10 điều bạn có thể làm giúp phòng tắm thêm đẹp

10 điều bạn có thể làm giúp phòng tắm thêm đẹp
Ngày đăng : 15/10/2019 | Ngày cập nhật : 29/02/2020
 

Có bao giờ bạn nghĩ đến việc “trang điểm” cho phòng tắm của mình đẹp, tinh tế và độc đáo bằng cách sử dụng gạch ốp lát, đồ trang trí? Với 10 gợi ý tô điểm phòng tắm sau đây, chắc chắn  bạn sẽ có một không gian phòng tắm đẳng cấp. Cùng tham khảo nhé, biết đâu bạn sẽ có được một ý tưởng hay ho để biến phòng tắm của gia đình mình thêm nhiều thú vị!

10 gợi ý tô điểm phòng tắm thêm đẹp

1. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, bạn mong muốn mang màu xanh cỏ cây đến với phòng tắm. Bạn có thể chọn treo trong phòng tắm một bức tranh phong cảnh có thiên nhiên trong lành. Chắc chắn, không gian phòng tắm sẽ trở nên thật đơn giản nhưng thanh lịch và nhẹ nhàng đấy.

phong tam dep

2. Nếu bạn thích gạch lát nền phòng tắm của bạn có tông màu nâu đất, bạn sử dụng mẫu gạch lát nền vân gỗ cho phòng tắm của mình. Không gian phòng tắm của bạn đang mang hơi hướng cổ xưa, truyền thống trong sự mộc mạc.

gach phong tam van go nau dat

Điều bạn cần làm lúc này là nên chọn mua một chiếc bồn tắm có gam màu trắng ngà, thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Điều này sẽ giúp không gian phòng tắm của bạn pha nét truyền thống lẫn hiện đại, bình yên, nhẹ nhàng và không kém phần đẳng cấp, có dấu ấn riêng.

3.Gạch cẩm thạch hình lục giác là một ý tưởng giúp bạn tô điểm cho phòng tắm. Một mẫu gạch đẹp chắc chắn mang đến không gian phòng tắm đẳng cấp cho ngôi nhà!

gach luc giac nha tam

4. Màu xanh da trời luôn mang đến cảm giác yên bình, thư thái. Tại sao bạn không chọn gạch màu xanh cho không gian phòng tắm của mình? Những mẫu gạch ốp tường phòng tắm màu xanh da trời chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những rung cảm tinh tế về sự thư giãn bình yên trong một không gian phòng tắm đẹp, độc, lạ.

gach nah tam mau xanh

5. Nếu bạn là người yêu thích sự tinh xảo, sang trọng và xa hoa bạn có thể chọn những mẫu gạch lát nền phòng tắm bằng đá cẩm thạch lấp lánh ốp lát từ trần nhà đến sàn nhà. Điều này sẽ giúp không gian phòng tắm sang trọng, tinh tế, thời thượng, vương giả.

gach da phong tam

6. Nếu bạn là người yêu thích sự logic, không gian xung quanh có tính hệ thống và tổ chức thì những mẫu gạch lát phòng tắm họa tiết hình học, pha trộn màu sắc tinh tế thực sự là gợi ý đáng tham khảo. Hiệu ứng màu sắc được phối tinh tế sẽ tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian phòng tắm. Bạn có thể lựa chọn những gam màu đối lập đen – trắng, nâu-trắng. Chắc chắn sẽ rất đẹp đấy!

gach phong tam hinh chu nhat

7. Bạn là người có cá tính, thích sự phá cách và yêu thích những gam màu nổi bật như đỏ, đỏ nâu, đỏ tía. Bạn có thể chọn những mẫu gạch màu sắc này sử dụng ốp lát. Chắc chắn không gian phòng tắm sẽ rất lạ, độc và nổi bật.

8. Nếu bạn là người thích sự mộc mạc của gạch lát sàn gỗ, bạn có thể chọn gạch lát sàn gỗ màu nâu kết hợp với phụ kiện trang trí gốm trắng tinh khôi tạo vẻ đẹp bóng bẩy, đẹp mắt.

gach gia go phong tam

9. Một không gian phòng tắm vừa hiện đại vừa riêng tư với những viên gạch nhỏ màu trắng xen kẽ với những gam màu sắc rực rỡ? Bạn thấy thế nào?

10. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn gạch lát nền phòng tắm màu xanh ngọc bích.Gam màu này mang đến không gian sự yên bình trong trẻo, nhẹ nhàng. Chọn gạch lát lát nền màu xanh ngọc bích sẽ mang đến không gian mát mẻ, thoải mái, dễ chịu.

Mỗi người trong chúng ta, ai cũng những ý tưởng phòng tắm theo sở thích của mình. Những gợi ý  “make up” cho phòng tắm trên mang tính tham khảo, hi vọng có thể giúp bạn tìm kiếm thêm được nhiều hơn ý tưởng về không gian phòng tắm. Bạn sẽ có được phòng tắm không đơn thuần là nơi vệ sinh cá nhân mà còn là nơi thư giãn đúng nghĩa!

Mua gạch phòng tắm đa dạng mẫu mã, chất lượng ở đâu?

Gạch phòng tắm luôn là dòng gạch được các thương hiệu gạch trong nước và ngoài nước chú trọng sản xuất.  Gạch phòng tắm có rất nhiều mẫu mã, kích thước, họa tiết. Mỗi dòng gạch có những giá cả khác nhau, chất lượng khác nhau.

Tại Hà Nội, để mua gạch phòng tắm đa dạng về mẫu mã, kích thước, chất liệu, thương hiệu bạn có thể tìm đến hệ thống showroom Hải Linh. Hệ thống gồm có 3 showroom lớn đặt tại Long Biên, Đống Đa, Hà Nội. Vị trí khá thuận tiện cho việc đi lại.
 

info chính sách HL 2

Tại các showroom hiện có rất nhiều mẫu gạch phòng tắm đẹp đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước, các mẫu gạch nước ngoài như gạch Tây Ban Nha, mẫu gạch lát nền Ý. Cam kết sản phẩm chính hãng, giá thành chiết khấu cao, bảo hành lâu dài và vận chuyển miễn phí nội thành Hà Nội. Khi đến với showroom Hải Linh chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được mẫu gạch ưng ý nhất cho ngôi nhà của gia đình mình.
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây