Đại lý gạch Tây Ban Nha ở Tây Hồ uy tín, giá tốt

Đại lý gạch Tây Ban Nha ở Tây Hồ
Ngày đăng : 29/10/2018 | Ngày cập nhật : 30/10/2019
 

Gạch Tây Ban Nha hiện nay không còn lạ lẫm với khách hàng tại quận Tây Hồ, sử dụng gạch Tây Ban Nha sẽ mang lại một không gian mới cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, nhiều khách hàng tại quận Tây Hồ vẫn chưa lựa chọn được địa chỉ mua gạch Tây Ban Nha uy tín, chất lượng, nguồn gốc, xuất xứ đảm bảo? Đừng lo lắng, hãy đến với Hải Linh để lựa chọn được sản phẩm gạch Tây Ban Nha chính hãng, chất lượng tốt nhất.

1.  Showroom Hải Linh - địa phân phối gạch Tây Ban Nha quận Tây Hồ

Nhằm thỏa mãn nhu cầu sử dụng gạch ốp lát của khách hàng, Showroom Hải Linh chuyên phân phối các sản phẩm gạch ốp lát của nhiều thương hiệu cả nội địa lẫn nhập khẩu như: Viglacera, Tây Ban Nha, Taicera, Bạch Mã, gạch Malaysia, Ấn Độ, Tây Ban Nha, ….

gach tay ban nha tay ho 1

- Thương hiệu gạch ốp lát Viglacera: đa dạng về mẫu mã, chủng loại, kích thước gạch là những ưu điểm mà gạch Viglacera được nhiều người tin tưởng sử dụng cho gia đình. Ngày nay các sản phẩm gạch Viglacera cao cấp ứng dụng những công nghệ in kỹ thuật số tạo ra những mẫu gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch lát sân vườn với họa tiết hoa văn rất chân thực, sắc nét vô cùng tinh tế chinh phục mọi khách hàng. Với việc sử dụng công nghệ cao hiện đại, gạch Viglacera đưa ra công nghệ in kỹ thuật số đây là bước phát triển vượt bậc của ngành công nghiệp gạch ốp lát nội địa với độ nét cực cao.

- Thương hiệu gạch Tây Ban Nha: Không ngừng sáng tạo nghiên cứu sản phẩm mới, áp dụng những công nghệ tiên tiến vào sản phẩm từ những nước công nghiệp tiên tiến nhất, Tây Ban Nha đã sản xuất ra những sản phẩm gạch nội địa chất lượng cao, khẳng định chất lượng vượt trội trên thị trường nội địa lẫn quốc tế. Với nhu cầu và yêu cầu thẩm mỹ của khách hàng ngày càng cao nên vấn đề đa dạng về sản phẩm, phong phú về chủng loại, màu sắc sản phẩm cũng là một trong những yêu cầu mà Tây Ban Nha đặt lên hàng đầu. Tây Ban Nha đã cho ra đời nhiều mẫu mã gạch phù hợp với không gian kiến trúc.

- Thương hiệu gạch Bạch Mã: gạch Bạch mã là một trong những thương hiệu gạch hàng đầu ở Việt Nam nhờ độ thẩm mỹ, độ bền mà còn rất an toàn, thân thiện với môi trường. Bạch mã đã phát triển nhiều công nghệ thân thiện với môi trường tại các nhà máy và cải thiện hậu quả sử dụng năng lượng để tạo ra các sản phẩm gạch thân thiện với môi trường. Bạch Mã đã sử dụng vật liệu tái chế để sản xuất gạch tái chế thân thiện với môi trường.

- Gạch Tây Ban Nha: Gạch ốp lát Tây Ban Nha – đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình. Tây Ban Nha là một đất nước nằm ở luồng giao thoa văn hóa Châu Âu và Hồi Giáo. Tây Ban Nha là cái nôi của những vẻ đẹp cổ kính, sự pha trộn giữa phong cách truyền thống và hiện đại. Gạch Tây Ban Nha là sản phẩm gạch nhập khẩu cao cấp với chất lượng tốt rất tốt, sai lệch kích thước ít, gạch có độ hút nước, độ bền, độ giãn nở tốt, sai lệch chiều dài, cong vênh rất ít. Mặc dù giá thành của gạch Tây Ban Nha có thể cao hơn so với các dòng gạch bình thường khác nhưng đây vẫn là sản phẩm gạch được nhiều gia đình lựa chọn cho kiến trúc của mình.

2. Gạch ốp lát Tây Ban Nha quận Tây Hồ nhập khẩu tại Showroom Hải Linh 

- Gạch bền bỉ, khả năng chống bám bẩn tốt: gạch Tây Ban Nha có khả năng chịu lực tốt, độ chống thấm cao, chống ẩm tuyệt đối, chịu lực tốt trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, gạch Tây Ban Nha rất dễ lau chùi, xử lý dễ dàng. Cách sử dụng gạch để đảm bảo hiệu quả sử dụng lâu dài nhất, bạn chỉ cần sử dụng máy hút bụi, bàn chải mềm, dung dịch vệ sinh thông dụng để tiến hành vệ sinh mà không lo hỏng hóc hay trầy xước.

- Gạch Tây Ban Nha có mẫu mã đa dạng: đây là một trong những ưu điểm nổi bật của gạch Tây Ban Nha, với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, Tây Ban Nha đã ứng dụng những công nghệ mới nhất vào quá trình sản xuất mang tới sự đa dạng về mẫu mã, họa tiết, hoa văn, kích thước.

-  Giá thành tốt: Các sản phẩm gạch của Tây Ban Nha được phân phối tại Hải Linh đều có chất lượng tốt, giá thành phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng Việt Nam. Tây Ban Nha có rất nhiều mẫu mã gạch với những mức giá khác nhau nhưng chất lượng vẫn không hề giảm, vì đồng tâm đã ứng dụng cho quá trình sản xuất dòng gạch này những công nghệ tiên tiến nhất, đảm bảo quá trình sử dụng lâu dài được bền lâu hơn.

3. Địa chỉ mua gạch Tây Ban Nha ở Quận Tây Hồ

Showroom Hải Linh là đại lý chuyên phân phối các sản phẩm gạch ốp lát Tây Ban Nha chính hãng, cao cấp và giá thành chiết khấu tốt nhất thị trường. Hiện nay, Showroom Hải Linh đã mở rộng thị trường kinh doanh không chỉ ở Hà Nội mà còn phân phối trên toàn quốc, đặc biệt là ở quận Tây Hồ.

Khách hàng tại quận Tây Hồ có thể truy cập website: https://gachtaybannha.com.vn/gach-lat-nen-tay-ban-nha/ để tham khảo nhiều mẫu mã gạch Tây Ban Nha của chúng thôi. Bạn cũng có thể liên hệ hotline 0936.55.22.66 để được nhân viên tư vấn nhanh nhất để lựa chọn được sản phẩm gạch ốp lát phù hợp nhất.

Chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển tới quận Tây Hồ.

Showroom Hải Linh địa chỉ phân phối gạch Tây Ban Nha quận Tây Hồ chính hãng giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Khi mua gạch ốp lát của chúng tôi bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ chương trình khuyến mại hè. Đến với Hải Linh và nhận ưu đãi ngay thôi!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây