Mẹo lựa chọn gạch ốp chân tường phòng khách đẹp nhất 2020

Mẹo lựa chọn gạch ốp chân tường phòng khách đẹp nhất 2018
Ngày đăng : 01/08/2018 | Ngày cập nhật : 12/11/2019
 

Gạch ốp chân tường phòng khách có những ưu đểm gì?

  • Giúp tiết kiệm chi phí

Đây chắc chắn là ưu điểm đầu tiên và cũng là lớn nhất của việc sử dụng gạch ốp chân tường phòng khách đẹp. Vì so với việc ốp toàn bộ tường thì việc ốp như vậy sẽ giúp tiết kiệm được chi phí đáng kể mà vẫn mang lại được vẻ thẩm mỹ, sang trọng cho căn phòng.

  • Giúp tăng tính thẩm mĩ

Việc sử dụng gạch ốp chân tường phòng khách cũng sẽ giúp tạo nên những điểm nhấn cho căn phòng của bạn. Nó cũng sẽ giúp bảo vệ tường những khu vực cần thiết mà vẫn giúp tạo nên một không gian sang trọng, đẳng cấp mà sạch sẽ cho căn phòng.
 

Hướng dẫn cách chọn gạch ốp chân tường phòng khách

Ngày nay có rất nhiều những mẫu mã gạch ốp lát khác nhau để cho người tiêu dùng có thể tham khảo, lựa chọn. Tuy nhiên, nó lại khiến cho người tiêu dùng “đau đầu” trong việc lựa chọn mẫu gạch ốp lát nào sao cho phù hợp, giá cả phải chăng mà vẫn đạt được hiệu quả nhất.
  • Về màu sắc gạch ốp chân tường

Khi lựa chọn màu sắc của gạch ốp chân tường phòng khách bạn cần phải dựa vào thiết kế tổng quan cũng như màu sơn, màu gạch lát nền của căn phòng đó…
Đối với những ngôi nhà có không gian nhỏ bạn có thể lựa chọn mẫu gạch ốp chân tường có tông màu sang. Qua đó sẽ có thể giúp cho không gian căn phòng được trở nên thoáng đáng, rộng rãi  hơn. Trong khi đó, những ngôi nhà có không gian rộng bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn gạch ốp chân tường hơn.
Bạn cũng có thể sử dụng luôn mẫu gạch lát nền để sử dụng ốp cho chân tường cho phòng khách của bạn. Do như vậy, nó sẽ giúp tạo nên sự liền mạch cũng như tính hài hòa cho một không gian nhỏ hẹp.
Bạn có thể chọn những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp để ốp chân tường với những màu sắc, họa tiết nổi trội. Qua đó tạo nên tạo sự tương phản cũng như phá cách cho căn phòng của bạn, qua đó giúp tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách đối với những không gian phòng khách rộng,
  • Về kích thước gạch ốp chân tường

Hiện nay, có rất nhiều loại gạch ốp lát chân tường đẹp trên thị trường với kích thước đa dạng để các bạn tham khảo lựa chọn. Đơn cử như gạch ốp tường Tây Ban Nha có những mẫu gạch ốp chân tường phòng khách đẹo có kích thước như: 30x60, 20x60 cm, 25×80 cm, 20×20, hay 20x40 cm...
 

Ảnh mẫu Gạch Tây Ban Nha lát nền

Tuy nhiên, mỗi một loại gạch ốp chân tường kích thước khác nhau thì sẽ phù hợp với diện tích, không gian của những phòng khách khác nhau. Chẳng hạn, đối với những phòng khách thấp thì bạn nên chọn mẫu gạch ốp tường vừa phải, bạn không nên chọn gạch ốp lát chân tường quá cao vì nó dễ khiến cho ngôi nhà có cảm giác thấp hơn.
  • Về họa tiết của gạch ốp chân tường

Bạn nên sử dụng những loại gạch lát chân có độ nhẵn  bóng, hoa văn không quá cầu kỳ, kiểu cách cho những phòng khách cho nhà ống, hay những căn phòng có diện tích không thật sự lớn….

Đối với những căn phòng khách có diện tích rộng thì bạn có thể lựa chọn những mẫu gạch ốp chân tường có kích thước lớn, gam màu sáng để sao cho tạo nên một không gian ấm cúng hơn. Bạn cũng có thể tham khảo, lựa chọn nhiều màu sắc khác nhau, tuy nhiên cần phải đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn phòng.
Trên đây chính là một số mẹo lựa chọn gạch ốp chân tường phòng khách đẹp mà các bạn có thể tham khảo, áp dụng. Hi vọng qua đó các bạn sẽ có thêm những kiến thức bổ ích để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm gạch ốp chân tường phòng khách đẹp với mức chi phí phải chăng nhất.

Các bạn còn vấn đền gì băn khoăn, thắc mắc về gạch ốp lát thì có thể gọi đến Hotline : 024 3858 6655 - 0983 55 44 88 để được tư vấn, chỉ dẫn cụ thể nhất. Các bạn cũng có thể đến số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội để tham khảo, lựa chọn những sản phẩm gạch ốp lát chính hãng với mức chi phí phải chăng nhất.


>>> [Tư Vấn] Nên chọn những mẫu gạch ốp chân tường phòng khách nào đẹp 2019 ?
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây