hiện nay không những cần đảm bảo chất lượng mà còn cần được thiết kế đẹp mắt, an toàn, đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.
 
gạch ốp lát cho nhà vệ sinh, phòng tắm

Để khách hàng có thể trang hoàng nhà vệ sinh đẹp mắt và tiện nghi, Gachtaybannha.com.vn xin giới thiệu một số mẫu gạch ốp tường nhà vệ sinh, cách chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh sao cho phù hợp nhất với nhu cầu và kết cấu của cả ngôi nhà.
Phòng tắm mang phong cách hiện đại với gạch Aparici Imarble Breccia Lappato G-3330 sẽ đem đến cảm giác tuyệt vời nhất cho các thành viên
 
>> Xem ngayMẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp cao cấp nhất 2022: gachtaybannha.com.vn/tin-tuc/gach-op-lat-nha-ve-sinh-cao-cap-500/

1. Cách chọn gạch lát nền nhà vệ sinh

Nền nhà vệ sinh, nhà tắm là khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước và là khu vực có độ ẩm cao nên tạo môi trường thuận lợi cho nấm mốc phát triển. Do đó, bạn cần chọn gạch lát nền cho nhà vệ sinh có khả năng chống thấm thấm, chống nấm mốc và đặc biệt hơn cả là bề mặt gạch phải có độ nhám phù hợp để hạn chế xảy ra trơn trượt. Độ nhám phù hợp sẽ vừa hạn chế tình trạng trơn ngã mà vẫn đảm bảo dễ dàng vệ sinh. Một gợi ý nhỏ cho bạn là nên chọn gạch lát nền phòng vệ sinh màu sáng hoặc sáng nhẹ để giúp cho những không gian phòng tắm nhỏ trở nên rộng hơn.
 
huong dan chon gach op lat cho phong tam

Nếu bạn thích sử dụng gam màu tối sẽ là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời để tạo nên sự khác biệt cho không gian. Tuy nhiên, với gạch lát màu tối sậm, bạn cần bố trí ánh sáng đèn sao cho phù hợp để không gian nhà vệ sinh, nhà tắm đủ lượng ánh sáng, không trở nên bí bách.
 
huong dan chon gach op lat cho phong tam 1

Gạch Aparici Azur Grey Natural G-3132 tông màu tối kết hợp gạch ốp tường thiết kế bắt mắt, tạo không gian đẳng cấp với cả phông màu sáng và phông màu tối.
Theo đa số khách hàng tại Showroom Hải Linh khi lựa chọn gạch ốp lát cho nhà vệ sinh đó là sử dụng kết hợp gạch lát nền nhà vệ sinh với cả 3 màu đậm, sáng và trung tính phù hợp với từng khu vực để tạo nên không gian đẹp, lạ và thoải mái nhất.
 
cách chọn gạch ốp lát cho nhà vệ sinh

Gạch Aparici Blade Graphite Lappato G-3240 tông màu đậm kết hợp với gạch ốp lát màu sáng và trung tính tạo không gian thực sự cuốn hút 

2. Hướng dẫn chọn gạch ốp tường nhà vệ sinh Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chọn gạch tông màu ấm để cơ thể có được sự cân bằng cả mùa đông và mùa hè, không tạo cảm giác sợ nước khi tắm hay thấy quá nóng nực. + Theo phong cách nhiều màu: Bạn có thể sử dụng 2 màu cho nhà tắm, nhà vệ sinh là phù hợp nhất. Trong đó, gạch ốp tường nhà tắm có thể dùng màu sáng còn gạch lát nền thì sử dụng màu đậm hơn. + Theo phong cách liền màu, bạn có thể sử dụng gạch ốp tường và gạch lát nền cùng màu để tạo nên sự đồng bộ. Tuy nhiên, lưu ý khi chọn gạch lát nền cùng màu nhưng phải có độ nhám còn gạch ốp thì có bề mặt trơn bóng để vừa đảm bảo an toàn, vừa có tính thẩm mỹ cao. Khi chọn gạch ốp tường nhà vệ sinh, bạn có thể ưu tiên những gam màu sáng để giúp không trong sáng hơn và nhìn sạch sẽ hơn. Đa số các gia đình Việt hiện nay có xu hướng chọn gạch bóng hoặc gạch men mờ để làm gạch ốp tường phòng vệ sinh, phòng tắm. Hiện nay, men mờ được ưa chuộng hơn bởi tạo phong cách hiện đại cũng như nới rộng thêm không gian.

 
hướng dẫn chọn gạch ốp lát cho phòng tắm

Dùng gạch Aparici Blade Nácar Lappato G-3258 ốp tường tông màu ấm sẽ mang đến sự ấm cúng và cảm giác thư giãn.
Việc sử dụng loại gạch rẻ tiền bán trôi nổi trên thị trường sẽ khiến quá trình sử dụng lâu dài nhanh chóng bị xuống cấp do chất lượng không đảm bảo, xảy ra hiện tượng bám ố, phải tốn khá nhiều chi phí để bảo trì tu sửa. Do đó, chi phí ban đầu rẻ nhưng tính thẩm mỹ không đáp ứng được, sau đó chi phí bảo ra lại khá tốt kém. Bởi vậy, để lựa chọn được mẫu gạch ốp tường nhà tắm đẹp nhưng vẫn phải đảm bảo được về chất lượng, dòng sản phẩm gạch Tây Ban Nha chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Những mẫu gạch lát nền, gạch ốp tường nhà vệ sinh có chất lượng cao của Tây Ban Nha luôn được khách hàng đánh giá cao. Đây là các sản phẩm gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Gạch Tây Ban Nha có chất lượng tốt với khả năng chống thấm, chống trơn trượt ưu việt kết hợp tính thẩm mỹ cao.

Tác giả bài viết: Kiều Nhung

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây