Mẹo lựa chọn gạch lát nền phòng khách cao cấp, giá tốt

Mẹo lựa chọn gạch lát nền phòng khách cao cấp
Ngày đăng : 07/08/2018 | Ngày cập nhật : 10/05/2022
 

Phòng khách là một không gian sang trọng, và là bộ mặt của một gia đình nên việc trang trí cho phòng khách là điều hết sức được quan tâm. Sau đây, Showroom Hải Linh sẽ gửi đến các bạn những mẹo lựa chọn gạch lát nền phòng khách cao cấp với từng không gian để giúp các bạn có thể tham khảo, áp dụng.

Tìm được loại gạch ốp lát đẹp, chính hãng chất lượng đã khó, làm sao để nó tạo được một không gian sang trọng, quý phái cũng không hề đơn giản. Chính vì vậy, các bạn có thể tham khảo và áp dụng những cách chọn gạch lát nền phòng khách cao cấp như sau:

1, Chọn gạch lát nền phòng khách cao cấp với không gian rộng

- Phòng khách cần một không gian lịch sự, sang trọng, vì vậy bạn tuyệt đối không nên thiết kế nó quá màu mè, lố lăng. Vì vậy, bạn sẽ có thể lựa chọn những mẫu gạch có màu sắc hài hòa và phối hợp loại gạch với nhiều khổ để tạo ấn tượng hơn. Tuy nhiên, bạn lưu ý không nên chọn màu sắc quá sặc sỡ hoặc màu sắc “đánh nhau”, vì rất dễ gây rối mắt.

- Đối với những phòng khách có diện tích rộng rãi, bạn có sử dụng gạch thô mộc hay giả gỗ nhằm tạo nên được không gian ấn tượng, phá cách…

- Chọn gạch lát nền phòng khách cao cấp bằng những loại gạch sáng bóng sẽ giúp để tăng không gian (độ rộng). Tuy nhiên, nó lại vô tình lại tạo nên một một không gian, cảm giác cực kỳ hiu quạnh, lạnh lẽo, do đó bạn có thể lựa chọn loại mài bóng một nửa hoặc không mài sẽ mang lại hiệu quả tối ưu hơn.

 


- Bạn cũng có thể phối hợp gạch lát nền phòng khách cao cấp để trang trí, cho phòng khách trở nên năng động, cũng như tạo nên cảm giác mới mẻ hơn. Đó cũng là cách xây dựng được một không gian ấm cúng, giúp cho ngôi nhà của bạn được trở nên xinh động hơn, đồng thồi xóa bỏ đi cảm giác buồn chán, tẻ nhạt.

2, Chọn gạch lát nền phòng khách cao cấp cho không gian hẹp

- Đối với những căn phòng khách không được rộng lắm, bạn có thể lựa chọn loại gạch ốp tường phòng khách cao cấp để trang trí. Trong trường hợp này bạn nên lựa chọn những mẫu gạch lát nền phòng khách chính hãng với gam màu sáng, và gạch cần có độ sáng bóng tự nhiên.

- Với những phòng khách hẹp thì bạn nên lựa chọn những mẫu gạch với gam màu sáng dịu và cùng với họa tiết hết sức tinh tế, trang nhã, lịch sự. Như vậy bạn sẽ có thể xây dựng một không gian có cảm giác rộng rãi và thoáng đãng hơn.
- Sử dụng gạch lát nền phòng khách cao cấp với màu sắc tương phản cũng là cách tạo điểm nhấn cho phòng khách. Cùng với đó bạn có thể dùng những loại gạch lát nền phòng khách để ốp chân tường, để giúp cho không gian phòng khách được xuyên suốt, lịch sự, sang trọng hơn.
- Phòng khách cũng là nơi các thành viên quây quần bên nhau sum họp sau bữa ăn. Chính vì vậy, bạn cần lựa chọn những mẫu gạch ốp lát đơn giản, gam màu sáng màu, cũng như cần có sự thẩm mĩ về tổng quan và cần tránh có sự xung đột.

- Bạn cũng có thể dùng những loại gạch ốp lát với hoa văn giản đơn giản, bề mặt gạch nhẵn hay bóng (vừa phải). Tuy nhiên, theo như lời khuyên của các chuyên gia thì bạn nên chọn loại gạch có độ nhám bóng vừa phải, như vậy nó sẽ giúp mang lại một cảm giác ấm áp, cũng như độ an toàn được tốt  hơn.

- Bạn cũng có thể dùng loại gạch chống trơn, chống rêu mốc… để mang lại tính thẩm mỹ cao, đồng thời bảo vệ nền nhà tốt hơn. Đối với những loại gạch lát nền phòng khách cao đấp có độ bóng cao, sẽ hỗ trợ việc vệ sinh và lau chùi tối ưu nhất.

- Gạch lát nền cao cấp phòng khách có không gian vừa phải thì các bạn nên chọn những mẫu gạch có gam màu sáng và dịu. Như vậy nó sẽ tạo được cảm giác không gian sạch sẽ, thoáng mát, hay những mẫu gạch có họa tiết cỏ cây sẽ mang đến một cảm giác thư thái, dễ chịu hơn.

Hi vọng, bài viết này đã giúp bạn nắm rõ được những mẹo lựa chọn gạch lát nền phòng khách cao cấp với từng không gian khác nhau. Qua đó giúp bạn sẽ có thể lựa chọn được mẫu gạch phù hợp với “tổ ấm” của mình nếu có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát.

Những bạn có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát có thể đến Showroom Hải Linh tại địa chỉ: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội hoặc gọi đến Hotline: 024 3858 6655 - 0983 55 44 88 để được tư vấn, chỉ dẫn cụ thể, chi tiết hơn.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây