Bộ sưu tập những mẫu gạch lát sân vườn có sức hút khó cưỡng

Các mẫu gạch lát sân vườn đẹp 'hiếm có khó tìm' nhất năm 2019
Ngày đăng : 02/07/2019 | Ngày cập nhật : 31/12/2019
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Các mẫu gạch lát sân vườn đẹp nhập khẩu cao cấp từ Tây Ban Nha, Ý, là những yếu tố tạo lên vẻ đẹp và sự sang trọng bên ngoài không gian ngôi nhà, nhất là với những ngôi nhà kiểu biệt thự hay nhà nông thôn có diện tích sân rộng. Những mẫu gạch này có họa tiết với tính sáng tạo cao, đẹp tinh tế. Rất nhiều người khi vừa chạm mắt nhìn những mẫu gạch này đã bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dưới đây là những gợi ý về gạch lát sân vườn mà các bạn có thể tham khảo.

  Các mẫu gạch lát sân vườn đẹp nhất

1. Gạch lát sân vườn ITALY Keope Cementine Warm

Gạch Tây Ban Nha Keope Cementine Warm phá vỡ những khái niệm về sự đơn giản đến đơn điệu của gạch lát sân truyền thống. Mẫu gạch này gây ấn tượng đặc biệt với họa tiết hoa văn đẹp, tinh tế trong sự hài hòa nghệ thuật. Bề mặt gạch gồm 16 ô vuông nhỏ, mỗi ô vuông là một họa tiết riêng biệt song đồng điệu về màu sắc. Nhiều chi tiết song không bị rối mắt mà vẫn đẹp một các trang nhã, mang tính nghệ thuật cao.

gach keope cementine warm
Gạch ITALY Keope Cementine Warm

Mẫu gạch lát sân vườn đẹp đẽ này có kích thước 30x30, sử dụng trong những không gian sân vườn có diện tích vừa và nhỏ. Khi sử dụng mẫu gạch này, để không gian thêm phần đẹp đẽ mang phong cách cá nhân, bạn có thể ốp phối cùng những mẫu gạch đồng tone, đơn sắc sẽ rất đẹp và ấn tượng.

2. Gạch lát sân vườn Tây Ban Nha Aparici Kilim Black Natural G3258

Đây có lẽ là mẫu gạch gây ấn tượng mạnh với bạn bởi bề mặt họa tiết gạch quá độc đáo. Bề mặt gạch gồm rất nhiều họa tiết hoa văn dây lá nhỏ nhưng từng chi tiết từng chi tiết một đều rất tỉ mỉ, sắc nét và vô cùng sống động.

gach aparici kilim black natural g3258
Gạch Tây Ban Nha Aparici Kilim Black Natural G3258

Không màu mè với những gam màu nổi, chỉ với gam màu ghi và trắng nhưng mẫu gạch này như một bức tranh nghệ thuật đẹp đẽ càng ngắm nhìn càng thấy say mê, càng muốn tìm hiểu ý đồ của nhà thiết kế.

Mẫu gạch Tây Ban Nha Aparici Kilim Black Natural G3258 này rất phù hợp với không gian nhà ở theo phong cách cổ điển, phong cách hoàng gia. Với những biệt thự, lâu đài phong cách châu Âu cổ xưa thì mẫu gạch này thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo đến mức lý tưởng.

 

3. Gạch lát sân vườn Tây Ban Nha Aparci Blade Bronze Hexagonal Lappato* G-3486

Nhắc đến các mẫu gạch lát sân vườn đẹp người ta thường nghĩ đến những mẫu gạch hình vuông. Song thực tế gạch lát sân không chỉ có màu vuông mà còn có hình lục giác rất độc đáo. Những mẫu gạch này thường không gây ấn tượng bởi họa tiết độc đáo mà thường gây ấn tượng bởi những đường nét góc cạnh hài hòa của nó.

blade bronze hexagonal lappato g 3486
Gạch Tây Ban Nha Aparci Blade Bronze Hexagonal Lappato* G-3486

Mẫu gạch này phá vỡ đi quan niệm gạch ốp lát là phải hình vuông hoặc hình chữ nhật của nhiều người. Khi sử dụng ốp lát sân vườn mang đến không gian vừa hiện đại, vừa mới mẻ, vừa đẳng cấp cho nhà ở.  

4. Gạch lát sân vườn Tây Ban Nha Aparici Cassini Grey G-3964

Có thể khẳng định gạch Tây Ban Nha Aparici Cassini Grey G-3964 là mẫu gạch lát nền ‘hiếm có khó tìm’ trên thị trường gạch ốp lát hiện nay. Mẫu gạch này không đơn sắn một màu với những đường vân tự nhiên bay bổng. Mẫu gạch này cũng không gây ấn tượng bởi họa tiết dây lá hoa văn nhẹ nhàng, lãng mạn. Mẫu gạch này gây ấn tượng bởi họa tiết những viên sỏi gam màu sáng bạc sắc lạnh.

gach aparici cassini grey g 39641 (1)
Gạch Aparici Cassini Grey G-3964

Được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, công nghệ in phun cao cấp nên họa tiết gạch sắc nét, tinh tế, sống động như thật. Mẫu gạch này khi sử dụng lát sân vườn sẽ gây ấn tượng bởi yếu tố lạ và đẳng cấp ngay khi  bạn vừa đặt chân.

 

5. Gạch lát sân vườn Tây Ban Nha Aparici Carpet Vestige Natural Decor* G-2829

Đây là mẫu gạch có kích thước lớn  (100x100cm). Là mẫu gạch khổ lớn nên mẫu gạch này rất thích hợp với những không gian diện tích rộng. Họa tiết gạch gây ấn tượng với những chấm tròn phân bố đậm nhạt khác nhau. Khi sử dụng lát nền nhà ở  mang đến vẻ đẹp đặc biệt, vừa có nét truyền thống vừa có nét hiện đại, lại sang trọng và đẳng cấp.

gach aparici carpet vestige natural decor g 2829
Gạch Aparici Carpet Vestige Natural Decor* G-2829
 
gach lat san vuong tay ban nha dep
Gạch Aparici Carpet Vestige Natural Decor* G-2829

6. Gạch lát sân vườn FAP Firenze Deco Grey

Mẫu gạch lát nền này được sản xuất tại quốc gia nổi tiếng với đấu trường La Mã trường tồn cùng thời gian. Mẫu gạch này không gây ấn tượng bởi những họa tiết lãng mạn hoa lá mà tạo nên ấn tượng độc đáo bởi những hình hộp vuông khối độc đáo.

gach fap firenze deco beige
Gạch FAP Firenze Deco Grey

Đây là một mẫu gạch rất độc đáo và được rất nhiều gia chủ sở hữu những tòa nhà biệt thự, chung cư cao cấp sử dụng. Không chỉ sử dụng lát sân vườn còn lát ban công, phòng khách, phòng ngủ mang đến vẻ đẹp độc đáo, đặc biệt.

7. Gạch lát sân vườn Italy Refin Fossil Beige LT85

Không màu mè, không ấn tượng bởi nhiều họa tiết đân xen, mẫu gạch Italy Refin Fossil Beige LT85 họa tiết một nét ngang ngắn. Song điều tạo nên sự độc đáo của mẫu gạch này nằm ở cách sắp xếp ngang dọc, trên dưới. Khi lát nền tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ độc, lạ không bị nhàm chán, đơn điệu.

 
gach refin fossil beige lt85
Gạch Italy Refin Fossil Beige LT85

8. Gạch lát sân vườn Refin Petrae Muschelkalk MC08

Không gây ấn tượng bởi kiểu dáng lạ, không gây ấn tượng bởi họa tiết, gạch Refin Petrae Muschelkalk MC0 đẹp một vẻ đẹp giản dị nhưng đẳng cấp. Mẫu gạch này là một trong mẫu gạch lát sân đẹp rất được nhiều gia chủ lứa tuổi trung niên chọn lát sân nhà. Đây là mẫu gạch đặc biệt thích hợp cho nhà ở phong cách truyền thống.

Gạch Refin Petrae Muschelkalk MC08

9. Gạch lát sân vườn Tây Ban Nha Geotiles Starkhex 2488

Gạch  Tây Ban Nha Geotiles Starkhex 2488 hình lục giác, kích thước 23x25. Đây là một trong những mẫu gạch lát sân vườn rất được ưa chuộng. Mẫu gạch này có những hình lục giác đồng tâm đan xen hài hòa về màu sắc. Khi sử dụng lát sân nhà không chỉ mang đến không gian độc lạ, khẳng định dấu ấn riêng biệt của gia chủ.

gach tay ban nha geotiles starkhex 2485 1225
Gạch Geotiles Starkhex 2488

10. Gạch lát sân vườn Tây Ban Nha DEC COVER Acero 6178

Gạch Tây Ban Nha DEC COVER Acero 6178 có hoạt tiết đậm nhạt khác nhau. Mỗi mảng miếng là một họa tiết riêng biệt, nhỏ nhắn, xinh xắn và có tính thẩm mỹ cao. Một mẫu gạch xứng đáng lát sân vườn nhà ở chung cư cao cấp, biệt thự mang đến phong cách độc đáo cho ngôi nhà, khẳng định đẳng cấp cá nhân của gia chủ.

gach cover taupe 6178 60 60

Các mẫu gạch lát sân vườn đep hút mắt trên hiện đang có bán tại showroom gạch Hải Linh. Để được tham quan, tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm bạn có thể  đến địa chỉ showroom Hải Linh. Với hơn 11 năm đứng vững trên thị trường gạch ốp lát tại Hà Nội, Hải Linh tự tin mang đến dòng sản phẩm đa dạng, chính hãng, giúp bạn có thể lựa chọn được mẫu gạch ưng ý nhất cho gia đình của mình.
 

 Xem thêm các mẫu gạch ốp lát khác tại đây: https://gachtaybannha.com.vn

Xem Thêm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây