Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Chương trình khuyến mại đặc biệt vào dịp Tết Nguyên Đán 2017

Showroom Hải Linh đem đến chương trình khuyến mại đặc biệt “101 ngày Vàng, mừng xuân Mậu Tuất” để tri ân khách hàng
Chương trình khuyến mại đặc biệt vào dịp Tết Nguyên Đán 2017

Để tri ân, bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến toàn thể khách hàng đã luôn ủng hộ và tin tưởng sử dụng sản phẩm của Showroom Hải Linh trong suốt thời gian dài vừa qua. Chúng tôi đem đến chương trình khuyến mại đặc biệt vào dịp Tết Nguyên Đán 2017. Tết Nguyên Đán 2017 ngày càng đang đến gần hơn với mỗi người, nó len lỏi qua từng góc phố thành thị đến từng ngõ nhỏ ở nông thôn. Hòa chung một không khí Tết rộn ràng và đầm ấm, Showroom Hải Linh đem đến chương trình khuyến mại đặc biệt “101 ngày Vàng, mừng xuân Mậu Tuất” để tri ân khách hàng và đồng thời bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến khách hàng đã luôn sát cánh và ủng hộ cho Hải Linh trong thời gian dài qua.
 

banner web1



- Khách hàng sẽ được tặng ngay một 1 hộp đựng xà phòng American Standard WF-8006 nhập khẩu USA cho mỗi hóa đơn trên 30 triệu đồng

- Đặc biệt khách hàng nhận được ngay một mũ bảo hiểm chính hãng thời trang cho khách hàng khi mua sản phẩm gạch lát nền Tây Ban Nha, gạch ốp lát Tây Ban Nha, gạch lát tường Tây Ban Nha với hóa đơn từ 5 triệu đến 30 triệu đồng

- Hấp dẫn hơn nữa là khi khách hàng mua sản phẩm với hóa đơn trên 70 triệu đồng thì sẽ được nhận ngay một bộ Combo sen tắm Viglacera VG501 + hộp đựng xà phòng American Standard WF-8006.

- Chương trình áp dụng từ ngày: 1/11/2017 đến hết 10/2/2018.

 

qua tang khuyen mai hai linh



Ngoài ra, khi đến mua hàng khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên của công ty. Cùng với đó là chính sách bảo hành lâu dài cho tất cả các sản phẩm gạch ốp lát, gạch lát nền, gạch ốp tường Tây Ban Nha. Showroom Hải Linh luôn cam kết đem đến cho khách hàng những mẫu gạch nhập khẩu Tây Ban Nha chính hãng 100% được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Khách hàng liên hệ địa chỉ mua gạch nhập khẩu Tây Ban Nha chính hãng, giá thành phải chăng và được hưởng nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt trong dịp Tết Nguyên Đán 2017 tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội.

Liên hệ hotline: 024 3858 6655 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

Email: info@hailinhgroup.com.vn

Website: https://gachtaybannha.com.vn


 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây