10 mẫu gạch lát nền Ý đẹp cho không gian phòng khách

10 mẫu gạch lát nền Ý - Italy đẹp cho không gian phòng khách
Ngày đăng : 06/09/2017 | Ngày cập nhật : 03/03/2023
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Bạn đang chọn gạch lát nền nhập khẩu cho phòng khách nhà mình nhưng có quá nhiều mẫu khiến phân vân? Với công nghệ không ngừng cải tiến, gạch lát nền Italy có độ bền, đặc tính chống thấm gần như tuyệt đối và nhất là vẻ đẹp có thể làm bạn mê mẩn. Dưới đây là top 10 mẫu gạch lát nền Italy có tính thẩm mỹ cao đã thuyết phục được rất nhiều gia chủ khó tính trong việc lựa chọn gạch lát nền cho phòng khách. Cùng xem đó là những mẫu gạch Italy nào nhé!

1. Gạch Italy Keope Natural Ivory - Khó thấy được sự khác biệt của Gạch và gỗ thật

Mẫu gạch Keope Natural Ivory là mẫu gạch lát nền Italy 20x120 thuộc bộ sưu tập Natural của Keope - thương hiệu gạch ốp lát cao cấp chất lượng của Italy.
10 mẫu gạch lát nền Italy đẹp cho không gian phòng khách
Gạch Keope Natural Ivory vân gỗ tự nhiên giúp phòng khách trở nên ấm cúng, gần gũi
Mẫu gạch lát nền Italy này được thiết kế với họa tiết vân gỗ màu nâu nhạt, mang đến không gian phòng khách ấm cúng và sang trọng. Hoa văn đa dạng thể hiện hình ảnh vân gỗ vô cùng tự nhiên, đem đến vẻ đẹp độc đáo cho từng viên gạch. Đây là mẫu gạch lát nền phòng khách mang đậm màu sắc tự nhiên, gần gũi với môi trường, cực kỳ lý tưởng cho các gia chủ yêu thích sự bình lặng và đơn giản.
 

2. Gạch italy Refin Prestigio Pulpis LJ96 – Đơn giản mà tinh tế

Gạch Refin Prestigio Pulpis LJ96 thuộc bộ sưu tập Prestigio của nhãn hiệu Refin nhập khẩu từ Italy. Với vân đá màu nâu đậm được thể hiện tinh tế sẽ mang tới vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng, gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn cực kỳ lịch lãm và đẳng cấp cho phòng khách. Gạch lát nền phòng khách này đem đến nhiều kích thước cho khách hàng lựa chọn với gạch lát nền Italy 60x60, gạch lát nền Italy 75x75 và gạch lát nền Italy 75x150.
 
gạch lát nền Italy đẹp cho phòng khách
Gạch Refin Prestigio Pulpis LJ96 tạo phòng khách đẳng cấp và lịch lãm
Đây là sản phẩm gạch lát nền Ý được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, công nghệ cao. Italy vốn là xứ sở mệnh danh là đất nước thời trang đẳng cấp, do đó các mẫu gạch Refin Prestigio không những sở hữu chất lượng tốt mà còn gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế đậm chất thượng lưu.

3. Gạch italy Refin Chevron Huilé- R LJ43 – Kết hợp cổ điển và hiện đại
Gạch Refin Chevron Huilé- R LJ43 là mẫu gạch lát nền Ý sử dụng cho phòng khách sẽ tạo sự cộng hưởng giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Không gian trở nên bắt mắt và sang trọng với điểm nhấn là các đường xương gạch nổi bật. Sản phẩm gạch Italy này thuộc bộ sưu tập Chevron với kích thước gạch lát nền 37,5x150 mang đến nhiều ý tưởng trong thi công ốp lát.
mẫu gạch lát nền Italy đẹp cho phòng khách
Gạch Refin Chevron Huilé- R LJ43 lát nền phòng khách “bắt mắt” người nhìn
Mẫu gạch lát nền Italy này lấy ý tưởng từ lớp gạch sàn gỗ cũ kết hợp họa tiết xương cá xương Hungary giúp không gian kiến trúc tăng thêm sự sang trọng và hiện đại.

4. Gạch italy Keope Code Taupe - Phong cách tối giản đương đại

Gạch Keope Code Taupe được nhiều khách hàng lựa chọn với thiết kế mang phong cách tối giản đương đại. Mẫu gạch lát nền Italy cho phòng khách này thuộc bộ sưu tập Code  của hãng gạch Keope với độ bền màu, khả năng chống trầy xước cao. Lớp men sáng, có tính kháng khuẩn và chống trơn trượt, lau chùi dễ dàng, đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu.
Gạch Keope Code Taupe gạch lát nền đẹp cho phòng khách
Gạch Keope Code Taupe phong cách tối giản đương đại
Gạch Keope Code Taupe là sản phẩm gạch lát nền 60x60 được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đến quá trình sản xuất và đóng gói. Màu nâu café chủ đạo với kết cấu đồng chất mang tính ứng dụng cao, được sử dụng phổ biến trong thiết kế nội ngoại thất hiện nay.
 

5. Gạch italy Keope Cementine Cold – Độc đáo và sáng tạo

Gạch Keope Cementine Cold là mẫu gạch lát nền Italy 30x30 vô cùng bắt mắt với nhiều kiểu hoa văn. Lớp men sáng bóng, tính năng kháng khuẩn và chống trơn trượt cao, bền màu, dễ vệ sinh sẽ thực sự khiến khách hàng hài lòng.
mẫu gạch Ý đep cho phòng khách
Gạch Keope Cementine Cold lát nền phòng khách
 
Gạch Keope Cementine Cold được thiết kế với hoa văn và màu sắc đậm tính cổ điển, tĩnh lặng nhưng vẫn là lựa chọn phù hợp với phong cách sống hiện tại với nhiều gia chủ yêu thích sự hoài cổ.

6. Gạch italy Refin Trail Clear LC85 – Sang trọng và tự nhiên

Gạch Refin Trail Clear LC85 thuộc bộ sưu tập Trail Series là mẫu gạch lát Italy 15x75 thiết kế mang phong cách hiện đại châu Âu, mang đến không gian phòng khách đẹp tinh tế, sang trọng và đẳng cấp.
chọn gạch Gạch Refin Trail Clear LC85 lát nền cho phòng khách
Gạch Refin Trail Clear LC85 mang đến nét đẹp và sang cho phòng khách
Gạch Refin Trail Clear LC85 độ bền cao với màu nâu vàng tự nhiên lấy ý tưởng từ vỏ gỗ sồi, khả năng chống trơn trượt, chống xước, chống thấm hiệu quả. Đặc biệt, các đường mạch gạch không lộ rõ giúp đạt hiệu quả thẩm mĩ tối đa. Lớp men cao cấp ứng dụng công nghệ hiện đại của Italy cho bề mặt gạch bền màu, sáng bóng dài lâu cùng thời gian. Kích thước gạch 15x75 đem đến nhiều ý tưởng trong quá trình thi công phòng khách. Người dùng sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời nhất qua cả thị giác và xúc giác với loại vật liệu bằng sứ có chứa đựng hơi thở của thiên nhiên này.

7. Gạch italy FAP Firenze Grigio - Ấn tượng khó phai

Gạch FAP Firenze Grigio là mẫu gạch lát nền Italy 21x25 nhập khẩu được nhiều khách hàng quan tâm. Sản phẩm thuộc bộ sưu tập gạch Firenze của Fap không chỉ sở hữu chất lượng tốt mà thiết kế hình lục giác cũng cực kỳ bắt mắt và thu hút.
mẫu gạch ý đẹp cho phòng khách
Gạch FAP Firenze Grigio bắt mắt với thiết kế hình lục giác
Với thiết kế đậm phong cách châu Âu, phòng khách sẽ được tôn lên vẻ sang trọng, mang đến cảm giác tự nhiên và gần gũi hơn với màu xám đậm. Gạch FAP Firenze Grigio sẽ thực sự tạo ấn tượng rất mạnh với người nhìn nhất là khi kết hợp với các sản phẩm gạch ốp lát Ý có màu sắc, hoa văn khác nhau.

8. Gạch italy FAP Firenze Heritage Antico – Đậm chất cổ xưa

Gạch FAP Firenze Heritage Antico là mẫu gạch lát nền Italy 20x20 được thiết kế độc đáo, mang đến gạch lát nền cho không gian phòng khách này mang tới sự độc đáo và đẹp mắt với màu sắc cổ điển.
chọn gạch lát nền ý cho phong khách
Gạch FAP Firenze Heritage Antico đem không khí cổ điển đến phòng khách
Gạch FAP Firenze Heritage Antico với bề mặt tráng men sứ thuộc bộ sưu tập Firenze Heritage. Đây là mẫu gạch gốm lát nền có thể sử dụng ốp tường, đem đến một sự thay đổi đương đại.

9. Gạch italy FAP Bark Artico AVANA – Gần gũi với thiên nhiên

Gạch FAP Bark Artico AVANA được thiết kế với 2 kích thước là 22x90cm và 25x150cm. Mẫu gạch lát Italy thuộc bộ sưu tập Bark này sẽ đem đến vẻ đẹp gần gũi thiên nhiên với họa tiết vân gỗ màu nâu đậm, phù hợp với mọi phong cách thiết kế nhà ở.
mua gạch ý nào lát nền cho phòng khách
Gạch FAP Bark Artico AVANA mang thiên nhiên vào không gian phòng khách
Gạch FAP Bark Artico AVANA với màu sắc trang nhã, họa tiết vân gỗ mềm mại, không chỉ dùng là gạch lát nền cho phòng khách mà bạn hoàn toàn có thể sử dụng ốp tường để tạo ra sự tương đồng lý tưởng cho không gian kiến trúc.

10. Gạch italy Keope Evoke Beige – Gạch vân gỗ sống động như thật

Gạch Keope Evoke Beige lấy cảm hứng từ hình ảnh vân gỗ tự nhiên, đem đến không gian phòng khách thư giãn, ấm cúng nhất.
chọn mua gạch lát nền italy cho phòng khách
Gạch Keope Evoke Beige với vân gỗ tinh xảo, chân thực
Gạch Keope Evoke Beige được sản xuất với 2 kích thước là 20x120 và 30x120 kết hợp với đường nét vân gỗ tinh xảo, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau từ cổ điển, hiện đại, tối giản hay phong cách đương đại.
 
Showroom Hải Linh hiện nay là điểm đến tin cậy của đông đảo khách hàng khi có nhu cầu mua gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu.10 mẫu gạch lát nền phòng khách ở trên chỉ là một phần nhỏ trong hàng nghìn mẫu gạch ốp lát được trưng bày tại showroom. Hãy đến Showroom Hải Linh tại Hà Nội để chiêm ngưỡng và sở hữu các mẫu gạch ốp lát Italy chính hãng, giá tốt nhất. Liên hệ số hotline 0983 55 44 88 để được tư vấn thêm thông tin liên quan đến sản phẩm và báo giá gạch ốp lát Italy tốt nhất hiện nay.

Trang gạch lát nền Tây Ban Nha: https://gachtaybannha.com.vn/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây