Nhận ngay hộp đựng xà phòng cao cấp khi mua chỉ từ 50m2 gạch nhập khẩu

Khuyến mãi hấp dẫn: Mua gạch nhận ngay hộp đựng xà phòng cao cấp
Ngày đăng : 03/08/2017 | Ngày cập nhật : 05/10/2017
 
Trong chương trình khuyến mãi hè 2017, khách hàng khi mua gạch Tây Ban Nha, Italy tại Showroom Hải Linh khách hàng có cơ hội được tặng hộp đựng xà phòng American Standard. Đến ngay Showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội để sở hữu sản phẩm không thể thiếu cho phòng tắm, được thiết kế cách điệu, hiện đại mang lại tiện nghi,đẳng cấp cho phòng tắm của bạn! Chương trình khuyến mãi được áp dụng từ ngày 01/08/2017.
 
Mua gạch Tây Ban Nha, Italy tặng ngay hộp đựng xà phòng American Standard cao cấp


Từ tháng 8/2017 Quý khách hàng khi chọn mua gạch lát nền, gạch ốp tường có xuất xứ từ Tây Ban Nha, Italya tại Showroom Hải Linh sẽ có cơ hội được nhận hộp đựng xà phòng American Standard WF-8006 cao cấp.

Điều kiện tham gia chương trình khuyến mãi:

1. Quý khách có đơn hàng mua gạch Tây Ban Nha và Italia từ 50m2 trở lên tại Showroom Hải Linh.

2. Thời gian áp dụng từ 1/8/2017 
Gạch nhập khẩu Tây Ban Nha, Italy đang trở thành xu thế chọn gạch ốp lát cao cấp cho những công trình nhằm mang đến những không gian sống hiện đại vừa bền vững vừa sang trọng, tinh tế. Các dòng sản phẩm gạch ốp lát Tây Ban Nha, Italy chính hãng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến giúp chống bám bụi, bẩn, làm cho bề mặt luôn sạch sẽ và sáng bóng; có khả năng chịu lực, chống ẩm tốt, ít bị kim châm và ít bị phai màu hơn.

Showroom Hải Linh là địa chỉ phân phối gạch Tây Ban Nha chính hãng có úy tín lâu năm trên thị trường. Đến với Showroom Hải Linh 532 Đường Láng, Quý khách hãng xem được chiêm ngưỡng các mẫu gạch Tây Ban Nha, Ý đẹp cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng bậc nhất hiện nay.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây