Bộ sưu tập gạch ốp lát bể bơi được tin dùng nhiều nhất hiện nay

Các loại gạch ốp lát bể bơi được ưa chuộng nhất hiện nay
Ngày đăng : 09/04/2019 | Ngày cập nhật : 25/04/2022
 

Chọn sản phẩm nào trong rất nhiều các loại gạch ốp lát bể bơi là băn khoăn của không ít người. Những đơn vị chủ thầu các công trình có nhu cầu sử dụng các loại gạch ốp lát bể bơi có thể tham khảo bài viết dưới đây. Hải Linh sẽ giúp giải đáp thắc mắc này của các bạn cụ thể, chi tiết nhất.

gạch ốp lát bể bơi

 

Có các loại gạch ốp lát bể bơi nào?

Gạch ốp lát nói chung, gạch ốp lát bể bơi nói riêng hiện hết sức đa dạng về mẫu mã, phong phú về chất liệu, hình thức. Chính điều đó lại vô tình khiến cho người dùng, các chủ thầu xây dựng công trình “đau đầu”. Khi lúc này bạn sẽ có thể không biết nên chọn lựa sản phẩm nào cho phù hợp.

Trong đó, các loại gạch ốp lát bể bơi phổ biến và được ưa chuộng bậc nhất hiện nay như: gạch mosaic, gạch men, gạch nhựa ngoài trời. Mỗi loại gạch có ưu nhược điểm khác nhau và phù hợp trong từng điều kiện nhất định.

Những điều cần biết về các loại gạch ốp lát bể bơi?

Như đã đề cập ở trên, các loại gạch ốp lát bể bơi được ưa chuộng nhất là: gạch mosaic, gạch men, và gạch nhựa. Tuy nhiên mỗi một loại gạch sẽ sở hữu những thế mạnh và nhược điểm riêng biệt.

  • Gạch mosaic

Gạch Mosaic là một mẫu gạch được lắp ghép từ những viên nhỏ lại với nhau trở nên hoàn chỉnh. Chúng được hình thành từ việc nấu chảy ở nhiệt độ lên đến khoảng 800 - 1300 độ C. Sau đó, chúng được xử lý và cán ra tạo nên từng viên nhỏ (chúng có độ dài cạnh từ 2-10cm).

Các viên nhỏ được kết dính với nhau nhờ một loại keo chuyên dụng, nhờ đó gạch hết sức chắc chắn. Mẫu gạch còn sở hữu một độ bền hết sức hoàn thiện, và không bị thấm nước. Nhờ đó chất lượng của gạch luôn được đảm bảo, giúp cho công trình được trở nên hoàn thiện hơn.

Kết quả hình ảnh cho Gạch mosaic bể bơi

Các sản phẩm gạch mosaic hiện cũng hết sức đa dạng về mẫu mã, phong phú về màu sắc. Tuy nhiên, các mẫu gạch mosaic có màu xanh dương là được ưa chuộng hơn cả. Nó sẽ giúp cho người dùng kiến thiết nên một không gian gần gũi, hài hòa nhất. Chính vì vậy, gạch mosaic là một trong các loại gạch ốp lát bể bơi hết sức được ưa chuộng hiện nay.

  • Gạch men

Các sản phẩm gạch men cũng ngày một được người tiêu dùng chọn lựa chọn cho bể bơi. Bề mặt của dòng gạch ốp lát này được phủ một lớp men (men bóng, men mờ…tùy từng sản phẩm). Hơn nữa, xương gạch cứng cáp, giúp chống lại sự tác động từ môi trường bên ngoài hoàn hảo.

Các sản phẩm gạch men có độ hút nước thấp, khả năng chống trơn trượt  tối ưu nhất. Tuy nhiên để đảm bảo điều đó, bạn nên chọn các mẫu gạch với bề mặt men mờ. Nhờ đó nó sẽ đảm bảo cho người dùng được tốt nhất.
 

  • Gạch nhựa

Gạch nhựa ngoài trời là một sản phẩm được làm bằng nhựa kết hợp cùng bột đá, hoặc xi măng và chất phụ gia. Mẫu gạch này bao gồm các lớp khác nhau và lớp bề mặt được thiết kế hết sức hoàn thiện

tam san nhua ngoai troi

Các sản phẩm này có khả năng cách nhiệt hoàn hảo, khả năng chịu lực tác động rất tốt. Bên cạnh đó, mẫu gạch này cũng có tính thẩm mỹ đa dạng, phong phú để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Địa chỉ mua các loại gạch ốp lát bể bơi tại Hà Nội?

Để được sở hữu các loại gạch ốp lát bể bơi chính hãng, chất lượng, showroom Hải Linh là sự chọn lựa mà bạn không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, Hải Linh còn thực hiện phân phối gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch trang trí…

gach op lat be boi

Những sản phẩm gạch Tây Ban Nha được Hải Linh phân phối đến người dùng sẽ được đảm bảo là hàng chính hãng 100%. Vì vậy, khách hàng khi mua sản phẩm tại hệ thống showroom Hải Linh sẽ hoàn toàn yên tâm.

Mặt khác, chính sách bán hàng nhanh chóng, đơn giản, chế độ bảo hành, hậu mãi uy tín, bền vững. Nhờ đó showroom Hải Linh ngày một được yêu mến và trở thành điểm đến hàng đầu của người tiêu dùng.

Hy vọng những gì nêu trên đã giúp cho các bạn nắm được thông tin về các loại gạch ốp lát bể bơi. Nhờ vậy, các bạn sẽ có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp, xây dựng nên công trình hoàn thiện nhất.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây