Những mẹo chọn gạch ốp lát phòng tắm không thể bỏ lỡ

Những mẹo chọn gạch ốp lát phòng tắm bạn cần biết
Ngày đăng : 16/08/2018 | Ngày cập nhật : 31/10/2019
 

Phòng tắm trở thành nơi thư giãn của cả gia đình sau một ngày dài học tập và lao động. Do đó chọn gạch ốp lát phòng tắm sao cho hài hòa, mang lại sự tiện lợi, thoải mái cho người dùng là điều bạn không nên xem nhẹ. Các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để biết được những mẹo chọn gạch ốp lát phòng tắm sao cho hài hòa, đẹp nhất.

1, Vì sao nên sử dụng gạch ốp lát phòng tắm?

Công năng và thẩm mỹ chính là 2 yếu tố hàng đầu mà bạn cần phải quan tâm hàng đầu khi thiết kế và hoàn thiện phòng tắm. Chính vì vậy bạn có thể thực hiện trang trí cho phòng tắm bằng những việc đơn giản như chọn gạch ốp lát sao cho phù hợp, hiệu quả.
Bên cần biết rằng, phòng tắm cũng được coi như là không gian giúp bạn có thể thư giãn tinh thần được thư thả, thoải mái nhất. Do đó, thiết kế một phòng tắm sao cho tạo cảm giác thoải mái, đẹp mắt là việc được gia chủ hết sức chú trọng.

 
meo-chon-gach-op-lat-phong-tam dep

Mẫu gạch ốp phòng tắm đẹp sẽ giúp cho không gian của nhà tắm được trở nên sang trọng, sạch sẽ, vệ sinh hơn. Hơn nữa, nó cũng có thể giúp cho việc vệ sinh, lau chùi được hiệu quả nhất.
Vì vậy, việc lựa chọn gạch ốp lát phòng tắm cùng với những thiết bị vệ sinh cũng cần phải được gia chủ suy xét hết sức cẩn thận, kỹ càng. Như vậy mới có thể giúp bạn có thể lựa chọn đuọcư mẫu gạch ốp lát phòng tắm sao cho phù hợp, hiệu quả nhất.

2, Những mẹo chọn gạch ốp lát phòng tắm

Đối với phòng tắm, chọn gạch loại lát nền và mẫu gạch ốp tường nào là việc điều được rất nhiều người băn khoăn. Vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều những mẫu gạch ốp lát phòng tắm với mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú mà người tiêu dùng có thể tham khảo và lựa chọn.
Dưới đây, Showroom Hải Linh sẽ chia sẻ một số mẹo chọn gạch ốp lát phòng tắm đẹp, phù hợp với từng không gian. Qua đó, hi vọng sẽ giúp bạn sẽ có thể lựa chọn gạch lát nền, gạch ốp tường nhà tắm sao cho phù hợp thẫm mỹ tối ưu nhất:
  • Mẹo chọn gạch lát nền phòng tắm

Phòng tắm là một không gian thường xuyên ẩm ướt, nên gạch lát nền phòng tắm phải là những loại gạch có độ nhám, ma sát cao. Như vậy mới có thể giúp giảm tình trạng trơn trượt, té ngã sẽ rất nguy hiểm.
Đá Granite, hoặc gạch giả đá granite là một số loại gạch lát nền phòng tắm đang hết sức được ưa chuộng hiện nay. Trong đó, màu xám, màu nâulà những màu sắc hết sức phù hợp với không gian nhà tắm.
Vì những gam màu sẽ này sẽ tạo cho người dùng cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, nó cũng mang đến cho phòng tắm của bạn một phong cách rất sang trọng, không gian sạch sẽ, thoáng mát.
Đặc biệt, đối với những phòng tắm có diện tích nhỏ, bạn có thể lựa chọn những mẫu gạch có gam màu sáng, nhẹ nhàng. Vì những gam màu này sẽ giúp cho không gian của phòng tắm nhà bạn như được trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn.
Bạn cũng có thể chọn những mẫu gạch lát nền phòng tắm có gam màu trung tính. Như vậy sẽ vừa tạo nên được một không gian nhẹ nhàng, thư thái mà lại còn mang lại giá trị thẫm mỹ cao.

 
meo-chon-gach-op-lat-phong-tam dep
  • Mẹo chọn gạch ốp tường phòng tắm

Bạn nên chọn những mẫu gạch ốp tường phòng tắm có độ sáng bóng, không thấm nước, và có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi. Như vậy sẽ giúp cho phòng tắm nhà bạn có được một không gian lý tưởng mà lại giúp cho việc vệ sinh được dễ dàng, nhanh chóng.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn những mẫu gạch ốp lát phòng tắm loại có hoa văn, nhất là những mẫu hoa văn nhẹ nhàng. Qua đó, sẽ giúp bạn làm phong phú, sinh động thêm cho không gian phòng tắm của gia đình mình.
Bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu gạch ốp tường phòng tắm có tông màu ấm áp một chút. Như vậy nó sẽ giúp tạo nên không gian, cảm giác ấm hơn khi ngâm mình lâu trong bồn tắm.
Ngoài ra, những mẫy gạch ốp tường cao cấp có độ bóng cao sẽ tạo sự phản chiếu khi có ánh sáng. Qua đó sẽ giúp bạn có được cảm giác như mang thêm ánh sáng vào trong phòng.
Trên đây là một số những mẹo chọn gạch ốp lát phòng tắm mà bạn cần biết. Hy vọng qua đó có thể giúp bạn có thêm được kiến thức, kinh nghiệm lựa chọn gạch ốp át phòng tắm. Chúc các bạn sẽ thiết kế thành công và có được một phòng tắm thật lý tưởng.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây