Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Tặng 1000 voucher giảm giá hấp dẫn khi mua bếp cho khách hàng tại Showroom Hải Linh

Nhân dịp khai trương Showroom bếp 130 Hoàng Quốc Việt tặng 1000 voucher giảm giá siêu hấp dẫn cho khách hàng khi mua sắm tại hệ thống Showroom Hải Linh khu vực phía Bắc.
Tặng 1000 voucher giảm giá siêu hấp dẫn khi mua bếp cho khách hàng tại Showroom Hải Linh
Nhân dịp khai trương Showroom bếp 130 Hoàng Quốc Việt tặng 1000 voucher giảm giá siêu hấp dẫn cho khách hàng khi mua sắm tại hệ thống Showroom Hải Linh khu vực phía Bắc.
 
Những khách hàng mua sản phẩm tại hệ thống Showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng và 275 Khuất Duy Tiến được tặng Voucher giảm giá thêm 5%. Voucher được áp dụng khi mua hàng tại Showroom Bếp Hải Linh, điều kiện sử dụng Voucher như sau:
 
showroom bep hai linh tang voucher hap dan dip khai truong 6
 
  • Mỗi khách hàng chỉ được sử dụng 1 phiếu Voucher để mua hàng
  • Vui lòng mang theo Voucher khi đến mua hàng tại Showroom Bếp 130 Hoàng Quốc Việt
  • Chương trình áp dụng Voucher đến hết ngày 31/3/2018.

Ngoài ra, khách hàng còn được nhận những quà tặng giá trị từ Showroom Bếp Hải Linh cho mỗi đơn hàng. Đồng thời được áp dụng giảm giá thêm từ chương trình ưu đãi của các hãng bếp.
 
130 hqv 3
 

Showroom bếp Hải Linh 130 Hoàng Quốc Việt với không gian bài trí khoa học, ánh sáng dịu nhẹ cũng những thương hiệu nổi tiếng như Fagor (Tây Ban Nha), Bosch (Đức), Brandt (Pháp), Dmestik (Tây Ban Nha), Chefs (Châu Âu), Elo (Đức),... sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho mọi gia đình Việt.

 
130 hqv 2
 

Đến với Showroom bếp 130 Hoàng Quốc Việt quý khách sẽ có cơ hội mua thiết bị bếp nhập khẩu cao cấp với mức giá rẻ giật mình. Quý bạn đọc hãy lên ngay lịch hẹn để đến với Hải Linh ngày 1/2 này nhé.
 
 
Thông tin chi tiết về buổi khai trương và các chương trình ưu đãi, khách hàng vui lòng liên hệ tới số hotline 0243 557 0999 - 0968 12 17 17 để được hỗ trợ, tư vấn nhanh chóng. Showroom Bếp Hải Linh tại 130 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội – Điểm đến mua sắm thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp tại Hà Nội. Bếp Hải Linh hân hạnh đón tiếp và phục vụ quý khách.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây