Diễn biến mới nhất "Xả kho giá gốc" tại Hải Linh

Diễn biến mới nhất "Xả kho giá gốc" tại Hải Linh
Ngày đăng : 08/01/2021 | Ngày cập nhật : 19/05/2022
 

Trong thời gian từ 20.12.2020 đến 28.01.2021, Hải Linh triển khai chương trình đặc biệt cuối giảm giá đặc biệt: “Xả kho - Giá sốc - Giảm giá lên tới 70%”. Ngay sau khi chương trình bắt đầu được triển khai, mặc dù thời tiết Hà Nội giá rét mùa đông song rất nhiều khách hàng đã đến các địa chỉ showroom Hải Linh tại Đống Đa, Hà Đông, Long Biên để trực tiếp tham quan, chọn mua sắm sản phẩm.

P1
  1. Gạch ốp lát giảm giá đến 53% hút khách hàng lựa chọn

Thời điểm cuối năm, nhu cầu hoàn thiện nhà ở lớn. Các sản phẩm gạch ốp lát vì thế thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Tại hệ thống showroom Hải Linh gạch ốp lát luôn là mặt hàng thế mạnh với mẫu mã, kích thước, màu sắc đa dạng. Thiết kế các mẫu gạch phù hợp cho nhiều phong cách nhà ở. 

2

Các sản phẩm gạch ốp lát đều được Hải Linh cam kết là hàng chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín trong nước và nước ngoài. Trong chương trình khuyến mại xả kho giá sốc tại Hải Linh gạch Tây Ban Nha, gạch Viglacera, gạch Taicera chính hãng có giá giảm sâu đến 53% đã hút đông đảo khách hàng đến tham quan mua sắm. 

  1. Thiết bị vệ sinh giảm giá đến 57% đông khách chọn mua

Cùng với nhu cầu mua gạch ốp lát, nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh hoàn thiện nhà ở cũng được rất nhiều người quan tâm. Tại hệ thống showroom Hải Linh, thiết bị vệ sinh đa dạng với nhiều thương hiệu,  nhiều chủng loại, giá cả. 

Xả kho giá gốc, các sản phẩm bồn cầu, chậu rửa, vòi rửa …..Viglacera tại Hải Linh có giá giảm mạnh đến 52%. Thiết bị vệ sinh Inax, Kosco, Sobisung, Cotto, Caesar... có giá xả kho kịch sàn lên tới  57%.
 

3

Hàng chính hãng, giá ưu đãi, bởi vậy thu hút rất đông khách hàng đến các địa chỉ hệ thống showroom Hải Linh chọn lựa sản phẩm hoàn thiện phòng tắm, nhà vệ sinh của gia đình. 

Bên cạnh thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, thiết bị nhà bếp trong chương trình  xả kho tại Hải Linh giảm giá kịch sàn lên tới  67%. Đồ gia dụng có giá giảm giá cực sốc tới 70% cũng thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan mua sắm. 
 

Untitled 1

Chương trình Xả kho - Giá sốc - Giảm giá lên tới 70% tại Hải Linh sẽ kết thúc vào ngày 28.01.2021. Thời gian chương trình sắp kết thúc. Nhanh tay đặt hàng online hoặc đến địa chỉ showroom Hải Linh gần nhất để chọn mua sản phẩm chính hãng với giá cực ưu đãi ngay thôi! 

=> Xem chi tiết chương trình tại: https://hailinh.vn/

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây