Các mẫu gạch lát sân đẹp hút mắt không thể bỏ qua

Các mẫu gạch lát sân đẹp khiến bạn KHÔNG thể rời mắt
Ngày đăng : 23/01/2019 | Ngày cập nhật : 21/04/2022
 

Sân nhà là một không gian được các gia chủ ngày một chú tâm trong việc kiến thiết, xây dựng. Như vậy mới có thể giúp cho các bạn có thể kiến tạo nên một không gian hài hòa với thiết kế chung tổng thể của ngôi nhà. Bên cạnh đó cũng cần đảm bảo chất lượng của công trình là hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.

1, Gạch Tây Ban Nha Aparici G-Stone Ivory Lappato G-3486

Gạch Tây Ban Nha Aparici G Stone Ivory Lappato G 3486 là một mẫu gạch lát nền 30x60 thuộc bộ sưu tập G-Stone ( Aparici) được nhập khẩu từ Châu Âu (Tây Ban Nha). Mẫu gạch này độ cứng hết sức hoàn hảo cùng độ bền cao, nhờ đó mẫu gạch này hết sức phù hợp để được sử dụng ở những không gian tấp nập, chịu nhiều tác động như ngoài sân

Sản phẩm này được thiết kế với họa tiết là những gờ sọc, cùng hoa văn tự nhiên, tinh tế đến từng chi tiết. Nhờ đó sẽ giúp kiến tạo nên không gian đầy điểm nhấn cho các công trình khi sử dụng sản phẩm này.

2, Gạch lát sân Aparici G-Stone Brown Hexagonal Lappato* G-3498

Gạch Aparici G-Stone Brown Hexagonal Lappato* G-3498 là một mẫu Tây Ban Nha nhập khẩu chính hãng cao cấp thuộc bộ sưu tập G-Stone Brown. Mẫu gạch này được người dùng đánh giá rất cao về độ cứng và khả năng kháng nước hoàn hảo.

Sản phẩm này được thiết kế với hình dáng lục giác, cùng với hoa văn vân đá tự nhiên và gam màu nâu xám đặc trưng. Nhờ đó, nó sẽ giúp gia chủ có thể kiến tạo nên một không gian đầy sự ấn tượng và sự riêng biệt cho không gian công trình

3, Gạch Saloni Legendart Gris CZN710

Gạch Saloni Legendart Gris CZN710 là một trong các mẫu gạch lát nền sân đẹp nằm trong bộ sưu tập LEGEND với xuất xứ từ Tây Ban Nha. Với độ cứng hoàn hảo, khả năng chịu rung động tốt và chống thấm hiệu quả, gạch có thể sử dụng được ở nhiều không gian, công trình, thậm chí có thể lát sân.

Với màu xám là màu sắc chủ đạo, cùng thiết kế hoa văn mang đậm phong cách đến từ Châu Âu, hết sức đơn giản, nhưng đầy tinh tế. Nhờ đó sản phẩm sẽ kiến tạo nên một không gian công trình, ấn tượng đến mức hoàn hảo cho gia chủ.

4, Gạch lát sân đẹp Saloni Rif Gris CHB710

Gạch Saloni Rif Gris CHB710 là một mẫu gạch lát nền 30x90 đang được rất nhiều người tiêu dùng chọn lựa để lát sân cho gia đình mình. Gạch hết sức nổi trội với lớp men sáng, bên cạnh đó còn được trang bị thêm tính năng chống trơn trượt hiệu quả.

Mẫu gạch này được thiết kế với gam màu kem xám, kết hợp với những họa tiết hết sức tinh tế và khéo léo. Nhờ đó gạch không chỉ mang đến nét thẩm mỹ cho công trình, mà còn giúp bảo vệ cho sức khỏe của người dùng luôn được tối ưu nhất.

5, Gạch lát sân đẹp FAP Firenze Bianco

Gạch FAP Firenze Bianco là mẫu gạch lát nền Italy 21x25 nằm trong bộ sưu tập gạch lát nền Ý Firenze của hãng gạch FAP, với xuất xứ đến từ Italy. Nhờ đó, gạch được sở hữu một chất lượng hoàn hảo phù hợp với nhiều không gian, gồm cả không gian ngoài trời.

Với thiết kế là hình lục giác rất ấn tượng và bắt mắt, bên cạnh đó với màu xám là mà sắc hoàn hảo, cùng họa tiết khéo léo. Do vậy, gạch sẽ giúp các gia chủ kiến tạo nên một không gian trang nhã, thanh nhã và đầy tính thẩm mỹ cho các công trình.

Trên đây chính là một số các mẫu gạch lát sân đẹp khiến bạn KHÔNG thể rời mắt đang được Hải Linh phân phối đến người tiêu dùng. Các bạn có nhu cầu sử dụng gạch lát nền, gạch ốp tường Tây Ban Nha, hay gạch trang trí có thể đến với showroom Hải Linh để được tham khảo, chọn lựa.

>>Xem ngay: Các mẫu gạch lát sân vườn đẹp 'hiếm có khó tìm' nhất được quan tâm nhiều.

Các bạn đến với Hải Linh sẽ được nhân viên tại showroom tư vấn chi tiết, cụ thể về các sản phẩm mà bạn đang quan tâm. Nhờ đó giúp cho bạn sẽ được sở hữu các sản phẩm gạch ốp lát chính hãng, kiến thiết nên công trình hoàn hảo nhất cho gia đình mình.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây