Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Mua sắm tại nhà, ngại gì Corona, được giảm giá lên đến 50% tại đại lý Hải Linh

ua gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh tại nhà, không phải lo virus CORONA chỉ bằng những cú Click chuột. Hơn 100 sản phẩm chiết khấu lên đến 50% giúp khách hàng tiết kiệm nhiều chi phí. Còn chờ gì nữa mà không MUA ONLINE tại nhà phòng ngừa CORONA. 
chuong tring khuyen mai mua corona
Mua gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh tại nhà, không phải lo virus CORONA chỉ bằng những cú Click chuột. Hơn 100 sản phẩm chiết khấu lên đến 50% giúp khách hàng tiết kiệm nhiều chi phí. Còn chờ gì nữa mà không MUA ONLINE tại nhà phòng ngừa CORONA. 

Ngại gặp Cô Vy, mua ONLINE đi, giảm giá đến 50%

Nhằm hỗ trợ khách hàng có nhu cầu mua gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh… trong giai đoạn mọi người ở nhà cùng chính phủ phòng ngừa dịch COVID 19.  Đại lý Hải Linh triển khai chương trình khuyến mãi GIẢM GIÁ sâu cho khách hàng mua online. 
 

chuong tring khuyen mai mua corona

Cụ thể chương trình như sau: 

Thời gian diễn ra chương trình: từ 01/04/2020 đến hết 30/04/2020

Hơn 100 sản phẩm từ gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh… của nhiều hãng được Đại lý giảm giá sâu KHÔNG LỢI NHUẬN. Quý khách hàng sẽ mua các sản phẩm đó trên các kênh online của Hải Linh như: 

- Website: http://hailinh.vn/

- Zalo: https://zalo.me/3691930773317319830

- Facebook: https://www.facebook.com/hailinhgroup.com.vn

- Đặt hàng qua điện thoại

Tất cả các đơn hàng sẽ được MIỄN PHÍ vận chuyển toàn thành phố Hà Nội. HỖ TRỢ vận chuyển và lắp đặt TOÀN QUỐC. 

1 Chiết khấu lên đến 23% cho các sản phẩm gạch Tây Ban Nha

gach TBN khuyen mai
 
GACH tbn 2 khuyen mai

Các sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu Tây Ban Nha với các mẫu đang được Hải Linh ĐỘC QUYỀN phân phối. Sản phẩm chất lượng tốt do các thương hiệu nổi tiếng ở Tây Ban Nha sản xuất. 

Các mẫu gạch lát nền, ốp tường Tây Ban Nha sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội: 

- Độ cứng cao đáp ứng yêu cầu thi công nhiều hạng mục. 

- Độ hút nước thấp tạo kết cấu bền chắc, hỗ trợ chống thấm tuyệt vời. 

- Bề mặt gạch được làm từ những chất liệu cao cấp bền màu, chống trầy xước, không bong tróc men… 

- Họa tiết in ấn trên gạch đa dạng, độc đáo, tinh xảo tạo nét đẹp sang trọng, độc đáo, đẳng cấp cho bất cứ không gian nào. 

2 Gạch TKG, Keraben (Tekkina), Taicera giảm giá lên đến 50% 

GẠCH TKG khuyen mai

Khi ở nhà chống dịch COVID 19 khách hàng ưa chuộng các dòng sản phẩm gạch do Taicera sản xuất thì cũng dễ dàng mua sắm online. Các mẫu gạch của Taicera sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ cao cấp của Tây Ban Nha và Đài Loan. Chất lượng gạch theo tiêu chuẩn ISO và TCVN. Vì vậy, khách hàng hãy yên tâm dùng gạch Taicera, Keraben (Tekknia), TKG thi công lát nền ốp tường ngoại thất và nội thất. 

3 Gạch Viglacera giảm giá lên đến 36%

Gạch Viglacera là dòng sản phẩm gạch ốp lát giá rẻ được nhiều phân khúc khách hàng ưa chuộng lựa chọn. Hải Linh giảm giá nhiều mẫu mã sản phẩm gạch ốp lát Viglacera. Trong đó, mẫu gạch vân gỗ GT15606.

Gach op lat Viglacera GT 15606

Mẫu gạch lát nền giả vân gỗ chất lượng vượt trội có thể thay thế hoàn hảo cho ván sàn gỗ tự nhiên và công nghiệp. Click mua mã gạch Viglacera GT15606 để hưởng ưu đãi giảm giá sâu trong dịp này nhé!

4 Giảm giá lên đến 46% nhiều sản phẩm TBVS INAX

sen vòi inax
 
INAX


Thiết bị vệ sinh INAX là thương hiệu đến từ Nhật Bản được nhiều người Việt Nam ưa dùng. Để mua các sản phẩm TBVS INAX online khách hàng truy cập vào Website https://showroominax.vn/ lựa chọn sản phẩm và đặt mua luôn tại nhà. 

5 Khuyến mãi đến 40% thiết bị vệ sinh Viglacera 

THIET BI VS

Viglacera là thương hiệu với nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh được các gia đình Việt dùng rất nhiều. Vì nhu cầu mua sắm rất cao nên trong mùa dịch này, đại lý Hải Linh cũng hỗ trợ khách hàng mua sắm các sản phẩm Bồn cầu, chậu rửa… Viglacera tại gia với chiết khấu giá lên đến 46%. Mời quý khách hàng mua sắm trên website, zalo, Facebook và số điện thoại nhé!

6 Ưu đãi giảm giá lên đến 38% các sản phẩm Caesar

Thiết bị vệ sinh Caesar cũng được Hải Linh phân phối chính thức.Trong đợt khuyến mãi mua sắm online phòng dịch COVID, quý khách hàng ưa chuộng sản phẩm thiết bị vệ sinh của thương hiệu Caesar  sẽ được mua sản phẩm với giá thành rẻ bất ngờ. 

7 Bình nóng lạnh Ariston chiết khấu lên đến 31%

binh nong lanh
 

Bình nóng lạnh là thiết bị không thể thiếu để cung cấp nước nóng đẩy lùi virus Corona. Vậy nên, Hải Linh đợt này cũng chiết khấu cao với nhiều dòng sản phẩm. Quý khách hàng chọn mua một chiếc bình nóng lạnh phù hợp với nhu cầu của mình nhé. 

Hướng dẫn mua hàng online trên website

Chấp hành nghiêm chỉnh chủ trương của chính phủ đẩy lùi Virus Corona nên nhiều người tiêu dùng hạn chế mua sắm trực tiếp. Vì vậy, Hải Linh đẩy mạnh hình thức bán sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát qua các kênh online. Cụ thể là trên website, Facebook, zalo và điện thoại.  

Quý khách có thể đặt hàng bằng cách chát zalo, Facebook và mua trên điện thoại với nhân viên tư vấn bán hàng. Hoặc quý khách hàng rất dễ dàng đặt hàng online trên các website bán hàng của Hải Linh. 

Quý khách xem chi tiết hướng dẫn mua hàng dưới đây: 

 

Hải Linh - đại lý uy tín nên bạn hoàn toàn yên tâm mua sắm online 

Đại lý gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, phụ kiện nhà tắm…. là địa chỉ đã quá quen thuộc với những gia chủ và chủ thầu công trình. Đại lý Hải Linh cung cấp vật liệu hoàn thiện cho rất nhiều công trình tầm cỡ như sân bay nội bài, tòa nhà Keangnam, tòa nhà Lotte, khu đô thị bắc An Khánh… 

Sự uy tín của Hải Linh được khẳng định bằng việc đứng vững trên thị trường suốt 13 năm qua. Với chính sách bán hàng chú trọng đến quyền lợi của khách hàng nên mua sắm online khách hàng vẫn nhận được những quyền lợi sau: 

- Mua hàng chất lượng chính hãng, bảo hành chính hãng. 

- Chính sách đổi trả minh bạch, rõ ràng. 

- Được nhận tư vấn nhiệt tình nhất. 

- Vận chuyển nhanh chóng, an toàn. 

- Nhân viên giao hàng trang bị KHẨU TRANG đầy đủ, tuân thủ đúng khuyến cáo của Bộ Y Tế. 

ĐỂ TRÁNH TIẾP XÚC đảm bảo an toàn sức khỏe trong dịch bệnh COVID 19. Khách hàng có nhu cầu về gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh, phụ kiện nhà tắm…. Hãy lựa chọn mua ONLINE tại Hải Linh. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ mọi quý khách hàng với đúng nhu cầu của quý khách!!!!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây