Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


4 xu hướng chọn gạch lát nền phòng khách phổ biến nhất hiện nay

Việc chọn gạch lát nền như thế nào được thể hiện qua 4 xu hướng chính đó là Sang Trọng, Tối Giản, Đương Đại và Mộc Mạc.
4 xu hướng chọn gạch lát nền phòng khách phổ biến nhất hiện nay

4 xu hướng chọn gạch lát nền phòng khách phổ biến nhất hiện nay

Mỗi năm xu hướng chọn gạch lát nền phòng khách sẽ có sự thay đổi để hợp thị yếu của người tiêu dùng. Năm nay, việc chọn gạch lát nền như thế nào được thể hiện qua 4 xu hướng chính đó là Sang Trọng, Tối Giản, Đương Đại và Mộc Mạc.

1. Chọn gạch lát nền phòng khách phong cách sang trọng

Phong cách sang trọng thường thích hợp với các căn hộ lớn, biệt thự cao cấp. Bạn có thể kết hợp với đồ nội thất phong cách Hoàng Gia để tạo nên hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất. Ánh sáng vàng cũng là một điểm nhấn để hỗ trợ  gạch lát nền màu sắc ấm áp, sang trọng và phát huy được hết vẻ đẹp vốn có của nó.
 
gach lat nen phong khach
 

2. Chọn gạch lát nền phòng khách phong cách tối giản

Phong cách tối giản tức là hạn chế tối đa đồ nội thất cầu kì và gạch lát nền họa tiết phức tạp. Những mẫu gạch vân đá thuộc bộ sưu tập rất phù hợp với không gian phòng khách nếu bạn muốn “theo đuổi” xu hướng này.
 
gach lat nen phong khach
 

3.  Chọn gạch lát nền phòng khách phong cách đương đại

Phong cách đương đại đem đến cho bạn một không gian phòng khách nét bí ẩn và quyến rũ khi sử dụng những mẫu gạch có hoa văn cầu kì, tạo hiệu ứng thị giác mạnh.
 
gach lat nen phong khach
 

4. Chọn gạch lát nền phòng khách phong cách mộc mạc

Phong cách mộc mạc khác với phong cách tối giản. Bạn vẫn có thể sử dụng nhiều đồ nội thất có thiết kế hiện đại và các mẫu gạch họa tiết cầu kì. Tuy nhiên nên kết hợp khéo léo để tạo ra sự mộc mạc. Gạch lát nền giả gỗ là một gợi ý nếu bạn muốn sử dụng phong cách này.
 
gach lat nen van go

 
Hi vọng bài chia sẻ “4 xu hướng chọn gạch lát nền phòng khách phổ biến nhất hiện nay” sẽ gợi ý cho bạn những mẫu gạch lát nền phòng khách phù hợp với không gian kiến trúc của mình. Nếu quý bạn đọc có nhu cầu sử dụng những mẫu gạch lát nền nhập khẩu trong bài viết thì có thể đến Showroom Hải Linh 532 Đường Láng để trực tiếp thăm quan sản phẩm. Ngoài ra chúng tôi cũng cung cấp các mẫu gạch ốp tường nhập khẩu Tây Ban Nha, Italy để quý khách tham khảo. Mọi chi tiết xin liên hệ hotline để được tư vấn chi tiết nhất. Xin cảm ơn!
 
Showroom Hải Linh – đại lý gạch ốp lát nhập khẩu số 1 Hà Nội!
Website:
gachtaybannha.com.vn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây