Gạch ốp 30x60 sử dụng ở đâu? Những mẫu gạch ốp 30x60 mãn nhãn người xem

Gạch ốp 30x60 sử dụng ở đâu? Những mẫu gạch ốp 30x60 mãn nhãn người xem
Ngày đăng : 29/07/2021 | Ngày cập nhật : 25/04/2022
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Hiện nay, nhiều gia đình sử dụng gạch ốp 30x60 để trang trí cho phòng khách, phòng ngủ… Mẫu gạch này thường có đa dạng họa tiết hoa văn, hạn chế trầy xước và dễ ốp lát theo nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên, không phải không gian nào cũng có thể ứng dụng được mẫu gạch này. 

Vậy thực tế gạch ốp 30x60 sử dụng ở đâu? Những mẫu gạch nào được người dùng lựa chọn nhiều nhất. Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây. 

1. Gạch ốp 30x60 sử dụng ở đâu ?

Mẫu gạch ốp 30x60 là mẫu gạch có hình chữ nhật, nó đáp ứng được yêu cầu về diện tích, ý tưởng thiết kế. Gạch 30x60 có thể ứng dụng để lát cả sàn và tường nhà trong khu vực nội thất hay ngoại thất

 

Gạch ốp 30x60 sử dụng ở đâu

Đây là mẫu gạch mang tính chất mới mẻ và hiện đại, sử dụng ít đường chỉ gạch nên được sử dụng tại nhà vệ sinh, nhà tắm, nhà bếp sẽ mang lại sự thuận lợi trong việc vệ sinh và lau chùi. 

Đối với không gian phòng khách, gạch ốp 30x60 có thể sử dụng để ốp lên tường, có khả năng chịu lực tốt, chống trầy xước nên tạo sự an toàn và bền đẹp cho không gian sống.

2. Ưu điểm nổi bật của gạch ốp 30x60

Gạch ốp 30x60 chất lượng tốt 

Khi tiến hành lựa chọn những mẫu gạch ốp tường tại khu vực khác nhau, nhất là  với không gian phòng khách bạn nên xem xét kỹ lưỡng về chất lượng sản phẩm. Vì phòng khách là không gian chính của căn nhà, dễ nhận biết nhất nếu sử dụng gạch kém chất lượng. 

Thực tế cho thấy, nhu cầu khách hàng ngày càng nâng cao. Do đó khi mua những sản phẩm chính hãng khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm đúng tiêu chuẩn. Như mẫu gạch Tây Ban Nha hiện nay được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại để cho ra những sản phẩm có chất lượng và độ bền cao. 

Gạch ốp 30x60 còn có khả năng chịu lực tốt, chống trầy xước, chống mài mòn, giúp mang lại độ bền vững theo thời gian. Ngoài ra, người dùng cũng đánh giá cao về khả năng chống rêu mốc, giúp đem đến cho gia đình một không gian thoáng mát, nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách và phòng ngủ. 

Gạch ốp 30x60 đa dạng mẫu mã

Hiện nay những hãng sản xuất gạch đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng nên cung cấp những mẫu gạch đa dạng về mẫu mã, tạo sư mới lạ cho không gian. 

Dù sở thích, lối kiến trúc không gian của bạn như thế nào vẫn có thể lựa chọn được mẫu gạch ốp 30x60 phù hợp nhất. Những mẫu gạch này đại diện từ sự hiện đại đến truyền thống, từ tinh tế đến sang trọng, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng.

Giá gạch ốp 30x60 hợp lý

Nếu so sánh với những gạch ốp kích thước khác, giá gạch 30x60 vô cùng hợp lý, phù hợp với thu nhập của nhiều người Việt. Chính vì thế khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt mà không cần lo lắng quá nhiều về chi phí. 

3. Những mẫu gạch ốp 30x60 được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Dưới đây là những mẫu gạch được rất nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian gần đây. Cùng tham khảo để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé. 

Gạch Tây Ban Nha INNOVA 3063

Gạch Tây Ban Nha INNOVA 3063 được khởi nguồn cảm hứng từ “Sự đổi mới” như chính tên của bộ sưu tập. Sản phẩm có sự đổi mới về hình ảnh tạo nên nét độc đáo trong không gian sống.

Gạch Tây Ban Nha INNOVA 3063

Gạch Tây Ban Nha INNOVA 3064 được lấy ý tưởng từ dòng đá tự nhiên. Được mẫu gạch vân đá Tây Ban Nha này thể hiện tinh tế với sự xen kẽ giữa các dải màu nâu và màu kem. Gạch thể hiện ý tưởng đá thông qua sự đổi mới, đem đến tính thẩm mỹ cao cho không gian.

Gạch Tây Ban Nha INNOVA 3064

Gạch Tây Ban Nha INNOVA 3608 là mẫu gạch vân đá màu xám đắt khách hiện nay. Đây là mẫu gạch ốp tường cao cấp nhập khẩu Tây Ban Nha có sự đổi mới về thiết kế, tiên phong về công nghệ. Sản phẩm đem đến sự hài lòng tối đa cho người dùng cả về độ bền và thẩm mỹ.

 

Gạch Tây Ban Nha INNOVA 3608

 

Đây là mẫu gạch Tây Ban Nha HL3629 có họa tiết bắt mắt có thể sử dụng để tạo điểm nhấn trong nhiều không gian. 
 

mẫu gạch Tây Ban Nha HL3629

Gạch ốp HL3620 được sản xuất với chất lượng vượt trội, phù hợp để sử dụng tại nhiều không gian sống khác nhau. 
 

Gạch ốp HL3620

 

Gạch Tây Ban Nha HL3623 được sử dụng tại điểm nhấn như những bức tường gạch cổ xưa tại nhiều không gian khác nhau. 

Gạch Tây Ban Nha HL3623

Gạch Tây Ban Nha HL3621 mang họa tiết vân gỗ độc đáo, mang đến nét tự nhiên mà hiếm mẫu gạch nào có thể mang lại. 

Gạch Tây Ban Nha HL3621
 

Nếu bạn thích những bức tường cổ xưa thì hãy lựa chọn mẫu gạch HL3628 này. Nhiều người đã thực sự lầm tưởng đây là một bức tường đơn giản chứ không phải bức tường được ốp lên. Điều đó cho thấy tính chân thật của mẫu gạch ốp 30x60 này. 


>> Tham khảo thêm: Gạch ốp tường 30x60 màu trắng với 10 lời khuyên bổ ích nhất 

Giờ thì bạn đã tự tin lựa chọn cho mình những mẫu gạch ốp 30x60 để trang trí cho không gian sống rồi đúng không? Ngoài việc chọn mẫu, hãy sáng suốt lựa chọn cho mình những địa chỉ mua hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng sản phẩm nhé. 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây