Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Bộ sưu tập gạch lát nền giả gỗ đẹp MÃN NHÃN của thương hiệu Refin

Bộ sưu tập gạch lát nền giả gỗ MÃN NHÃN của thương hiệu Refin - Gạch lát nền giả gỗ từ xưa đến nay vẫn luôn được coi là dòng sản phẩm không bao giờ lỗi mốt
Bộ sưu tập gạch lát nền giả gỗ đẹp MÃN NHÃN của thương hiệu Refin
Refin là thương hiệu gạch nổi tiếng tại đất nước hình chiếc ủng Italia. Gạch Refin nổi bật về sự an toàn cho sức khỏe người sử dụng, chất lượng gạch cũng như tính thẩm mỹ cao. Các mẫu gạch Refin đã được xuất khẩu ra nhiều quốc gia trên trên thế trong đó có Việt Nam.

Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu bộ sưu tập những mẫu gạch lát nền giả gỗ Refin đẹp, đẳng cấp. Những mẫu gạch này hiện đang có bán tại hệ thống showroom Hải Linh, được rất nhiều khách hàng yêu thích, chọn mua.
 

1. Gạch lát nền giả gỗ Refin Chevron Gris - R LJ42

Gạch lát nền giả gỗ Refin Chevron Gris - R LJ42 có kích thước 75x150. Gạch thuộc bộ sưu tập Chevron của thương hiệu gạch Refin. Điểm đặc biệt gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên của mẫu gạch lát nền giả gỗ này là họa tiết  hình xương cá. Những gam màu tro phối hợp với gam màu ghi sáng đẹp đẽ, hài hòa, giản dị.

Gạch Refin Chevron Gris - R LJ42 lát nền shop thời gian

Sản phẩm rất thích hợp cho không gian có diện tích rộng rãi mang đến vẻ đẹp gần gũi với thiên nhiên song không kém phần đẳng cấp và thời thượng.

2. Gạch lát nền giả gỗ Refin Chevron Huilé- R LJ43

Những đường vân gỗ sống động như vân gỗ thật. Một mẫu gạch vân gỗ họa tiết độc đáo theo hình xương các khó có thể tìm thấy trong tự nhiên. Gạch lát nền giả gỗ Refin Chevron Huilé- R LJ43 là sự lựa chọn của nhiều gia chủ có điều kiện tài chính vững chắc. Gạch có kích thước 37x150.

Gạch Refin Chevron Huilé- R LJ43 lát nền phòng ăn

Nếu bạn yêu thích một không gian mộc mạc song hiện  đại, đẳng cấp phong cách châu Âu thì mẫu gạch lát nền giả gỗ Refin Chevron Huilé- R LJ43 thực sự là một lựa chọn hoàn hảo.

3. Gạch lát nền giả gỗ  Refin Trail Chrono LC84

Gạch lát nền giả gỗ  Refin Trail Chrono LC84 có kích thước 15x75. Sản phẩm được sản xuất trên hệ thống dây chuyền tiên tiến hiện đại bậc nhất về sản xuất gạch hiện nay.

gach refin trail chrono lc84 1

Sản phẩm không chỉ có thành phần, quá trình sản xuất thân thiện với môi trường mà chất lượng gạch cũng bảo đảm chịu lực tác động tốt, khả năng chống thấm nước cao, chống trầy xước tốt…. Nước men và mực in không chứa chất độc hại, đồng thời bảo đảm độ bền sáng đẹp lâu dài theo nhiều năm tháng sử dụng.

4. Gạch lát nền giả gỗ Refin Deck Bright - R LX85

Gạch lát nền giả gỗ Refin Deck Bright - R LX85 có kích thước 25x150 và 22,5x90. Gạch thuộc bộ sưu tập Deck của thương hiệu Refin.

Gạch có họa tiết đường vân tinh tế như gỗ những cây cổ thụ trong rừng già. Khi sử dụng lát nền mang đến không gian thô mộc, gần gũi với tự nhiên nhưng đẹp đẽ đẳng cấp.

Gạch Refin Deck Bright - R LX85 lát nền phòng khách

 

5. Gạch lát nền giả gỗ Refin Chevron Foncé- R MB79

Gạch lát nền giả gỗ Refin Chevron Foncé- R MB79 có gam  màu nâu trầm, rất lý tưởng khi sử dụng lát nền cho những không gian phòng ngủ cao cấp. Gạch có kích thước 37x150. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu gạch nhập khẩu cao cấp từ Italia cho biệt thự hạng sang, chung cư hạng nhất, khách sạn nhiều sao thì mẫu gạch Refin Chevron Foncé- R MB79 thực sự là một sự lựa chọn.

 

Gạch Refin Chevron Foncé- R MB79 lát nền phòng ngủ

 

6. Gạch lát nền giả gỗ Refin Trail Cool LC86

Gạch lát nền giả gỗ Refin Trail Cool LC86 có gam màu ghi đen, họa tiết vân gỗ tự nhiên. Nếu bạn là gia chủ mệnh Mộc, mệnh Thủy, mệnh Kim đang muốn tìm một mẫu gạch lát nền cao cấp thuận phong thủy thì mẫu gạch giả gỗ Refin Trail Cool LC86 rất đáng để tham khảo chọn mua.

gach refin trail cool lc86

Gạch khá cứng, chắc và nặng. Máy ép hiện đại bậc nhất thế giới cho độ phẳng bề mặt hoàn hảo. Bên cạnh đó, máy in công nghệ kỹ thuật số tự nhiên  cho họa tiết chân thực, sống động.

7. Gạch lát nền giả gỗ Refin Chevron Vieilli- R MB76

Gạch lát nền giả gỗ Refin Chevron Vieilli- R MB76 có kích thước 150x37,5. Gạch có họa tiết vân gỗ tự nhiên do được in bằng công nghệ kỹ thuật số hiện đại, đẳng cấp cao.

Gạch Refin Chevron Vieilli- R MB76

Sản phẩm rất thích hợp với phong cách nhà ở từ châu Âu đến châu Á, từ hiện đại đến truyền thống mang đến không gian đẹp, đẳng cấp và chất lượng.

Trên đây là bộ sưu tập những mẫu  gạch lát nền giả gỗ đẹp độc đáo của thương hiệu gạch hàng đầu nước Ý- Refin. Để tham khảo thêm nhiều hơn các mẫu gạch lát nền giả gỗ từ các thương hiệu khác đến từ Tây Ban Nha, Ý, bạn có thể truy cập Website: gachtaybannha.com.vn, hoặc liên hệ đến số Hotline:1900.599.828 để biết thêm chi tiết.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây