Chương trình ra mắt website mới – 100% mua là có quà

Chương trình ra mắt website mới – 100% mua là có quà
Ngày đăng : 30/11/2020 | Ngày cập nhật : 30/10/2021
 

Đón đầu xu hướng mua sắm online thời kì hậu Covid, Hải Linh tưng bừng gửi đến khách hàng website thương mại điện tử đầu tiên trong ngành vật liệu xây dựng. Với mong muốn mang sự tiện lợi, đơn giản và nhanh chóng khi mua hàng. Nhanh tay đặt hàng online tại website hailinh.vn để nhận được những phần quà vô cùng giá trị, lên tới 5.500.0000 đồng.

anh dai dien 800x553


Chi tiết chương trình ra mắt website mới của Hải Linh

Từ ngày 2.12.2020, Hải Linh chính thức cho ra mắt website hailinh.vn – website thương mại điện tử đầu tiên trong ngành vật liệu xây dựng.

Nội dung chương trình quà tặng hấp dẫn mừng ra mắt website hailinh.vn

Với mọi khách hàng đặt hàng các sản phẩm TBVS, Gạch, Phụ kiện nhà tắm, bình nóng lạnh, bồn tắm,... trên website hailinh.vn đều sẽ nhận được các phần quà hấp dẫn theo giá trị đơn hàng.  

  • Tặng mũ bảo hiểm/Ô cán ngắn hoặc cốc Luminarc trị giá 200.000 VNĐ cho đơn hàng dưới 10 triệu đồng.

  • Tặng khăn tắm/Ô cán dài hoặc cốc Minh Long trị giá 300.000 VNĐ cho đơn hàng từ 10 đến 29 triệu đồng.

  • Tặng nồi chiên không dầu RAF 4.0M2 trị giá 1.400.000 VNĐ cho đơn hàng từ 30 đến 49 triệu đồng.

  • Tặng Chậu Belli BL8245 trị giá 5.000.000 VNĐ cho đơn hàng từ 50 đến 99 triệu đồng.

  • Tặng sen cây Belli BL5205 trị giá 5.500.000 cho đơn hàng từ 100 triệu đồng trở lên.

Thời gian áp dụng: Từ 2.10.2020 đến 12.12.2020

Phạm vi áp dụng: Áp dụng với 100% khách hàng đặt hàng online trên website hailinh.vn

Lưu ý: Quý khách hàng hãy tìm hiểu các dòng sản phẩm và lên kế hoạch mua sớm kẻo phải bỏ lỡ chương trình khuyến mại đầy hấp dẫn này. Bởi số lượng phần quà có hạn nên thời gian kết thúc chương trình có thể sớm hơn dự kiến.

Hải Linh tự hào là đơn vị mua sắm vật liệu xây dựng lý tưởng cho mọi nhà

Với chặng đường 13 năm hình thành và phát triển, tuy không phải là dài nhưng cũng đủ để khẳng định vị trí của mình trên thị trường gạch ốp lát. Hải Linh luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu và kích thước, cùng mức giá thành không thể hợp lý hơn.

Khách hàng đến bất kì Showroom nào của hải Linh đều sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại và đẳng cấp. Nơi hội tụ của những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, như:

  • Với những sản phẩm về gạch, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dòng gạch chất lượng cao như gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera, gạch Ấn Độ, gạch Tây Ban Nha,…

  • Với những sản phẩm thiết bị vệ sinh, khách hàng sẽ tìm thấy các thương hiệu nổi tiếng như Toto, Inax, Viglacera,…

Tất cả đều là những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ và tem mác rõ ràng. Hải Linh nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Hailinh.vn – website TMĐT đầu tiên trong ngành VLXD

Hiểu được nhu cầu mua sắm online của khách hàng, Hải Linh đã không ngừng nghiên cứu và cho ra mắt website thương mại điện tử đầu tiên trong ngành vật liệu xây dựng. Với sự xuất hiện của hailinh.vn, nhu cầu mua sắm các thiết bị nhà bếp và vật liệu xây dựng của mọi khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Những sản phẩm được trưng bày và cung cấp cho khách hàng tại 3 Showroom Hải Linh đều hội tụ tất cả trong website hailinh.vn. Tất cả đều là những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao với đầy đủ tem mác, giấy tờ và phiếu bảo hành nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

Hải Linh tin rằng với sự xuất hiện của hailinh.vn sẽ giúp khách hàng sở hữu được những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao và tiết kiệm thời gian cũng như chi phí đi lại nhất. Cùng nhau đặt hàng để sở hữu những phần quà vô cùng hấp dẫn ngay thôi!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây