Náo nức mua hàng nhận quà cực chất tại Hải Linh

Náo nức mua hàng nhận quà cực chất tại Hải Linh
Ngày đăng : 12/05/2021 | Ngày cập nhật : 19/05/2022
 

Sinh nhật lần thứ 14, Hải Linh triển khai chương trình tri ân ngàn quà tặng đến khách hàng trong thời gian từ ngày 3/5/2021 - 30/5/2021. Khi quý khách hàng mua gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh tại Hải Linh bên cạnh được mua sản phẩm có chiết khấu giảm giá sâu còn nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn, có cơ hội bốc thăm may mắn trúng quà tặng lên tới 20 triệu đồng. Sức nóng của chương trình được rất nhiều báo chí lớn đưa tin tại. 

khuyen mai sinh nhat hai linh

Chương trình ưu đãi mừng sinh nhật thu hút hàng trăm lượt khách hàng

Trong khuôn khổ diễn ra chương trình 100% khách hàng đến mua sắm tại Hải Linh đều có quà tặng là 1 khăn tắm cao cấp. Đồng thời với những đơn hàng từ 10 triệu trở lên sẽ nhận ít nhất 1 phiếu bốc thăm may mắn có cơ hội bốc thăm trúng quà lên tới 20 triệu đồng. 

Mới chỉ diễn ra chương trình được hơn 1 tuần nhưng đã có rất nhiều khách hàng nhận được phần quà và những phiếu bốc thăm may mắn đã được trao đi. Theo ước tính lượng khách đổ về các showroom mỗi ngày tăng khoảng 30%. 

khuyen mai sinh nhat hai linh 1

Tuy vậy thời gian diễn ra chương trình lại đúng đợt bùng phát của dịch Covid nên lượng khách hàng lựa chọn mua hàng Online cũng tăng đáng kể. Với những khách hàng mua Online phần quà và phiếu bốc thăm trúng thưởng sẽ được nhân viên giao hàng Hải Linh giao tới tận chân công trình. 

khuyen mai sinh nhat hai linh 2

Mừng sinh nhật tấp nập khách ra vào nên Hải Linh luôn cam kết tuân thủ các biện pháp phòng dịch nghiêm ngặt. Khử khuẩn, khẩu trang, vệ sinh bề mặt… đó là những điều không thể thiếu được trong lúc này. Quý khách hàng hãy luôn an tâm khi đến Hải Linh mua sắm nhé!

Hàng loạt đầu báo lớn đưa tin về sự kiện ưu đãi mừng sinh nhật Hải Linh 

Chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật Hải Linh đem tới cho khách hàng cơ hội sở hữu thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát chính hãng với mức giá cực hời - giảm đến 37%, cùng chương trình quà tặng hấp dẫn. Để lan tỏa rộng rãi và đưa tới người đọc chương trình hữu ích như vậy, hàng loạt báo đã đưa tin về sự kiện sinh nhật tri ân lần này của Hải Linh. 

khuyen mai sinh nhat hai linh 4
khuyen mai sinh nhat hai linh 5
khuyen mai sinh nhat hai linh 6
Hàng loạt đầu báo lớn đưa tin về sự kiện sinh nhật lần này tại Hải Linh 

Các báo lớn 24h, eva, xây dựng… đồng loạt đưa tin về chương trình hấp dẫn lần này. Sức nóng lan tỏa rộng rãi, thông tin đến được với nhiều người tiêu dùng hơn nữa. Thông tin chi tiết chương trình xem tại: https://hailinh.vn/

Bạn đang có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát từ các thương hiệu uy tín, chất lượng chính hãng với giá chiết khấu cao. Đến ngay địa chỉ showroom Hải Linh tại quận Đống Đa, Hà Đông, Long Biên để trải nghiệm chọn mua! Hoặc đặt trực tuyến tại Hailinh.vn để nhận nhiều phần quà tặng hấp dẫn có giá trị ngay nhé!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây