Các mẫu gạch ốp mặt tiền nhà ống đẹp và cách chọn

Các mẫu gạch ốp mặt tiền nhà ống đẹp và cách chọn
Ngày đăng : 27/08/2019 | Ngày cập nhật : 17/01/2022
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Những mẫu gạch ốp mặt tiền nhà ống đẹp luôn nhận được sự quan tâm của nhiều gia chủ. Vì đây là một phần gắn liền với căn nhà giúp nó trở nên khang trang và sạch đẹp hơn. Gạch ốp tường cũng đóng vai trò giúp cho căn nhà có thể tránh mưa, nắng và ẩm mốc. 
Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin gửi đến bạn những mẫu gạch ốp mặt tiền nhà ống đẹp nhất. Hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn được mẫu gạch ưng ý với gia đình mình. 

Các mẫu gạch ốp mặt tiền nhà ống đẹp hiện đại

Những mẫu gạch giả đá ốp mặt tiền nhà ống

Gạch ốp mặt tiền nhà ống cao cấp Tây Ban Nha HL3910

gạch ốp mặt tiền nhà ống
Gạch ốp mặt tiền nhà ống cao cấp Tây Ban Nha HL3910
 
  • Đây là mẫu gạch có màu sắc vân đá tự nhiên với gam màu kem. Sử dụng mẫu gạch này sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp ngôi nhà của bạn. 
  • Bề mặt gạch được phủ một lớp men tốt hàng đầu thế giới có độ bền màu cao, độ bóng lâu dài. Lớp men cao cấp đảm bảo loại bỏ vết bẩn tối ưu, bám dính và chống xước hiệu quả.

Gạch Tây Ban Nha ốp mặt tiền nhà ống HL61278

gạch ốp tường mặt tiền nhà ống cao cấp
Gạch Tây Ban Nha HL61278 ốp tường mặt tiền nhà ống

Gạch Tây Ban Nha HL61278 kích thước lớn 60 × 120 màu xám. Gạch được thiết kế rất tinh tế, đặc biệt phần xương gạch được làm bằng chất liệu gạch granite rất chắc chắn. Vì vậy, gạch ốp mặt tiền nhà ống HL61278 có khả năng chịu lực cao, chống nứt vỡ, chống thấm nước cực tốt với độ hút nước cực thấp, chưa đến 0,01%. Khi ốp tại phần mặt tiền nhà ống gạch mang đến khả năng chịu được nắng mưa và sự mài mòn bởi tự nhiên. 

Gạch ốp tường mặt tiền nhà ống Tây Ban Nha HL61282

gạch vân đá ốp mặt tiền nhà ống
Gạch vân đá ốp mặt tiền nhà ống nhập khẩu

Sản phẩm gạch ốp tường HL61282 có màu trắng xám nhẹ nhàng, trang nhã phù hợp với tường của mọi không gian. Ngoài ra sản phẩm này còn có họa tiết vân đá cẩm thạch giúp không gian thật sự sang trọng. Gạch ốp tường HL61282 với chất lượng gạch cao cấp, mẫu mã, màu sắc bền đẹp sẽ nâng tầm giá trị cho mọi công trình.

Những mẫu gạch ốp mặt tiền nhà ống màu nâu

Gạch ốp tường mặt tiền nhà ống màu nâu Tây Ban Nha HL3962
gạch ốp mặt tiền nhà ống màu nâu
Gạch ốp tường mặt tiền nhà ống màu nâu Tây Ban Nha HL3962
  • Sản phẩm được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới và trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe nhất.
  • Mẫu gạch ốp tường nhà màu nâu mang đến sự trầm ấm, thanh lịch cho toàn bộ mặt tiền của căn nhà. Mặt gạch có họa tiết vân đá ngẫu nhiên hiện đại, tinh tế. Tính năng gạch granite siêu bền, chịu lực cao, siêu chống thấm.

Gạch Tây Ban Nha SOLNA-VIEJO-19356

gạch giả gỗ ốp mặt tiền nhà ống
Gạch Tây Ban Nha giả gỗ ốp mặt tiền nhà ống SOLNA-VIEJO-19356

Đây là mẫu gạch có màu nâu của vân gỗ. Thoạt nhìn bên ngoài bạn sẽ thấy nó khá giống với gỗ tự nhiên. Kích thước loại gạch này có thể liệt vào dòng gạch thẻ ốp chân tường song chúng tôi vẫn muốn giới thiệu đến bạn trong top những mẫu gạch nâu ốp mặt tiền vì sự độc đáo của màu sắc. 

Gạch ốp mặt tiền nhà ống Tây Ban Nha Aura 3103

Gạch Tây Ban Nha Aura 3103 ôp mặt tiền nhà ống
Gạch giả đá 3103 ôp mặt tiền nhà ống

Đây là mẫu gạch có màu vân đá tự nhiên. Bề mặt gạch bóng dễ lau chùi thích hợp để sử dụng trong những không gian nhà mặt phố thường xuyên tiếp xúc với xe cộ. 
Vật có trọng lượng nhẹ, độ bền màu cao nên có thể dễ dàng ốp lên tường mà không gây cản trở trong quá trình thi công.

Gạch ốp mặt tiền màu xanh cho nhà ống

Gạch ốp mặt tiền nhà ống màu xanh Tây Ban Nha 3957

gạch ốp mặt tiền màu xanh cho nhà ống
Gạch ốp tường mặt tiền nhà ống màu xanh Tây Ban Nha 3957

Nếu bạn là người yêu thích những màu xanh cỏ lá thì có thể lựa chọn mẫu gạch này để lát mặt tiền nhà ống cho công trình của mình. Phần trên gạch có những đường kẻ chỉ tạo sự độc đáo cho phần mặt tiền. Nhiều người nghĩ rằng phần này sẽ khiến cho bề mặt gạch khó lau chùi, tuy nhiên với gạch Tây Ban Nha mềm mạch như gạch trơn láng nên không cản trở người dùng trong việc vệ sinh nhà cửa. 

Gạch ốp mặt tiền màu xanh cho nhà ống Tây Ban Nha 3958

gạch ốp mặt tiền màu xanh Tây Ban Nha 3958
Gạch ốp mặt tiền nhà ống màu xanh cao cấp Tây Ban Nha 3958

Đây là mẫu gạch được rất nhiều gia đình lựa chọn để ốp mặt tiền nhà ống hiện nay. Cách được sản xuất trên dây chuyền công nghiệp hiện đại hàng đầu của thế giới. Độ bên ngoài cao chịu được mưa gió nắng chiếu thường xuyên. 3958. Được sản xuất bằng những nguyên liệu an toàn cho sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường. Giá thành của sản phẩm cao hơn với những dòng gạch trong nước tuy nhiên bạn sẽ nhận được chất lượng tương xứng.

Gạch màu đen ốp mặt tiền nhà ống

Màu đen là màu rất dễ kết hợp với những loại sách có màu sắc khác nhau. Chính vì thế rất nhiều gia đình sử dụng màu đen để ốp cho mặt tiền của nhà ống.,

Gạch ốp mặt tiền nhà ống Tây Ban Nha HL3621

Đây là mẫu gạch có độ thấm hút nước cực cao, độ chịu lực tốt nên rất được đưa chuột để lát mặt tiền nhà ống. Những đường giờ trên bề mặt gạch tạo nên nét đặc trưng cho ngôi nhà của bạn. Trọng lượng gạch nhẹ nên có thể dễ dàng thi công ốp lát lên tường.

gạch ốp mặt tiền nhà ống màu đen
Gạch ốp mặt tiền nhà ống Tây Ban Nha HL3621

Gạch ốp tường Tây Ban Nha 3625

gạch ốp mặt tiền màu đen đẹp
Gạch ốp tường mặt tiền nhà ống Tây Ban Nha 3625

Đây là mẫu gạch có thiết kế đẹp. Bề mặt gạch như những quả trám đặt nổi tạo sự độc đáo cho phần mặt tiền đường ốp lát. Tuy nhiên gia chủ không nên lựa chọn mẫu gạch này để giúp cho toàn bộ không gian mặt tiền mà nên sử dụng để phối hợp với những mẫu gạch khác. Ví dụ như gạch ốp tường màu trắng cùng có họa tiết tương tự, hoặc gạch ốp tường có màu kem hoặc vàng nhạt.

Gạch ốp mặt tiền nhà ống màu đen Tây Ban Nha HL 3624

gạch ốp mặt tiền nhà ống cao cấp
Gạch ốp mặt tiền màu đen cho nhà ống HL 3624

Mẫu gạch ốp tường có kích thước 31x56 cm. Bề mặt gạch như những đường may đan lát lại với nhau, kết cấu này tạo sự bền chắc cho phần mặt tiền. Tuy nhiên cũng tương tự như mẫu gạch 3625 thì mẫu gạch này cũng không nên sử dụng độc lập mà nên phối hợp cùng những gam màu khác có họa tiết giống nhau.

Hoặc bạn có thể sử dụng mẫu gạch này để tạo điểm nhấn cho không gian trên nền trắng hoặc kem vàng. Tuy nhiên nhược điểm của mẫu gạch này đó là nó có những đường gờ khiến cho việc vệ sinh phần mặt tiền trở nên khó khăn hơn.

Các mẫu gạch giả gỗ ốp mặt tiền đẹp mắt

Gạch ốp tường mặt tiền nhà ống Tây Ban Nha NoBiLe-26156

gạch giả gỗ ốp mặt tiền nhà ống
Gạch giả gỗ ốp mặt tiền nhà ống thương hiệu Tây BAn Nha Mã NoBiLe-26156


Mẫu gạch giả gỗ nổi bật của thương hiệu Tây Ban Nha có kích thước 30x60. Bề mặt gạch trơn hạn chế trơn trượt tay bám bụi giúp cho việc vệ sinh nhà cửa dễ dàng hơn. Xương gạch bền chắc chịu được lực tác động lớn. Khi ốp bên ngoài nhà sẽ giúp tránh mưa tránh gió. 

Tùy mẫu gạch này được sử dụng để út tường tuy nhiên gia chủ cũng có thể sử dụng để ốp mặt sàn phòng khách hai phòng ngủ.

Gạch giả gỗ ốp mặt tiền nhà ông Tây Ban Nha Solna-viejo 19356
 

gạch óp mặt tiền nhà ống giả gỗ
Gạch giả gỗ ốp mặt tiền nhà ống

Gạch với kích thước 15x90cm nên có thể xếp loại gạch này thành loại gạch thẻ trang trí mặt tiền nhà. Tuy nhiên nhiều gia chủ lại có sở thích độc đáo sử dụng gạch để ốp toàn bộ phần phía trước của ngôi nhà. 

Gạch thẻ ốp mặt tiền nhà ống đẹp nhất

Gạch thẻ ốp tường Tây Ban Nha là loại vật liệu cao cấp có độ bền cao chịu được lực tác động của môi trường như nắng mưa gió bão.Ngoài việc tăng sự thẩm mỹ cho ngôi nhà nó còn giúp ngôi nhà tránh được sự ẩm mốc, giúp công trình luôn bền đẹp sau một khoảng thời gian dài sử dụng.

Gạch thẻ ốp mặt tiền nhà ống Tây Ban Nha HL1402

gạch thẻ ốp mặt tiền nhà ống
Gạch thẻ ốp mặt tiền nhà ống Tây Ban Nha HL1402

Đây là mẫu gạch thẻ ốp tường Tây Ban Nha có kích thước 14,5x44cm. Gạch có họa tiết vân đá màu be mang đến sự sáng sủa cho phần mặt tiền nhà ống.

Bề mặt gạch thô ráp hạn chế khả năng bám bụi. Chính vì thế nếu gia đình bạn sống tại mặt đường có thể sử dụng mẫu gạch này. Ngoài màu be trên bề mặt gạch bạn sẽ thấy điểm xuyết thêm màu đen tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian.

Gạch thẻ ốp mặt tiền nhà ống Tây Ban Nha HLHL3623

Mẫu gạch thẻ có kích thước 30x60 cm, xương gạch Porcelain là loại xương gạch cao cấp nhất chống ngấm chống nước tốt. Ngoài được sử dụng cho không gian phần trước của ngôi nhà theo cách đi kèm với những mẫu vải khác thì chủ yếu mẫu ảnh này được sử dụng để lát nền nhà.

gạch thẻ ốp tường mặt tiền
Mẫu gạch thẻ ốp tường mặt tiền nhà

Gia chủ ngoài sử dụng phần Bên ngoài của không gian nhà ống thì có thể sử dụng tại những không gian khách sạn biệt thự mang đến sự sang trọng cho công trình.

Trên đây là top những mẫu gạch ốp mặt tiền cho nhà ống thương hiệu Tây Ban Nha mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Tùy thuộc vào quy mô công trình sở thích gia của gia chủ mà bạn có thể lựa chọn mẫu gạch ưng ý cho không gian này.

Chọn gạch ốp tường mặt tiền cho nhà ống chiều rộng nhỏ

Nhà ống ở thành thị phần lớn là những ngôi nhà có diện tích bề mặt, diện tích bề rộng nhỏ. Nhà phổ biến với mặt tiền khoảng 3-5 m. Diện tích nhà ở từ 40-60 m2. Với kiểu nhà ở này bạn nên lưu ý chọn màu sắc cho nhà. Nhà có mặt tiền diện tích nhỏ nên chọn những mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp có gam màu sáng.

cách chọn gạch ốp mặt tiền nhà ống
Cách chọn gạch ốp mặt tiền nhà ống

Những gam màu sáng sẽ giúp khoảng không gian mặt tiền nhà ở rộng rãi hơn. Những  mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà màu sáng cũng sẽ nổi bật hơn những mẫu gạch màu trầm. Mặt tiền nhà ở của ngôi nhà của bạn dù có diện tích nhỏ cũng không bị lấn át, kém nổi bật hơn so với những ngôi nhà khác.

Chọn gạch ốp tường mặt tiền nhà ống rất nhiều gia đình thường sử dụng gạch thẻ. Nhưng gạch thẻ thường có giá thành đắt. Vì thế, chọn gạch ốp tường cũng là phương án luôn được rất nhiều người lựa chọn. Chọn gạch ốp trang trí ngoại thất nhà ở bạn có thể chọn những kích thước như: 30x60, 30x45….

chọn gạch thẻ ốp mặt tiền nhà ống
Chọn gạch thẻ ốp mặt tiền nhà ống

Gạch ốp tường mặt tiền hiện nay có rất nhiều loại đa dạng về màu sắc, chất liệu, thương hiệu. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu gạch phù hợp nhất, tốt nhất cho ngôi nhà của gia đình mình.

Chọn gạch ốp tường mặt tiền cho nhà ống chiều rộng lớn

Nhà ống có diện tích mặt tiền rộng rất ít ở thành phố nhưng không phải không có. Nhiều nhà ống ở khu vực ngoại thành cũng có mặt tiền rộng rãi.

Chọn gạch ốp tường mặt tiền cho nhà ống có diện tích bề mặt rộng dễ dàng hơn so với nhà ống có diện tích bề mặt nhỏ. Bạn có thể chọn màu sắc cho hợp mệnh phong thủy. Bạn cũng có thể chọn thiết kế mặt tiền sau đó chọn loại gạch như ý.

chọn gạch ốp mặt tiền nhà ống
Chọn gạch ốp mặt tiền nhà ống
 
gạch ốp tường mặt tiền nhà ống
Gạch ốp tường mặt tiền nhà ống

Chọn gạch ốp tường mặt tiền cho nhà ống có diện tích bề mặt rộng bạn có thể chọn những mẫu gạch ốp tường men bóng, màu sáng nếu yêu thích nhà ở mang phong cách hiện đại. Bạn cũng có thể chọn mẫu gạch vân gỗ nếu yêu thích những phong cách châu Âu,…

Mua gạch ốp tường mặt tiền nhà ở đâu Hà Nội?

Gạch ốp tường mặt tiền nhà hay gạch ốp trang trí ngoại thất rất quan trọng đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Chính vì thế, chọn gạch ốp tường nhà là vô cùng quan trọng. Hiện nay, tại thị trường Hà Nội có rất nhiều đại lý, cửa hàng bán gạch ốp tường ngoại thất. Tuy nhiên, không phải địa chỉ, cửa hàng nào cũng uy tín, chính hãng.

Để chọn mua mẫu gạch ốp tường, gạch ốp trang trí mặt tiền nhà đẹp ưng ý cho ngôi nhà của gia đình mình bạn nên đến những địa chỉ bán gạch ốp lát uy tín. Bạn có thể đến hệ thống showroom Hải Linh. Showroom Hải Linh có địa chỉ tại Long Biên, Hà Đông, Đống Đa. Mỗi showroom có hàng nghìn mẫu gạch ốp tường trong đó có nhiều mẫu gạch ốp tường nhà đẹp phù hợp với mọi không gian.

Các mẫu gạch ốp tường đều bán chính hãng, thời gian bảo hành dài lâu. Đặc biệt, nếu bạn có nhu cầu mua gạch bạn sinh sống ở nội thành Hà Nội sẽ được miễn phí vận chuyển. Liên hệ ngay để được tư vấn thêm!

Website: https://gachtaybannha.com.vn/

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây