Dịp cuối năm 2020, thị trường gạch ốp lát sôi động trở lại

Thị trường gạch ốp lát nhập khẩu Italy sôi động dịp cuối năm
Ngày đăng : 12/12/2017 | Ngày cập nhật : 09/11/2019
 
Cuối năm là dịp các chủ thầu xây dựng gấp rút hoàn thiện công trình, chính vì vậy thị trường  gạch ốp lát nói chung và gạch ốp lát Italy nói riêng đặc biệt trở nên sôi động hơn các dịp khác trong năm. Đồng thời, nhân dịp này nhiều đại lý cũng tung ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm hấp dẫn khách hàng.
 
refin italia

Trong những tháng cuối năm, đi dọc các con phố Láng Hạ, Khuất Duy Tiến,… bạn sẽ thấy rất nhiều đại lý gạch ốp lát treo băng rôn khuyến mại. Đặc biệt sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu vốn đang được người tiêu dùng ưa chuộng được khuyến mại lớn trong dịp này. Khách hàng hiểu rằng, gạch ốp lát nhập khẩu Italy, Tây Ban Nha với chất lượng tốt không chỉ giúp hoàn thiện ngôi nhà mà còn làm ngôi nhà trở nên đẹp và ấn tượng hơn.

Chị Thanh Lan (chủ cửa hàng gạch ốp lát tại Láng Hạ) cho biết: “Gần dịp Tết Nguyên Đán cận kề nhu cầu xây nhà mới và sửa sang hoàn thiện tăng. Người tiêu dùng bây giờ không chỉ quan tâm đến tổng thể mà chòn rất quan tâm chi tiết như chất lượng gạch, kiểu dáng hoa văn, màu sắc có hợp thời không. Chính vì vậy thị trường gạch ốp lát, đặc biệt là gạch ốp lát nhập khẩu Italy đang trở nên sôi động nhất so với các thời điểm khác trong năm.”
 
 
khach hang gach tay ban nha
Anh Nguyễn Hùng (Khuất Duy Tiến) chia sẻ: “Tôi đang hoàn thiện nhà mới để đón Tết. Hai vợ chồng thống nhất sẽ sử dụng gạch ốp lát chất lượng cao để đảm bảo ngôi nhà bền đẹp lâu dài. Ưu tiên của chúng tôi là các dòng gạch ốp lát cao cấp áp dụng công nghệ tiên tiết nhất. Sau khi tham khảo chúng tôi đã quyết định chọn gạch nhập khẩu Italy vừa đảm bảo chất lượng lại đa dạng mẫu mã và có giá cả hợp lý."
 
gach refin poesia cenere anticata r lt33 11

Hoàn thiện công trình vào thời điểm này giúp các gia đình chủ động được thời gian không lo “vỡ kế hoạch” vì gần Tết mà mọi thứ còn dang dở. Tuy nhiên, cần lập kế hoạch thi công, chọn mẫu gạch, tính chi phí dự kiến từ sớm để có thể tích lũy tài chính cũng như có thời gian chọn lựa địa chỉ mua gạch ốp lát nhập khẩu uy tín.
 
Mua sắm gạch ốp lát khi ngành xây dựng “vào vụ” là cách hiệu quả để các gia đình tiết kiệm chi phí vì hầu như các đại lý lớn đều tung chương trình khuyến mại trong đợt này nhằm kích cầu tiêu dùng cũng như tri ân khách hàng. Đặc biệt trong thời điểm hiện nay, chương trình Mua là có quà đang diễn ra tại showroom Hải Linh đã tạo được tiếng vang lớn khi chiết khấu lên đến 30% và tặng kèm 2000 phần quà giá trị.
 
qua tang hai linh

Thực tế các chuyên gia nội thất cũng đưa ra lời khuyên cho khách hàng: hãy tìm đến các đại lý chính hãng của thương hiệu uy tín để mua được các mặt hàng chất lượng bền đẹp theo thời gian và an toàn cho sức khỏe, nên thường xuyên cập nhật thông tin về các chương trình khuyến mãi tránh bỏ lỡ cơ hội “săn” được nhiều mặt hàng ưu việt với giá tốt nhất.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây