Gạch ốp tường Tây Ban Nha đẹp chuẩn phong cách Châu Âu

Những mẫu gạch ốp tường Tây Ban Nha đẹp chuẩn phong cách Châu Âu
Ngày đăng : 22/10/2018 | Ngày cập nhật : 11/02/2020
 

Bạn đang muốn sở hữu những sản phẩm gạch ốp tường Tây Ban Nha mang đậm phong cách cổ điển của Châu Âu. Bạn chưa biết lựa chọn sản phẩm gạch ốp tường Tây Ban Nha nào phù hợp với phong cách bạn yêu thích? Bài viết sau đây của Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng TOP những sản phẩm gạch ốp tường Tây Ban Nha mang cả Châu Âu vào nhà.

1. Gạch ốp tường Tây Ban Nha – sản phẩm mang đậm phong cách Châu Âu

  • Những sản phẩm gạch ốp tường Tây Ban Nha trước khi được tung ra thị trường đều phải đảm bảo những yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng Châu Âu. Chất lượng từng viên gạch đều đạt các tiêu chuẩn về vật lý, cũng như độ mài mòn, độ sai lệch về kích thước.

  • Nguyên liệu mỗi sản phẩm gạch ốp tường đều trải qua các khâu kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Châu Âu. Nguyên liệu sản xuất gạch luôn đảm bảo an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

  • Được nung ở nhiệt độ cao nên các viên gạch có độ cứng rất lớn, kết hợp với lớp men được phủ dày giúp cho viên gạch luôn sáng bóng và không bị cong vênh qua thời gian sử dụng.

  • Sản phẩm gạch ốp tường Tây Ban Nha đều được sản xuất, thiết kế tinh tế và rất tỉ mỉ. Hoa văn đều được khắc bằng lazer trực tiếp nên sẽ rất sống động và chân thực, tạo sự sang trọng và tinh tế cho gia chủ.

2. Top sản phẩm gạch ốp tường Tây Ban Nha mang cả Châu Âu vào nhà

Bạn đã biết tới sản phẩm gạch Tây Ban Nha tại Showroom Hải Linh chưa? Sau đây, Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng top sản phẩm gạch ốp tường Tây Ban Nha mang cả Châu Âu vào nhà:

  • Gạch ốp tường Tây Ban Nha Saloni Cascais B Beige YT1610-368

Sản phẩm gạch ốp tường có kích thước 30x90 nhập khẩu hàng đầu với màu sắc nhẹ nhàng, độ cứng, độ bền cao. Sản phẩm thích hợp ốp tường nhà tắm, phòng khách, phòng ngủ, mọi không gian mà bạn ưa thích.

  • Gạch ốp tường Tây Ban Nha Saloni Mafra Beige ZB8610

Được thiết kế với những họa tiết, hoa văn mang đậm phong cách Châu Âu. Đơn giản nhưng vẫn đầy tinh tế chính là xu hướng mà sản phẩm này muốn mang lại. Khi sử dụng sản phẩm này, không gian ngôi nhà bạn sẽ thật sự khác biệt.

  • Gạch ốp tường Tây Ban Nha Saloni Sintra Beige WL3610

Gạch Saloni Sintra Beigie nằm trong bộ sưu tập Palacio được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha. Sản phẩm gạch ốp tường này thật sự là một điểm nhấn tinh tế cho không gian ngôi nhà.

  • Gạch Saloni Akran Beige CWN610

Sản phẩm gạch ốp tường Tây Ban Nha có kích thước 25x75 nằm trong bộ sưu tập SUNSET với màu sắc trang nhã sang trọng cộng thêm hoa văn bắt mắt mang tới vẻ đẹp quyến rũ cho không gian nội thất ngôi nhà bạn.

  • Gạch Saloni Sunset Blanco CNB500

Saloni được biết tới là một trong những nhà sản xuất nổi tiếng về gạch ốp lát. Các mẫu gạch ốp lát của bộ sưu tập SUNSET với những kích thước vô cùng đa dạng như 40x120, 25x75, 30x30. Đây là sản phẩm gạch được đánh giá cao, với dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất Châu Âu, sản phẩm có chất lượng tốt, chịu lực cao, dễ dàng vệ sinh.

- Gạch Saloni Akran Ceniza CWN710

Với những gia đình thích sự hoàn hảo, sang trọng thì đây là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn. Sản phẩm với bộ sưu tập gạch ốp tường, lát nền với mẫu mã, màu sắc đa dạng, sản phẩm sẽ giúp bạn tân gia lại không gian kiến trúc của gia đình với phong cách hiện đại, tinh tế của Châu Âu. Sản phẩm mang tới cho bạn những trải nghiệm không gian nội thất hoàn hảo, sang trọng.

Gạch Saloni Akran Ceniza CWN710 là dòng gạch ốp tường Tây Ban Nha với kích thước 25x75 nằm trong bộ sưu tập SUNSET với màu sắc trang nhã, sang trọng cộng thêm hoa văn nổi bật, mang lại vẻ tinh tế cho không gian nội thất của gia đình bạn.

  • Gạch Saloni M. Palacio Beige XJ3610

Sản phẩm gạch ốp Tây Ban Nha không chỉ góp phần tô lên vẻ đẹp, cá tính của gia chủ mà còn bảo vệ cấu trúc tường rất hiệu quả. Đây là sản phẩm gạch ốp tường Tây Ban Nha với kích thước 30x90, là sản phẩm gạch nhập khẩu hàng đầu với màu sắc nhẹ nhàng, độ bền cao nằm trong một sản phẩm với chất lượng và độ thẩm mỹ cao từ Châu Âu.

Bạn đã sẵn sàng thay đổi không gian sống của gia đình chưa? Hãy đến ngay Hải Linh để lựa chọn những sản phẩm gạch ốp tường Tây Ban Nha có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và đang được săn đón nhiều nhất trên thị trường Việt Nam ngay thôi.

Hệ thống Showroom gạch Tây Ban Nha Hải Linh

532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội

Hotline 0983.55.4488

Xem thêm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây