Tường màu trắng nên chọn gạch lát nền màu gì?

Tường màu trắng nên chọn gạch lát nền màu gì?
Ngày đăng : 22/09/2022 | Ngày cập nhật : 22/09/2022
 
Màu sắc có vai trò vô cùng quan trọng trong thiết kế. Tường màu trắng là sự lựa chọn an toàn cho và nó luôn dẫn đầu xu hướng theo năm tháng. Nên chọn gạch lát nền màu gì để vừa tạo được sự hài hòa với tường trắng, vừa mang đến sự khác biệt cho không gian. Mời bạn đọc theo dõi phần phía dưới của bài viết nhé! 

1. Đặc điểm của tường trắng

Màu trắng là một gam màu rất phổ biến dùng để che đi khuyết điểm của bức tường thô. Nó có thể kết hợp hoàn hảo với bất kỳ đồ nội thất nào, làm căn phòng của bạn sáng bật lên. Tuy nhiên sẽ có những hạn chế bạn cần phải biết khi sử dụng sơn tường màu trắng

1.1. Ưu điểm

Như Hải Linh đã đề cập thông tin ở phía trên. Màu trắng có thể thắp sáng một căn phòng, rất phù hợp với các khu vực chính như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp…Tone sáng dễ đánh lừa thị giác, mở rộng được không gian. Nó là một tone màu lý tưởng nếu bạn muốn kết hợp với đồ nội thất, vật dụng trang trí độc lạ, kén chọn.
tuong mau trang chon gach lat nen mau gi
Đặc điểm của tường sơn màu trắng
 

1.2. Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội của sơn tường màu trắng. Bạn phải thừa nhận rằng, màu trắng rất dễ bám bẩn và bị ố vàng. Nó cũng gây khó khăn trong khâu vệ sinh và lau chùi. Để khắc phục được điểm yếu này, bạn nên sử dụng loại gạch ốp tường. Gạch nhập khẩu Tây Ban Nha bảo vệ được bức tường của bạn tránh ẩm mốc, hư hỏng. Lớp men bóng dày hàng đầu thế giới, vệ sinh trong vòng một giây. Hải Linh thiết nghĩ nó sẽ rất phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ. Ngoài ra, kiểu tường màu trắng rất phổ biến nên sự nhàm chán, không nổi bật trong thiết kế. Bạn đọc hãy xem tiếp phần tiếp theo Hải Linh sẽ “bật mí” cho bạn đọc biết nên chọn gạch lát nền màu gì nhé!

2. Cách phối màu gạch lát nền và tường màu trắng đẹp, hài hòa nhất 

Trong dải màu của gạch lát nền sẽ chia làm 3 tone bao gồm màu sáng, màu trung tính, màu tối. Khi kết hợp với tường màu trắng mang tới những khung bậc về độ thẩm mỹ khác nhau. Tùy thuộc vào phong cách chủ nhà thiết kế, bạn đọc có thể lựa chọn được màu gạch lát nền phù hợp nhất.

2.1. Gạch lát nền cùng tone với tường trắng

Kiểu phối màu này rất phổ biến theo phong cách thiết kế tối giản và hiện đại. Bố cục màu trắng mang đến sự gắn kết cho không gian. Cách phối hợp này luôn là sự lựa chọn ưu tiên cho các căn phòng nhỏ. Tạo cảm giác mở rộng không gian là điều dễ hiểu, đó là phản ứng tự nhiên của mắt người. Bạn hãy tưởng tượng khi đứng trong căn phòng toàn tone sáng, mắt sẽ bị đánh lừa, tạo thêm ấn tượng về chiều sâu và chiều rộng. Khi ở không gian có sự phân biệt về màu sắc, mắt sẽ có điểm dừng và có điểm “ngắt”, diện tích sẽ bị thu hẹp với thực tế.

Tuy nhiên một số ý kiến cho rằng kiểu phối này sẽ rất nhàm chán và lạnh lẽo. Bạn nên chú trọng vào nội thất hoặc tham khảo các loại gạch ốp lát nhập khẩu có đường vân gạch nổi bật, làm tăng thêm màu sắc cho ngôi nhà nhé.
Mời bạn đọc có thể tham khảo một số phòng mẫu sử dụng gạch lát nền nhập khẩu Tây Ban Nha tone màu sáng: 
gach van da tay ban nha HL61283
Mã gạch HL61283 vân đá nổi bật với gam màu trắng tinh khôi 
 
gach tay ban nha van da phoi voi tuong mau trang
Tone gạch trắng kết hợp màu tường trắng kiến tạo không gian sang trọng - hiện đại
 
gach-tay-ban-nha-van-go
Màu tường trắng phối hợp gạch toen sáng vân gỗ mã Nature Gris
 

2.2. Gam màu trung tính sự phối hợp ăn ý với tường màu trắng 

Nên chọn gạch lát nền màu gì để đảm bảo về mặt thẩm mỹ và không bị lỗi mốt theo thời gian? Câu trả lời của Hải Linh sẽ là: “Dải màu trung tính là sự lựa chọn an toàn trong mọi tình huống”. Nó sẽ không quá chói sáng như tone màu trắng, sẽ không quá mạo hiểm khi thiết kế tone màu tối. Một số màu phổ biến trong gam màu trung tính như: trắng ngà, vàng nhạt, xám…Nó mang đến nét hài hòa, ấm áp cho không gian. Bạn có thể tô điểm thêm ngôi nhà của bạn bằng nội thất trang trí ấn tượng tạo nên một không gian sống sang trọng và quý phái.

 Kiểu phối này phù hợp với mọi phong cách thiết kế nhà bạn, sẽ không có bất kỳ một rào cản nào về mặt thẩm mỹ. Tùy thuộc vào kiểu thiết kế của nhà bạn, mà có thể lựa chọn các đường vân đá, vân gỗ. Một số phòng mẫu nổi bật của cách phối màu gạch lát nền trung tính và tường sơn màu trắng:
gach tay ban nha HL612129 van da mau trung tinh
Thiết kế gạch lát nền màu trung tính mã HL612129 và tường màu trắng mang đến nét sang trọng trong không gian 
 
gach tay ban nha HL19992
Mã gạch màu trung tính HL19992 vân đá nét đẹp tinh tế của ngành vật liệu xây dựng
 

2.3. Màu gạch gam tối đối lập với màu trắng của tường 

Đây sẽ là một sự lựa chọn đầy mạo hiểm cho gia chủ. Yêu cầu bạn phải có gu thẩm mỹ cực cao, để lựa chọn màu nội thất phù hợp với không gian. Đối lập với kiểu phối cùng tone, thiết kế này yêu cầu cao về diện tích. Ngôi nhà của bạn càng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn khi ứng dụng nó trong căn phòng rộng. 
Một điểm cộng rất lớn cho kiểu phối này chính là sự độc đáo, tạo khác biệt cho không gian. Nó sẽ không bị nhàm chán hay một màu như hai cách phối trên. Nó là phong cách thể hiện được sức sáng tạo, thể hiện được cái “tôi” của chủ nhà. Thiết kế màu sắc ăn nhập với đồ nội thất khiến khách đến chơi nhà phải thốt lên “wow” và chắc chắn rằng căn nhà của bạn sẽ trở thành tâm điểm được mọi người quan tâm.
 
gach lat nen HL7767
Mã gạch lát nền HL7767 nghịch tone với màu sơn tường sang trọng
 
gach lat nen toi mau
Màu sắc nội thất hài hòa kết hợp với kiểu thiết kế nghịch tone của mã gạch nhập khẩu LEIDEN 6089
Quý khách hàng có nhu cầu mua gạch nhập khẩu, tham khảo báo giá chi tiết mẫu gạch lát nền nhập khẩu Tây Ban Nha mới nhất tại: https://gachtaybannha.com.vn/tin-tuc/bao-gia-gach-lat-nen-tay-ban-nha-325/
Trên đây Hải Linh đã tổng hợp cho bạn đọc thông tin bao quát về ba kiểu chọn gạch lát nền. Hy vọng bạn đọc có thể chọn đã có thể trả lời được câu hỏi ở phần tiêu đề “tường màu trắng nên chọn gạch lát nền màu gì?”. Quý khách hàng quan tâm đến gạch nhập khẩu Tây Ban Nha vui lòng liên hệ hoặc đến thăm quan và mua sắm tại địa chỉ
SHOWROOM 1- Số 532 Đ. Láng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
SHOWROOM 2 - Số 72 P. Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
SHOWROOM 3 - Shophouse, 5&6, P. Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Website gạch nhập khẩu: gachtaybannha.com.vn
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây