Top mẫu gạch vân gỗ dự đoán sẽ được săn đón năm 2023

Top mẫu gạch vân gỗ dự đoán sẽ được săn đón năm 2023
Ngày đăng : 31/08/2022 | Ngày cập nhật : 02/12/2022
  Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Gạch vân gỗ đã và đang trở thành xu hướng chủ đạo trong các kiến trúc hiện đại. Bằng công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất thế giới, gạch Tây Ban Nha đã trình làng những sản phẩm có tone màu nóng, lạnh, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng tự nhiên và vô cùng tinh tế. Hãy cùng Hải Linh tham khảo các mẫu gạch ốp, lát vân gỗ được giới chuyên gia dự đoán sẽ “cháy” nhất năm 2023. 
gach van go op lat phong khach

1. Gạch vân gỗ là gì?

Lấy cảm hứng từ những thớ gỗ tự nhiên, qua bàn tay lành nghề của các kiến sư, kiến tạo nên loại vật liệu xây dựng mang tên gạch ốp, lát vân gỗ. Gạch vân gỗ bản chất là gạch Porcelain nung ở nhiệt độ cao kết hợp với công nghệ 5D giúp cho màu sắc, họa tiết, độ sần của bề mặt gạch giống hệt gỗ tự nhiên.
gach van go
Gạch vân gỗ mang đến sự ấm cúng cho không gian nhà bạn 

2. Có nên thay thế sàn gỗ tự nhiên bằng gạch ốp, lát vân gỗ

Trong thiết kế, sàn gỗ rất được ưa chuộng trên thị trường. Với chất liệu gỗ tự nhiên được đánh giá cao về yếu tố thẩm mỹ, không độc hại và thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, sàn gỗ tự nhiên cũng còn tồn tại những nhược điểm. Gỗ tự nhiên có sự thay đổi về cơ lý khi thay đổi nhiệt độ như có thể bị cong vênh, giãn nở, biến màu, trầy xước hoặc bong tróc khi bảo quản không tốt. 
Sử dụng gạch vân gỗ được xem là một giải pháp thay thế hoàn hảo cho sàn gỗ tự nhiên. Ngày nay, gạch vân gỗ trở thành xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn. Nó có những đặc tính như: đa dạng mẫu mã, tính thẩm mỹ cực tốt, độ bền vĩnh cửu theo thời gian, chống thấm, mối mọt…Đây cũng là những ưu điểm nổi bật hơn so với các loại sàn gỗ thông thường.

Với những gia đình không có nhiều thời gian để thường xuyên vệ sinh mặt sàn thì hoàn toàn có thể lựa chọn gạch giả gỗ để ốp lát bất kì không gian nào bạn mong muốn. 
Công nghệ sử dụng công nghệ in 3D, 5D, mô phỏng hoa văn gỗ sắc nét như gỗ thật. Kỹ thuật hiện đại đến mức các đường vân gạch có độ ngẫu nhiên cao và ít bị trùng lặp tạo nên nét tự nhiên của sàn gỗ. Khi không chạm vào chắc chắn người dùng sẽ không phát hiện ra đấy là gạch ốp lát. Bạn đọc hãy cùng Hải Linh tham khảo các mẫu gạch giả gỗ dưới bài viết nhé!

3. Mẫu gạch vân gỗ có gam màu nóng nhất năm 2023

Gạch gam màu nóng khiến chúng ta liên tưởng đến ánh nắng hay nhiệt độ cao. Đó chính là những loại gạch có gam màu cam, đỏ, vàng, nâu.. thường thấy trong thiết kế
Sử dụng gạch gam màu nóng kiến tạo nên trạng thái ấm áp cho không gian sống, tăng sự ấm cúng và thân mật hơn. Gạch vân gỗ chính là biểu tượng cho vẻ đẹp truyền thống, nó mang đến sự sang trọng và quyền lực cho không gian sống. 

3.1. Mã gạch vân gỗ gam màu nóng Tây Ban Nha HL212136 

Mẫu gạch vân gỗ mã HL212136 với tone màu nóng, họa tiết vân gỗ chân thực, sắc nét đến từng chi tiết. Những mẫu gạch gỗ có tone màu ấn tượng này thường được sử dụng ở các không gian chính như phòng khách và phòng ngủ để mang lại cảm giác thoải mái, ấm áp. 
gach van go tay ban nha HL212136
Mã gạch vân gỗ HL212136 ứng dụng trong không gian phòng khách sang trọng - hiện đại

3.2. Gạch vân gỗ màu gụ tối Tây Ban Nha HL2603 

Gạch nhập khẩu HL2603 vân gỗ màu nâu đen hay theo tiếng Tây Ban Nha thì Caoba là gỗ gụ. Những đường vân gỗ xoáy màu nâu đen được thiết kế một cách đầy tinh xảo, thể hiện được những tính chất tự nhiên nhất của gỗ. Họa tiết gạch vô cùng sành điệu kết hợp với kiểu lát gạch ¼-¾ mang đến vẻ độc đáo, tạo được điểm nhấn cho không gian sống. 
gach van go tay ban nha HL2603
Mã gạch vân gỗ HL2603 màu gỗ gụ, biểu tượng của độ hoàn hảo, sắc nét của gạch ốp lát

3.3.  Gạch vân gỗ gam nóng Tây Ban Nha HL212133  

Gạch vân gỗ tone màu nóng rất phù hợp với những không gian mang phong cách thiết kế cổ điển, vintage. Những đường vân gạch với kết cấu xoắn ngẫu nhiên, được xếp tầng tầng lớp lớp đan xen nhau tạo nên vẻ đẹp độc đáo của mã gạch HL212133. Gạch vân gỗ thể hiện được nét duyên dáng mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên. 
gach van go tay ban nha HL212133
Mã gạch HL212133 sự lựa số 1 của công trình kiến trúc mang phong cách cổ điển, vintage

3.4. Gạch nhập khẩu Tây Ban Nha SOLNA VIEJO 19356 họa tiết vân gỗ 

Mẫu SOLNA VIEJO 19356 tone màu nâu cánh dán, dễ kết hợp với bất kỳ đồ nội thất nào trong gia đình. Lựa chọn gam màu gạch này sẽ mang lại cảm giác thư giãn, hài hòa và sang trọng. Kích thước vân to, nhỏ sắp xếp một cách đan xen ngẫu nhiên tạo nên nét tự nhiên như sàn gỗ thật. Màu sắc của đường vân khá đậm và mang lại nét nổi bật trên sàn gỗ. 
gach tay ban nha SOLNA VIEJO 19365
Gạch vân gỗ SOLNA VIEJO 19356 chất lượng vượt trội theo thời gian, tính thẩm mỹ mang tính tuyệt đối.

3.5.  Gạch Tây Ban Nha mã NOBILE 26155  

Bề mặt Nobile 26155 là lớp men satin cao cấp tạo độ bóng, chống bám bẩn, chống hiệu quả mang đến tính thẩm mỹ tuyệt đối cho không gian. Những đường nét cong uốn lượn kết hợp  với sự phân chia màu sắc đậm, nhạt đan xen trên bề mặt gạch, mang đến sự tự nhiên nhất cho không gian gạch ốp lát. Qua bàn tay tài hoa của kiến trúc sư, khoảng cách giữa vật liệu công nghiệp và nguyên liệu tự nhiên được kéo gần hơn. 
gach tay ban nha NOBILE 26155
Mã gạch nhập khẩu Nobile 26155 bề mặt men satin kiến tạo không gian hiện đại - tinh tế

4. TOP mẫu gạch vân gỗ gam màu lạnh  được săn đón dịp cuối năm 2023

Trái ngược với các gam màu nóng, gam màu lạnh mang lại cảm giác êm dịu, tươi mới cho sử dụng. Điển hình của tone màu này là màu nâu gụ, màu xám nhạt, xám nâu và màu xám trắng. Để vẫn giữ nguyên được nét đẹp và vẻ chân thật của gỗ tự nhiên đồng thời có thể kết hợp với những gam màu lạnh, là bài toán khó đặt ra cho các kiến trúc sư. Muốn làm được điều ấy, trong thực tế họ thường thiết kế ở những không gian có diện tích vừa phải, sử dụng nguồn ánh sáng tự nhiên hoặc nguồn ánh sáng vàng nhân tạo, kết hợp với nội thất sẫm màu mang đến nét hài hòa cho không gian sống. Đem lại cảm giác ấm áp cho căn nhà tránh cảm giác lạnh lẽo và trống trải. 

 4.1. Gạch Tây Ban Nha HL2108

Gạch vân gỗ có tone màu sáng phù hợp với mọi không gian trong ngôi nhà như: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ và nhà tắm. Vân gỗ màu trắng xám phù hợp với phong cách Bắc Âu, thiết kế hiện đại, giúp ngôi nhà của bạn có nét đẹp sang trọng - đẳng cấp, tinh tế qua từng chi tiết nhỏ nhất.  
gach tay ban nha HL2108
Gạch giả vân gỗ màu xám sáng  HL2108 kích thước gạch 25x100(cm) kết hợp lát kiểu sole 1/4 cho phòng ngủ

4.2. Mã gạch vân gỗ Tây Ban Nha HL212135

Mã HL212135 có màu sắc đơn giản, họa tiết vân tinh tế mang đến sự hài lòng cho gia chủ. Những đường vân gỗ nhẹ nhàng với kết cấu mịn, trải dài trên bề mặt đầy lôi cuốn và tự do, đã thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần chạm mặt đầu tiên. Bề mặt gỗ tưởng chừng rất đơn giản nhưng ẩn sâu trong đó là cả sự đam mê với cái đẹp, tình yêu của nghệ thuật và sự nhiệt huyết từ tâm với nghề. 
 
gach tay ban nha van go
Gạch giả gỗ màu kem  HL212135 kích thước 20x120(cm) nhập khẩu Tây Ban Nha 

4.3. Gạch Tây Ban Nha vân gỗ Tây Ban Nha HL612146

Thớ gỗ sồi rộng, đem đến nét hiện đại, thời thượng kéo dài theo thời gian. Những đường vân gỗ phân bổ ngẫu hứng như lời khẳng định về sự tự nhiên. Tone màu từ nâu - trắng được trải dài và xen kẽ nhau trên cùng một bề mặt là một điểm khá đặc biệt. Những dải màu đậm nhạt khác nhau sẽ đưa bạn từ khung bậc cảm xúc này đến khung bậc cảm xúc khác, liên hoàn và đầy thú vị. 
gach tay ban nha HL61246
Gạch nhập khẩu tone lạnh  HL612146 ứng dụng trong mọi không gian 

4.4.  Gạch nhập khẩu vân gỗ mã LAND 2858

Bề mặt vân sồi LAND 2858 có những thớ vân hết sức nhẹ nhàng và uyển chuyển, những mắt gỗ phân bổ ngẫu hứng ngẫu như lời khẳng định về sự tự nhiên, tuổi gỗ đượm màu thời gian. Màu gạch nhẹ nhàng, bắt mắt mang đến một không gian sống lãng mạn hơn bao giờ hết. 
gach van go ma LAND 2858
Gạch vân gỗ mã LAND 2858 thiết kế kiểu tự nhiên, kích thước 30x90
HƯỚNG DẪN] Cách tính số điện thoại hợp tuổi từ chuyên gia phong thủy | Sochu.Vn - Sochu.vnTham khảo thêm mẫu gạch vân gỗ Tây Ban Nha mới nhất tại: https://gachtaybannha.com.vn/gach-van-go/
Gọi Ngay - Brand Partner Vietnam Liên hệ ngay 0961.66.27.27 nhận tư vấn
hoặc báo giá chi tiết
Trên đây Hải Linh đã giới thiệu một số mẫu gạch ốp, lát họa tiết vân gỗ tone nóng, lạnh đang “làm mưa, làm gió” trên thị trường trong năm 2023. Ngoài ra, tại Showroom Hải Linh cung cấp rất nhiều mẫu gạch vân gỗ ốp lát đẹp và sang trọng. Đặc chỉ biệt trong tháng này Hải Linh TẶNG KEO DÁN GẠCH, THIẾT KẾ PHÒNG MẪU MIỄN PHÍ cho tất cả các khách hàng
Nhanh tay tham khảo và mua sắm tại:
  • SHOWROOM 1- Số 532 Đ. Láng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • SHOWROOM 2 - Số 72 P. Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • SHOWROOM 3 - Shophouse, 5&6, P. Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Website: gachtaybannha.com.vn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây