Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Showroom Hải Linh nhộn nhịp khách chỉ sau 1 ngày áp dụng ưu đãi mua hàng nhận quà tặng

Ngày 1/11 Showroom Hải Linh chính thức áp dụng chương trình tri ân khách hàng dịp cuối năm với 2000 phần quà giá trị
Showroom Hải Linh nhộn nhịp khách chỉ sau 1 ngày áp dụng ưu đãi mua hàng nhận quà tặng
Ngày 1/11 Showroom Hải Linh chính thức áp dụng chương trình tri ân khách hàng dịp cuối năm với 2000 phần quà giá trị. Ngay trong ngày đầu tiên đã đạt đươc những thành công vượt dự tính, đón tiếp gần 200 lượt khách hàng đến thăm quan và mua sắm.
 
combo qua tang sen voi + hop dung xa phong 800X600

 
Thời điểm cuối năm là thời điểm mùa xây dựng đang vào vụ, khách hàng có nhu cầu mua gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu, đặc biệt là gạch Tây Ban Nha tăng cao đột biến. Nguyên nhân chủ yếu là do quá trình hoàn thiện đang đi vào giai đoạn nước rút trước khi dịp tết Nguyên Đán cận kề. Trong ngày đầu tiên của mùa khuyến mãi năm nay, ước tính số lượng khách hàng đến với Showroom Hải Linh lên đến 200 lượt.
 
Showroom Hải Linh tọa lạc tại vị trí đắc địa là địa chỉ số 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Đây là con đường dẫn vào trung tâm thủ đô và cũng là con đường nối ra những khu vực đông dân cư nhất của nội thành Hà Nội. Vị trí thuận lợi chính là yếu tố đầu tiên giúp Hải Linh nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng.
 
khach hang tai showroom 532 duong lang

 
Ngay từ thời điểm buổi sáng đã có rất nhiều khách hàng đến thăm quan và hỏi mua sản phẩm. Không khí mua hàng bắt đầu nóng lên cao hơn khi thời điểm nghỉ trưa đến. Vì 1/11 rơi vào giữa tuần nên có rất nhiều khách hàng tranh thủ giờ nghỉ buổi trưa để qua mua sắm. Đội ngũ nhân viên không quản ngại khó khăn, nhiệt tình tư vấn cho khách hàng chọn lựa ra được sản phẩm ưng ý nhất.
 
Sản phẩm có lượng tiêu thụ cao nhất trong ngày là các loại gạch lát nền nhập khẩu Tây Ban Nha, gạch ốp tường nhập khẩu Tây Ban Nha do có mẫu mã bền đẹp, giá cả hợp lý với chiết khấu lên đến 30% đi kèm quà tặng giá trị.
 
Thời điểm buổi chiều lượng khách hàng có giảm nhiệt so với buổi sáng. Tuy nhiên ngay sau khi giờ tan tầm, lượng khách hàng đổ về Showroom Hải Linh cao đột biến. Ngay trong thời điểm 2 giờ đồng hồ chúng tôi đã đón tiếp thêm 100 lượt khách nâng tổng số lượng khách hàng lên đến 200 lượt trong ngày đầu tiên.
 
showroom hai linh 532 duong lang hut khach mua gach op lat

 
Không khí showorom Hải Linh rộn ràng tấp nập. Nụ cười hạnh phúc của khách hàng khi nhận những phần quà giá trị là nguồn động lực to lớn cho chúng tôi tiếp tục cố gắng giữ vững tinh thần chăm sóc khách hàng tốt nhất trong toàn bộ thời gian diễn ra khuyến mại và cả những thời điểm tiếp theo.
 
Showroom Hải Linh đã và đang là điểm đến lý tưởng của người tiêu dùng Việt. Ngoài mua sắm gạch ốp lát nhập khẩu, thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh,.. chính hãng giá rẻ khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi và quyền lợi cực khủng. Ngay trong thời điểm “nóng hổi” nhất của chương trình tri ân khách hàng năm nay, đã có gần 200 phần quà trong tổng số 2000 phần quà được gửi đến khách hàng thân yêu. Vậy thì bạn còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay với chúng tôi để trở thành khách hàng may mắn nhận ngay một phần quà có giá trị lên đến 5 triệu đồng ngay hôm nay!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây