Đại lý gạch Tây Ban Nha tại Ứng Hòa uy tín

Đại lý gạch Tây Ban Nha tại Ứng Hòa
Ngày đăng : 06/12/2018 | Ngày cập nhật : 31/01/2020
 

Khách hàng đang muốn tìm địa chỉ mua gạch Tây Ban Nha tại Ứng Hòa với giá thành tốt? Bạn đang có nhu cầu thay đổi gạch ốp lát Tây Ban Nha cho ngôi nhà của mình khác hoàn toàn so với các sản phẩm gạch nội địa. Sử dụng gạch ốp lát Tây Ban Nha tại Showroom Hải Linh là vô cùng sáng suốt.

Gạch Tây Ban Nha hiện nay là sản phẩm gạch cao cấp đang được phân phối tại Hà Nội. Với ưu điểm là chất lượng tốt, sang trọng, hiện đại, mẫu mã đa dạng, an toàn với người sử dụng.

1. Lợi ích khi mua gạch Tây Ban Nha tại Ứng Hòa ở Showroom Hải Linh

- Các sản phẩm gạch Tây Ban Nha tại Ứng Hòa của chúng tôi luôn có giá thành tốt nhất thị trường, website https://gachtaybannha.com.vn/ luôn có đầy đủ các mẫu mã gạch mới nhất, giá cả được cập nhật thường xuyên để khách hàng có thể tiện theo dõi.

- Đội ngũ tư vấn viên, nhân viên bán hàng được đào tạo chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm gạch Tây Ban Nha Ứng Hòa  phù hợp nhất với gia đình.
 

- Khi khách hàng mua gạch Tây Ban Nha Ứng Hòa tại Hải Linh đều được hưởng những chế độ tốt, sản phẩm gạch chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mẫu mã đa dạng. Khách hàng sẽ được vận chuyển miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội, vì vậy khách hàng ở Ứng Hòa sẽ không phải lo lắng khi mua các sản phẩm gạch Tây Ban Nha của chúng tôi.

- Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm gạch Tây Ban Nha Ứng Hòa là hàng chính hãng.

2. Showroom Hải Linh – đại lý phối gạch Tây Ban Nha tại Ứng Hòa chính hãng

Với kinh nghiệm 10 năm trong thị trường phân phối các sản phẩm gạch ốp lát cao cấp. Nhà phân phối Hải Linh đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Khi đến với chúng tôi quý khách sẽ được nhận đầy đủ chứng nhận đại lý, giấy tờ nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm, chúng tôi không phân phối các sản phẩm gạch Tây Ban Nha, gạch Ý hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Tại Showroom Hải Linh, phân phối các loại gạch ốp lát, gạch trang trí Tây Ban Nha, gạch lát nền Tây Ban Nha với nhiều kích thước khác nhau với chất lượng tuyệt đối và giá thành tốt nhất thị trường.

Trước khi phân phối các sản phẩm ra thị trường, các sản phẩm gạch Tây Ban Nha được Hải Linh phân phối đều được kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, loại bỏ tạp chất độc hại và thành phần kim loại năng có bên trọng một cách tối đa để đảm bảo chất lượng đầu ra cũng như tính tuyệt đối an toàn với người sử dụng.

Mỗi sản phẩm gạch Tây Ban Nha, gạch Ý khi đến tay khách hàng đều trải qua rất nhiều công đoạn: khai thác và chọn lọc nguyên liệu – sản xuất – đóng gói – kiểm định chất lượng – xuất khẩu – kiểm định chất lượng – phân phối ra thị trường.

Với hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại cho phép rung và nén chặt bột đá cùng các chất phụ gia khác nên mật độ nguyên liệu trên một mm khối rất dày. Bạn có thể so sánh dễ dàng khi nâng 2 viên gạch có cùng kích thước giữa một bên là gạch Tây Ban Nha và một bên là gạch nội địa khác. Bởi vậy, gạch ốp lát Tây Ban Nha có khả năng chống thấm nước là 0.0001%, tránh tình trạng gạch bề mặt gạch đổ mồ hôi khi trời nồm.
 

Khả năng chịu lực của gạch Tây Ban Nha rất lớn bởi có độ cứng cao là nhờ công nghệ rung và nén chặt. Bên cạnh đó, lướp men phủ rất dày nên chống xước tối ưu. Do đó, gạch nhập khẩu Tây Ban Nha có thể sử dụng ngay cả những khu vực chiều nhiều tác động như cửa nhà, khu công cộng.

Hơn nữa, gạch Tây Ban nha có độ bền cao, bền đẹp dài lâu. Với một số sản phẩm cao cấp hơn, bề mặt viên gạch không chỉ phủ men mà còn được khắc laze trực tiếp tạo hiệu ứng sống động, chân thực mà vẫn sở hữu nét đẹp sang trọng, tinh tế.

Mua gạch Tây Ban Nha tại Ứng Hòa bằng cách nào?

Khách hàng có nhu cầu mua gạch Tây Ban Nha, gạch Ý tại Ứng Hòa có thể đến trực tiếp showroom của chúng tôi tại địa chỉ 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội để trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm gạch Tây Ban Nha của chúng tôi.

Truy cập website https://gachtaybannha.com.vn để tham khảo, so sánh giá các sản phẩm các được chúng tôi phân phối.

Gọi điện ngay tới hotline 0983.55.44.88 để được nhân viên của chúng tôi tư vấn nhanh và chính xác nhất giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây