[GÓC TƯ VẤN] người mệnh Kim nên chọn mẫu gạch nhập khẩu nào

Những mẫu gạch nhập khẩu cao cấp cho gia chủ mệnh Kim
Ngày đăng : 04/06/2019 | Ngày cập nhật : 21/04/2022
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Những gia chủ có tài chính kinh tế vững chắc xây dựng nhà ở thường lựa chọn gạch nhập khẩu cao cấp. Với những gia chủ này, nhà ở được xây dựng bởi vật liệu cao cấp sẽ mang đến một không gian đẳng cấp chất lượng. Bên cạnh đó, với những gia chủ này, có thờ có thiêng có kiêng có lành. Chính vì thế, gạch bên cạnh chất lượng tốt mẫu mã đẹp còn phải hợp mệnh gia chủ.

Những gia chủ mệnh Kim thì hợp với những mẫu gạch màu gì? Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến gia chủ một số mẫu gạch nhập khẩu cao cấp cho gia chủ mệnh Kim. Những mẫu gạch này đang rất được ưa chuộng tại showroom Hải Linh bạn tham khảo nhé!
 

gach-nhap-khau-cao-cap-nguoi-menh-kim

Gia chủ mệnh Kim hợp với gạch nhập khẩu cao cấp màu gì?

Theo quan niệm, xây nhà là việc trọng đại trong đời người đàn ông. Nếu chọn màu gạch ốp lát hợp mệnh sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, phát đạt, sức khỏe dồi dào. Gia chủ mệnh Kim hợp với màu vàng, màu trắng, màu xám bạc. Màu vàng mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, thoải mái, dễ chịu. Với phương Tây và cả phương Đông màu vàng tượng trưng cho sự giàu sang và quyền quý. Gia chủ mệnh Kim hợp nhất với màu vàng. Đây cũng là gam màu rất phổ biến trong các dòng gạch nhập khẩu cao cấp. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được như ý.

Gia chủ mệnh Kim cũng hợp với gạch nhập khẩu cao cấp có gam màu xám bạc và gam màu sáng. Gam màu trắng sạch sẽ, trong sáng, giản dị. Màu xám bạc cũng là một gam màu sang. Hai gam màu này đều tương sinh với mệnh Kim. Vì thế, gia chủ cũng có thể chọn 2 loại gạch màu này để ốp lát cho công trình nhà ở.

Gia chủ mệnh Kim nên tránh những mẫu gạch có màu đỏ, hồng. Đây là những gam màu tương khắc với mệnh Kim. Tránh mang đến điểm rủi, gia chủ không nên sử dụng 2 gam màu này.
 

gach-nhap-khau-cao-cap-cho-nguoi-menh-kim

 

>>> Xem ngay Bí quyết lựa chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy đơn giản nhất

Một số mẫu gạch cao cấp cho gia chủ mệnh Kim

- Một số mẫu gạch nhập khẩu cao cấp màu vàng

  • Gạch Saloni Mafra Beige ZB8610

Gach-Saloni-Mafra-Beige-ZB8610
  • Gạch Aparici Eclipse Gold G-2465

Gạch Aparici Eclipse Gold G-2465
  • Gạch Saloni Sintra Beige WL3610
Gạch Saloni Sintra Beige WL3610

 

- Một số mẫu gạch nhập khẩu cao cấp màu xám bạc

  • Gạch Aparici Nordic Blanco Shell G-3258

Gạch Aparici Nordic Blanco Shell G-3258

 

  • Gạch Aparici Astro Grey G-3944

Gạch Aparici Astro Grey G-3944

 

  • Gạch Aparici Nordic Blanco Capture G-3258

Gạch Aparici Nordic Blanco Capture G-3258

 

 

-Một số mẫu gạch cao cấp màu trắng

  • Gạch Aparici Trace Blanco Mosaico 2,5x2,5 G-3756
     
    Gạch Aparici Trace Blanco Mosaico 2,5x2,5 G-3756
 
  • Gạch Aparici Neutral Blanco Trace G-3258
Gạch Aparici Neutral Blanco Trace G-3258
 
  • Gạch Aparici Neutral Blanco Five G-3258
Gạch Aparici Neutral Blanco Five G-3258

Gia chủ mệnh Kim mua gạch nhập khẩu cao cấp ở đâu chính hãng?

Gạch nhập khẩu cao cấp thường là gạch lát nền Ý, gạch Tây Ban Nha. Đây là dòng gạch có chất lượng cao cấp và mẫu mã đa dạng, đẹp mắt. Gạch có khả năng chịu được lực tác động lớn, khả năng chống trầy xước, chống trơn trượt cao. Ngoài ra gạch còn có khả năng chống sấp bóng và chịu được lực ma sát, chịu được lực tác động tốt.

Gạch trong nước thường bị ẩm mốc bám nước trong mùa nồm ẩm. Song gạch nhập khẩu cao cấp thường có khả năng chống nồm ẩm rất tốt. Vì thế, khi sử dụng gạch nhập khẩu cao cấp không gian gia đình bạn luôn thoáng đãng, sạch sẽ.

Gạch nhập khẩu cao cấp thường có giá rất đắt. So với mức thu nhập của người Việt Nam thì số lượng người mua vẫn hạn chế. Tại các thành phố lớn như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh cũng không có nhiều đại lý, showroom bán loại gạch này. Gạch thường bán kèm với nhiều dòng gạch uy tín trong nước.
 

gach-nhap-khau-cao-cap

Tại Hà Nội, gia chủ mệnh Kim muốn mua gạch nhập khẩu cao cấp chính hãng có thể đến showroom Hải Linh. Showroom Hải Linh đứng vững trên thị trường gạch ốp lát ở Hà Nội đã hơn 11 năm nay. Các sản phẩm gạch tại showroom Hải Linh cam kết bán hàng chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ.

Các dòng gạch nhập khẩu cao cấp đa dạng  nguồn gốc từ các nước tiếng tăm lừng lẫy về gạch như Ý, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ. Mẫu mã đa dạng, chất lượng được cam kết hàng chính hãng. Đến với showroom Hải Linh, gia chủ mệnh Kim chắc chắn nhanh chóng tìm được mẫu gạch nhập khẩu cao cấp ưng ý nhất cho gia đình mình.  

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây