BST gạch ốp tường màu gỗ phòng khách được săn lùng dịp hè 2023

BST gạch ốp tường màu gỗ phòng khách được săn lùng dịp hè 2023
Ngày đăng : 02/06/2022 | Ngày cập nhật : 17/11/2022
 

Gạch ốp tường màu gỗ đang là một sản phẩm rất được ưu ái trong thiết kế phòng khách. Để bắt kịp xu hướng, mời mọi người cùng tìm hiểu, theo dõi BST Gạch ốp tường màu gỗ phòng khách được săn lùng dịp hè năm nay.  

gach op tuong mau go sang trong
Phòng khách ốp gạch màu gỗ đẹp

Vì sao gạch ốp tường màu gỗ được ưa chuộng?

Gạch ốp tường màu gỗ là một sản phẩm gạch được thiết kế với bề mặt mô phỏng gỗ tự nhiên. Dù hình thức tương tự gỗ tự nhiên song bản chất là gạch nên nó có những ưu điểm nổi bật vốn có của gạch như tính chịu lực tốt, độ bền cao, chống thấm tốt,... So với sàn gỗ, dòng gạch này ít trầy xước hơn nhiều lại không bị mối mọt.  
gach op tuong mau go 2
Tường phòng khách ốp gạch màu gỗ đẹp
Bề mặt của những mẫu gạch giả gỗ được in bằng công nghệ cao tạo nên những đường vân không chân thực, tinh tế không hề thua kém gỗ tự nhiên. Ngoài ra, gạch giả gỗ có hệ thống màu sắc rất đa dạng, phong phú. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp nhất với thiết kế của mình. 
Đặc biệt, gạch giả gỗ có khả năng chống thấm tốt. Đây chính là điểm nổi bật nhất mà các loại gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp không có. Gạch màu gỗ hầu như không bị ẩm mốc, hay phai màu sau thời gian dài sử dụng. 
gach op tuong mau go 4
Gỗ tự nhiên dễ bị ẩm mốc, phai màu

Hơn nữa, khi chọn gạch giả gỗ thay vì gỗ tự nhiên, bạn sẽ góp phần bảo vệ môi trường khi gián tiếp giảm số lượng cây cối khai thác hàng năm để lấy gỗ.  

Lưu ý khi sử dụng gạch ốp tường phòng khách vân gỗ

Gạch ốp tường vân gỗ sẽ mang đến cho phòng khách của quý vị sự sang trọng và ấn tượng. Tuy nhiên, để đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian, nhất định phải có sự phối hợp hài hòa, cân bằng với tổng thể.

Phối màu cùng tone đơn giản

Một cách khá đơn giản nhất là chọn gạch ốp tường cùng màu với gạch lát nền. Ưu điểm của cách phối màu này là không gian sẽ có sự đồng bộ hơn, chọn đồ nội thất cũng dễ dàng hơn. Tuy nhiên, một điểm hạn chế khi phối gạch cùng tone là không gian dễ bị đơn điệu, không có điểm nhấn. Cách khắc phục đó là bạn hãy sử dụng đồ nội thất, đồ decor nhiều màu sắc trang trí cho phòng khách.
 
gach op tuong mau go 5
Phòng khách có gạch ốp tường và lát nền tương tự

Phối màu nghịch tone sáng tạo

Phòng khách ốp gạch màu gỗ khi ứng dụng cách phối màu nghịch tone sẽ trở nên độc đáo, cá tính hơn. Không gian sẽ không bị nhàm chán, đơn điệu, “một màu” nữa. Nhất là với tường ốp gạch màu gỗ tối, nếu kết hợp gạch nền cùng tone sẽ dễ gây ra cảm giác tối tăm, âm u. 
Còn khi kết hợp với gạch lát nền giả đá sáng màu hay trần thạch cao thì không gian sẽ sáng sủa, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý lựa chọn đồ nội thất cho phù hợp để không gian không bị lộn xộn, rối mắt.
gach op tuong mau go 6
Tường ốp gạch màu gỗ kết hợp gạch lát vân đá, trần thạch cao
Một lưu ý nhỏ cuối cùng đó là quý vị nên chọn gạch ốp tường màu gỗ có một cạnh cùng kích thước với gạch lát nền. Để khi ốp lát sẽ tạo đường mạch gạch đồng nhất, không bị rối mắt. Ví dụ như với gạch vân gỗ kích thước 15×60 nên sử dụng cùng với gạch lát nền 60×60.
gach op tuong mau go 7
Gạch ốp tường và lát sàn đồng nhất kích cỡ

Các mẫu gạch ốp tường màu gỗ đẹp cho không gian phòng khách

Gạch giả gỗ 3D có rãnh 

Với những mẫu gạch có thiết kế rãnh sẽ tạo ra cảm giác mềm mại, uyển chuyển. Đồng thời nếu dùng loại gạch này cho những bức tường khá nhỏ thì những đường rãnh kéo dài theo một chiều sẽ đánh lừa thị giác, nới rộng không gian. 
gach tay ban nha HL3620
Gạch Tây Ban Nha HL3620

Mẫu gạch này nằm trong bộ sư tập FLANDES đến từ  thương hiệu Realonda Tây Ban Nha. Kích thước thực tế 31x56, bề mặt men matt, màu be khá tươi sáng, có thể áp dụng cho toàn bộ phòng khách. 
gach tay ban nha HL 3621
Gạch Tây Ban Nha HL3621

Mẫu gạch này nằm chung bộ sưu tập với mẫu  HL3620 vừa nêu trên nhưng điểm tạo nên sự khác biệt là gam màu trầm, sang trọng mô phỏng theo màu của gỗ muồng đen. Quý vị có thể sử dụng kết hợp  mẫu gạch này với một ít gạch vân đá sáng màu, sẽ tạo nên sự độc đáo, tinh tế cho không gian. 

Gạch giả gỗ phẳng, vân chìm

Những mẫu gạch giả gỗ vân chìm sẽ mang đến sự tinh tế, nhẹ nhàng cho không gian phòng khách. Sự trau chuốt trong từng đường vân nhỏ là điểm làm nên giá trị thẩm mỹ cho những mẫu gạch này.  
 

gach tay ban nha HL 2603
Gạch Tây Ban Nha HL2603

Bề mặt men matt, màu gụ tối sang trọng của mẫu gạch này sẽ rất thích hợp với những phòng khách đi theo phong cách cổ điển. 
 

gach tay ban nha NOBILE-26155
Gạch Tây Ban Nha NOBILE-26155


Mẫu gạch này là sản phẩm đến từ bộ sưu tập NOBILE của hãng STN. Với bề mặt men satin mịn, khi sờ vào rất giống với gỗ tự nhiên, mang đến trải nghiệm chân thực nhất. 
 

gach tay ban nha NOBILE-26156
Gạch Tây Ban Nha NOBILE-26156


Nằm cùng bộ sưu tập với mẫu NOBILE-26155, NOBILE-26156 có màu sắc thiên trầm hơn, thiên về nâu nhiều. 

gach tay ban nha SOLNA-VIEJO-19356
Gạch Tây Ban Nha SOLNA-VIEJO-19356

Nằm trong bộ sưu tập SOLNA VIEJO, được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Màu sắc hiện đại, trang nhã mang đến sự tinh tế cho không gian.
 

Gach Tay Ban Nha Nature Ébano
Gạch Tây Ban Nha Nature Ébano

 Bạn đã tìm được mẫu gạch ưng ý cho mình chưa?
Xem thêm
    Các mẫu gạch ốp tường Tây Ban Nha được ưa chuộng  

Gạch Tây Ban Nha Nature Ébano là một trong những mẫu gạch ốp tường màu gỗ “hút khách” nhất đến từ thương hiệu nổi tiếng Geotiles. Màu nâu pha xám mang lại cảm giác vừa hoang dã, vừa sang trọng cho không gian. 
Showroom Hải Linh là đơn vị uy tín chuyên kinh doanh các loại gạch ốp lát chính hãng, chất lượng cao. 
Nếu bạn đang có nhu cầu về gạch ốp tường phòng khách, có thể liên hệ ngay với chúng tôi để nhận tư vấn chi tiết hơn. 
>>Tham khảo thêm: TOP 10 mẫu gạch ốp tường vân gỗ được ưa chuộng nhất tại: https://gachtaybannha.com.vn/tin-tuc/top-10-mau-gach-op-tuong-van-go-duoc-ua-chuong-nhat-344/

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây