Hải Linh tự hào hành trình phát triển bền vững

Hải Linh tự hào hành trình phát triển bền vững
Ngày đăng : 16/06/2020 | Ngày cập nhật : 16/06/2020
 

Showroom Hải Linh là một trong những nhà phân phối gạch Tây Ban Nha cao cấp được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình. Trải qua quá trình phát triển bền vững, Hải Linh đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển quy mô hệ thống vươn lên trở thành một trong những địa chỉ uy tín nhất Hà Nội. Thành quả ấy là sự cố gắng, không ngừng cống hiến của ban lãnh đạo, thế hệ nhân viên của Hải Linh. Cùng điểm qua những thành tựu nổi bật mà Hải Linh đã đạt được trên chặng đường phát triển của mình qua bài viết sau đây. 

Chung nhan so huu tri tue

​Thành tựu đầu tiên mà Hải Linh đạt được đó chính là vào năm 2014, ban tổ chức chương trình truyền thông doanh nhân bản lĩnh và trí tuệ thương hiệu tiêu biểu vì người tiêu dùng năm 2014, đã chứng nhận thương hiệu Hải Linh đạt danh hiệu “thương hiệu tiêu biểu vì người tiêu dùng”.

chung chi tin nhiem quoc gia

Trong những năm tiếp theo, với sự nỗ lực không ngừng của mình, hệ thống website của Hải Linh đã được cấp chứng chỉ tín nhiệm quốc gia khẳng định cả quá trình nỗ lực phấn đấu và phát triển của Hải Linh, trở thành TOP những thương hiệu dẫn đầu cả nước về lĩnh vực phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, vật liệu xây dựng chính hãng đạt tiêu chuẩn chất lượng vượt trội.

CHUNG NHAN THƯƠNG HIEU 2

​Cũng vào năm 2015, lần đầu tiên trong chặng đường phát triển, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh, đạt danh hiệu thương hiệu dẫn đầu Việt Nam

Trên chặng đường hình thành và phát triển của minh, Showroom Hải Linh đã không ngừng mở rộng hệ thống, phát triển sản phẩm, nâng tầm doanh nghiệp với sứ mệnh mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Với niềm tự hào là một trong những nhà phân phối thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát cao cấp, chính hãng tại Hà Nội. Trải qua chặng đường 13 năm, vẫn cái tên đó, 1 chặng đường phát triển đồng hành cùng mọi công trình Việt. 
Website: Gachtaybannha.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây